Top 5 Máy Giặt Thảm Tốt Nhất Hiện Nay Người Dùng Nên Tham Khảo

Mỗi ngành nghề hầu hết đều có một hay nhiều thiết bị hỗ trợ khác nhau, và công việc vệ sinh cũng vậy, và một trong những trợ thủ đắc lực của công việc này đó là Máy Giặt Thảm. Đây là một công cụ hỗ trợ việc vệ sinh đang được tin dùng và sử dụng phổ biến, vậy chúng ta hãy tìm hiểu TOP 5 MÁY GIẶT THẢM TỐT NHẤT HIỆN NAY.
Trong thời đại ngày nay, với sự phát triển liên tục của công nghệ, con người đang nh ra ngày càng nhiều những sản phẩm, thiết bị hỗ trợ cho công việc của mình, đôi khi là để hỗ trợ, đôi khi là thay thế hoàn sức người. Mỗi ngành nghề hầu hết đều có một hay nhiều thiết bị hỗ trợ khác nhau, và công việc vệ sinh cũng vậy, và một trong những trợ thủ đắc lực của công việc này đó là Máy Giặt Thảm. Đây là một công cụ hỗ trợ việc vệ sinh đang được tin dùng và sử dụng phổ biến, vậy chúng ta hãy tìm hiểu "Top 5 Máy Giặt Thảm Tốt Nhất Hiện Nay Người Dùng Nên Tham Khảo".
máy hút bụi giặt thảm chính hãng
Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu máy giặt thảm công nghiệp là gì? Đây loại máy đa năng chuyên sử dụng cho các căn phòng, căn nhà, nơi làm việc, văn phòng...có diện tích mặt thảm lớn, dày và nặng. Những mặt thảm này rất khó khăn cho người sử dụng, công nhân vệ sinh khi muốn vệ sinh nó. Thay vì phải di chuyển tấm thảm để vệ sinh lại rất tốn thời gian, Máy giặt thảm giúp cho mọi người có thể vệ sinh lau chùi tấm thảm ngay tại chỗ, không cần phải tốn công di chuyển nhưng vẫn đảm bảo được vệ sinh sạch sẽ cho tấm thảm.
 

>>> Nên tham khảo thêm: Những Điều Bạn Không Biết Về Máy Giặt Thảm Supper Clean DTJ3A
                                            Lựa Chọn Máy Giặt Thảm Tốt Nhất Như Thế Nào?

1. Máy hút bụi giặt thảm CLEPRO C2/60

a. Thông số kĩ thuật máy hút bụi giặt thảm C2/60

- Điện áp: 220V
- Công suất: 2510W
- Lưu lượng khí: 106L/S
- Bơm phun hóa chất: 6bar
- Dung tích thùng chứa: 60L
- Thùng chứa hóa chất: 20L
- Chất liệu thùng chứa hóa chất: Nhựa
- Trọng lượng: 32,4 Kg
Kích thước: 70x54x99cm
Máy hút bụi giặt thảm CLEPRO C2-60

b. Ưu điểm nổi bật của máy giặt thảm

+ Đây là sản phẩm có công suất rất mạnh mẽ, lên đến 2510W, giúp đánh bay mọi loại bụi bẩn. Công suất motor hút 2400W cùng công suất bơm nước 110W giúp cho động cơ thêm mạnh mẽ, lưu lượng khí của máy là 106 lít/giây giúp cho lực hút mạnh hơn. Dung tích thùng chứa được cấu tạo với 60l giúp thoải mái giặt giũ.
+ Thiết kế của máy giặt thảm cũng là một điểm khiến nhiều người quan tâm. Với thiết kế gọn gàng, dễ di chuyển, chất liệu bình chứa được làm hoàn toàn bằng inox giúp CLEPRO C2/60 chống han gỉ, oxi hóa.
+ CLEPRO C2/60 khi hoạt động có tiếng ồn thấp, độ rung của máy cũng giảm xuống đáng kể. Phù hợp với môi trường nhiều trẻ con và người lớn tuổi.
+ Với công suất làm việc mạnh mẽ, sản phẩm giúp cho các doanh nghiệp, văn phòng các nhà xưởng sản xuất tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân công dọn dẹp,.
+ Đặc biệt máy hút bụi giặt thảm CLEPRO C2/60 có tích hợp 3 chức năng trong 1 sản phẩm đó là chà thảm, phun hóa chất và hút khô.
+ Giá thành sản phẩm cũng ở mức vừa phải, phù hợp với nhiều người sử dụng. 10.100.000VND

2. Máy hút bụi giặt thảm GS 2/62 EXT của IPC

a. Thông số kĩ thuật máy giặt thảm

- Điện áp: 220V/240V
- Công suất: 2400W
- Lưu lượng khí: 420m3/h
- Bơm phun hóa chất: 6 bar
- Thùng chứa hóa chất: 25l
- Thùng chứa nước: 62L
- Kích thước: 73 x 58 x 97cm
- Trọng lượng: 33kg
Máy hút bụi giặt thảm GS 2-62 EXT của IPC

b. Ưu điểm nổi bật

+ Đây là 1 sản phẩm rất tiện cho việc di chuyển và vệ sinh bình chứa.
+ Bình chứa nước được làm bằng thép không gỉ và có dung tích vừa phải.
+ Máy hút bụi giặt thảm IPC GS 2/62 EXT được làm từ dây chuyền công nghiệp hiện đại của I-ta-li-a, nổi tiếng về sự hiện đại, chắc chắn và vô cùng tinh tế, được nhiều người tin dùng.
+ Với công suất làm vệc mạnh mẽ, đánh bay đươc nhiều vết bẩn khó chịu, lâu ngày. Đây là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho các văn phòng, nơi việc vệ sinh không thường xuyên thực hiện.
+ Bộ phụ kiện, thân máy và bình chứa làm bằng chất liệu nhựa chống khuân cao cấp, thiết kế bánh xe và dây điện dài 8,5m giúp cho người dùng có thể kéo sản phẩm đi đến mọi nơi trong căn phòng.
+ Giá cả của sản phẩm này có mức dao động khoảng 21.271.000VN

 
máy hút bụi giặt thảm giá rẻ

3. Máy hút buị giặt thảm Clepro CT3A

a. Thông số kĩ thuật

- Điện áp: 220V
- Công suất: 1290W
- Thùng chứa nước sạch: 20L
- Thùng chứa nước bẩn: 18L
- Động cơ hút nước: 220V/1000W
- Trọng lượng: 46Kg
- Kích thước: 1000x545x975mm
Máy hút buị giặt thảm Clepro CT3A

b. Ưu điểm

+ Máy hút bụi giặt thảm được thiết kế với các bàn chải, bàn hút có thể khởi động làm việc trong cùng một lúc để lau sàn nhà, thảm. Đặc biệt, với kiểu dáng như một chiếc xe đẩy, Máy hút buị giặt thảm Clepro CT3A dễ dàng di chuyển khắp cả căn phòng, căn nhà, phòng làm việc để thực hiện công tác vệ sinh.
+ Độ rung của loại máy này được giảm đi tối đa, giúp cho người sử dụng dễ dàng sử dụng trong thời gian dài.
+ Cũng như sản phẩm máy hút bụi giặt thảm CLEPRO C2/60, máy hút bụi giặt thảm Clepro CT3A cũng được tích hợp chức năng 3 trong 1 bao gồm  chà thamr, phun hóa chất và hút khô.
+ Máy có bảng điều khiển dễ dàng sử dụng, rất thuận tiện khi người sử dụng chỉ cần đào tạo, nhìn sơ qua là đã có thể dễ dàng thực hiện các thao tác vệ sinh.
+ Một điểm cộng nữa không thể bỏ quhua của những chiếc máy giặt thảm công nghiệp Clepro đó chính là Motor. Với công nghệ hiện đại, Motor 100% lõi đồng chuẩn Ý mang lại cho Clepro.
+ Giá thành: 25.500.000VND

4. Máy hút bụi giặt thảm TYPHOON SE2

a. Thông số kĩ thuật máy giặt thảm

- Điện áp: 220V
- Công suất: 1200W
- Lưu lượng khí: 2830L/P
- Thùng chứa hóa chất: 11l
- Thùng chứa nước: 15l
- Kích thước: 41x40x64cm
- Trọng lượng: 9,4 Kg
Máy hút bụi giặt thảm TYPHOON SE2

b. Ưu điểm nổi bật

+ Khi nhìn vào bảng thông số, điều đầu tiên chúng ta có thể nhận ra ngay đó chính là sự chênh lệch về cân nặng. Máy hút bụi giặt thảm TYPHOON SE2 có cân nặng nhẹ hơn rất nhiều so với các sản phẩm ở trên, đây chính là yếu tố khiến nó đặc biệt. Thiết kế gọn gàng, trọng lươngj nhẹ khiến nó dễ dàng di chuyển ở nhiều địa hình, dễ dàng cất đặt.
+ Khi sử dụng, độ ồn của nó được giảm đi rất nhiều, tưởng như là không ồn. Hệ thống chống trào bọt giúp người dùng an tâm khi sử dung.
+ Có chức năng phun và thu hồi hóa chất, motor tự thông gió, chống thấm hiệu quả. Có tay xách rất thuận tiện.
+ Giá tham khảo của sản phẩm là 14.950.000VND
mua máy hút bụi giặt thảm tại hải minh
Trên đây là top 5 máy giặt thảm công nghiệp tốt nhất đang được nhiều nguời tin dùng hiện nay, với những tính năng ưu việt và độ bền cao, đây xứng đáng là lựa chọn tốt cho gia đình, doanh nghiệp cuả bạn.
Giúp hỗ trợ cho công việc vệ sinh và giảm chi phí cho công nhân vệ sinh rất nhiều. Siêu thị Hải Minh luôn hân hạnh phục vụ những sản phẩm trên với chất lượng tốt và giá thành ưu đãi, hấp dẫn, luôn khiến những khách hàng khó tính nhất hài lòng.
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy móc thiết bị khác như máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, máy chà sàn, máy rửa xe…truy cập ngay Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết

Thông tin khác

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt thảm nhưng bạn chưa biết nên mua dòng máy nào cho hợp lý? Nên mua máy phun hút giặt thảm của thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé! 
Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Pha một ít giấm với nước lọc, sau đó đổ trực tiếp lên vùng thảm bị hôi. Sau đó chờ từ 10-15 phút, rồi lấy hút bụi hong khô thảm. Mẹo này được nhiều người áp dụng, đều thành công.
[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

Máy giặt thảm Hiclean HC 401 được thiết kế đơn giản dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian tìm hiểu, sau khi được anh kỹ thuật hướng dẫn, mình đã sử dụng được luôn. Máy không có nhiều công tắc nên sử dụng không bị rắc rối. Phụ kiện đi kèm đầy đủ, gồm có: đầu giặt thảm, đầu giặt ghế, đầu hút bụi khô ướt, nếu muốn giặt thảm hay hút bụi chỉ cần lắp đầu phụ kiện thích hợp và là được rất tiện lợi.

Bí quyết đơn giản giúp thảm trải sàn luôn như mới

Thảm đẹp nhưng khi giặt thì rất phiền phức, bởi thảm rất lặng, nếu bạn xử dụng cách bình thường là giặt tay thì quả thật vừa không hiệu quả lại mất thời gian. Còn nếu bạn bỏ vào máy giặt tôi đoán chắc chỉ qua 2 lần giặt là thảm bung ngay. Cho nên bạn sử dụng may giat tham để giặt, như vậy vừa sạch, vừa không mất thời gian, công sức.
Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Điểm khác biệt giữa máy giặt thảm thông thường và máy giặt thảm hơi nước nóng là máy sử dụng hơi nước nóng để làm sạch do đó không cần sử dụng đến hóa chất, giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi cũng như an toàn.
[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

Đối với các hộ gia đình (tùy diện tích từng nhà) thường sẽ có diện tích nhỏ hơn so với các nơi như bệnh viện, trường học… nên bạn lựa chọn loại máy có kích thước nhỏ gọn và có bánh xe linh hoạt để khi di chuyển cho dễ. Nếu nhà bạn có nhiều tầng, mỗi bậc thang đều được trải thảm thì nên ưu tiên chọn loại máy có dây điện dài, khi vệ sinh thảm không phải nhấc máy theo.
 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đơn vị chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy giặt thảm đến từ các thương hiệu lớn như: Hiclean, Karcher, Clepro… giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng. Hiện tại Hải Minh đang có model sau: Máy giặt ghế Sofa CLEPRO C1/18F, Máy giặt thảm phun hút Karcher BRC 30/15 C, Máy giặt thảm, ghế Sofa liên hợp CLEPRO CW-650H…
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email