Top 5 Máy Cắt Sắt Giá Rẻ Chưa Đến 2 Triệu Đồng Sở Hữu Ngay!

Top 5 Máy Cắt Sắt Giá Rẻ Chưa Đến 2 Triệu Đồng Sở Hữu Ngay! 1. Máy Cắt Sắt BTEC BT-357 giá 1.850.000 vnđ 2. Máy cắt sắt Masaki MSK-2450 3. Máy cắt sắt MOD.K1 đến từ thương hiệu KCT 4. Máy cắt sắt để bàn BT356 của thương hiệu Btec 5. Máy cắt sắt HPTS-628A
MỤC LỤC
1. Máy Cắt Sắt BTEC BT-357 giá 1.850.000 vnđ
2. Máy cắt sắt Masaki MSK-2450
3. Máy cắt sắt MOD.K1 đến từ thương hiệu KCT
4. Máy cắt sắt để bàn BT356 của thương hiệu Btec
5. Máy cắt sắt HPTS-628A

Máy cắt sắt là thiết bị khó có thể bỏ qua trong các công trình xây dựng và không thể thiếu trong các xưởng cơ khí hiện nay. Và không để các bạn chờ lâu, chúng tôi xin gửi nhanh đến bạn "Top 5 Máy Cắt Sắt Giá Rẻ Chưa Đến 2 Triệu Đồng Sở Hữu Ngay"!. Cùng chúng tôi tìm kiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé!
Top 5 Máy Cắt Sắt Giá Rẻ Chưa Đến 2 Triệu Đồng Sở Hữu Ngay!

1. Máy Cắt Sắt BTEC BT-357 giá 1.850.000 vnđ

Điểm đặc biệt của dòng máy này là gì? Đây là một dòng máy đến từ thương hiệu BTEC được trang bị sẵn lưỡi cắt với đường kính là 355mm. Lưỡi cắt được làm từ chất liệu cao cấp, cứng cáp và vô cùng sắc bén có thể linh hoạt tháo lắp.
Góc cắt tối đa của may cat sat là 155mm nên đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Thiết bị sử dụng motor chất lượng cao, bền bỉ, mạnh mẽ với công suất lên đến 1800W kết hợp tốc độ vòng quay 3800 vòng/ phút nâng cao hiệu quả làm việc.
Máy Cắt Sắt BTEC BT-357 giá 1.850.000 vnđ
Phần chân đế được bọc lớp cao su với khả năng chống trượt cực tốt, hạn chế sự xê dịch khi vận hành máy. Và không kém những dòng máy đến từ thương hiệu lớn thì Btec cũng thiết kế vành chắn giúp bảo vệ lưỡi cắt, bụi sắt và tia lửa điện.
Tay cầm của máy như bạn có thể thấy, nhỏ gọn, chống trượt cực kì phù hợp với người ra mồ hôi trộn, giảm rung cực kì thoải mái.
Phần vỏ ngoài của máy được làm từ những chất liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt và chịu được mài mòn cực tốt. mòn tốt gia tăng tuổi thọ cho thiết bị.

2. Máy cắt sắt Masaki MSK-2450

Tiếp theo đó là máy cắt đến từ thương hiệu Masaki với công suất 2300W kết hợp với tốc độ vòng quay 3800 vòng/phút giúp máy hoạt động mạnh mẽ, liên tục trong thời gian dài, nâng cao hiệu suất công việc.
 Máy cắt sắt Masaki MSK-2450
Lưỡi cắt cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua, cho những đường cắt nhanh, đẹp mắt, chính xác, nâng cao đáng kể hiệu suất công việc. Phần tay cầm của máy nhỏ gọn, với khả năng chống trượt cực kì tốt, di chuyển đến nơi làm việc dễ dàng bởi máy chỉ 13 kg, giá thành rẻ 1.850.000 vnđ. Và đây là mức giá cực kì lý tưởng cho các cơ sở cơ khí nhỏ lẻ, với mức đầu tư chi phí hợp lý.

3. Máy cắt sắt MOD.K1 đến từ thương hiệu KCT

Tiếp theo, một dòng sản phẩm không kém nổi bật đến từ nhà KCT đó là MOD.K1. Thiết bị được trang bị với lưỡi cắt sắc bén, tốc độ cắt cao lên đến 80m/ giây. Dòng máy này sở hữu công suất hoạt động có phần kém hơn 2 dòng máy trên chỉ 2000W nhưng chúng tôi tin chúng cũng không làm bạn thất vọng.
Máy cắt sắt MOD.K1 đến từ thương hiệu KCT
Phần chân đế thiết kế chắc chắn giúp máy có thể đứng cố định trên sàn, ít bị dịch chuyển trong quá trình hoạt động.
Tay cầm của máy cũng được bọc 1 lớp nhựa sần nâng cao độ ma sát, phần cò máy được tích hợp ngay trên tay cầm nên cũng cực kì linh hoạt khi làm việc.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 1.680.000 vnđ không quá cao để ai cũng có thể sở hữu thiết bị này.
>>> Bảng giá máy cắt sắt năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-sat.html

4. Máy cắt sắt để bàn BT356 của thương hiệu Btec

Tính đến thời điểm hiện tại thì BT356 vẫn đang là một trong số những dòng máy được bán chạy nhất hãng BTEC. Với công suất sở hữu 1800W và tốc độ vòng quay 3800 vòng/ phút có thể giúp chúng ta làm việc liên tục, hiệu quả. Toàn bộ khung máy được làm từ kim loại cao cấp có khả năng chịu lực cực kì tốt, phần chân đế được bọc lớp cao su giúp trống trơn trượt giảm rung lắc trong quá trình cắt.
Máy cắt sắt để bàn BT356 của thương hiệu Btec
 
Máy sở hữu mô tơ chổi than nên đảm bảo hiệu suất làm việc ổn định, cấu tạo đơn giản không cần bộ điều khiển riêng biệt, chi phí rẻ.

5. Máy cắt sắt HPTS-628A

Dòng máy cuối cùng trong top 5 dòng máy chúng tôi muốn nhắc đến đó là HPTS-628A với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, bền bỉ.
Phần vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp chống gỉ sét và chịu được lực cực kì tốt, chống biến dạng khi bị tác động từ môi trường bên ngoài. Phần tay cầm cũng tương tự như những dòng máy khác, được thiết kế kiểu nhựa nhám nên chống trơn, trượt cực kì tốt.
Máy cắt sắt HPTS-628A
Về công suất hoạt động đây là một trong số những dòng có công suất cao vào khoảng 3200W kết hợp tốc độ vòng quay vào khoảng 3900 vòng/phút.
Hiện tại dòng máy này đang được bày bán tại Siêu thị Hải Minh với mức giá hợp lý chỉ khoảng 2.250.000 vnđ. Nếu anh em thợ nào cần dòng máy rẻ mà công suất cao trên 3000w thì đây chính là dòng máy lý tưởng nên lựa chọn.
Có 1 lưu ý nhỏ là các mức giá trên có thể thay đổi tùy từng thời điểm của thị trường mà không báo trước.

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các dòng máy cắt sắt như máy cắt sắt cầm tay, máy cắt thủy lực…với mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng. Tuy nhiên điều quan trọng khi mua hàng là chúng ta cần phải quan tâm đến dịch vụ, chất lượng của thiết bị như thế nào.
Nếu bạn chưa tìm được cho mình đơn vị nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay Siêu thị Hải Minh, bởi công ty có:
- 8 đơn vị trải dài từ Bắc vào Nam cho bạn thỏa sức lựa chọn
- Chế độ bảo hành dài hạn, thủ tục quy trình bảo hành đơn giản, dễ dàng
- Phụ tùng đầy đủ, cần là có
- Đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao
- Đội ngũ tư vấn viên chuyên môn cao, am hiểu về máy móc.
Thông qua bài viết của Hướng dẫn sử dụng, vậy bạn còn đắn đo gì nữa mà không đến ngay Siêu thị Hải Minh của chúng tôi để được trải nghiệm thực tế về sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Hải Minh hi vọng sẽ có cơ hội để phục vụ bạn!

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email