Top 5 Máy Cắt Sắt Đáng Mua Nhất Thị Trường Hiện Nay

Tại bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những dòng máy cắt sắt vô cùng chất lượng đảm bảo và được chính những người dùng đánh giá tốt nhất hiện nay. Bạn đã tìm được cho mình dòng máy nào phù hợp chưa, nếu chưa thì cùng nhau tìm hiểu xem có nên sở hữu 1 trong 5 dòng máy ngay sau đây không nhé.
Bạn đang cần tìm cho mình một chiếc máy cắt sắt giá rẻ, chất lượng? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết “Top 5 Máy Cắt Sắt Đáng Mua Nhất Thị Trường Hiện Nay” của chúng tôi.
Tại bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những dòng máy cắt sắt vô cùng chất lượng đảm bảo và được chính những người dùng đánh giá tốt nhất hiện nay. Bạn đã tìm được cho mình dòng máy nào phù hợp chưa, nếu chưa thì cùng nhau tìm hiểu xem có nên sở hữu 1 trong 5 dòng máy ngay sau đây không nhé.

 
Top 5 Máy Cắt Sắt Đáng Mua Nhất Thị Trường Hiện Nay

Ứng Dụng Của Máy Cắt Sắt Hiện Nay?

Máy cắt sắt thép là thiết bị sử dụng cắt và phân chia các tấm sắt, thép thành các miếng dựa vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ngành xây dựng, máy cắt sắt còn sử dụng để chế tạo sắt thép tại các xưởng sản xuất, gia công hay các cửa hàng hàn xì…
>>> Nên tham khảo thêm: Địa Điểm Bán Máy Cắt Sắt Chính Hãng Tại Hồ Chí Minh
                                            Địa Chỉ Cung Cấp Máy Cắt Sắt Giá Rẻ, Chất Lượng
Ngày nay, máy cắt sắt được phân làm 3 loại chính đó là máy cắt sắt cầm tay, máy cắt sắt thủy lực và máy cắt sắt để bàn. Mỗi một dòng máy lại có những ưu điểm nổi bật khác nhau và hôm nay chúng tôi xin đi sâu hơn về máy cắt sắt để bàn nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy cắt sắt tốt nhất

1. Xác định nhu cầu sử dụng máy cắt sắt

Một chiếc máy cắt sắt bàn đạt chất lượng trước hết nó cần đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Xác định nhu cầu, mục đích dùng là công việc vô cùng cần thiết trước khi sở hữu chúng.
Xác định nhu cầu sử dụng máy cắt sắt

2. Chọn thương hiệu cung cấp máy

Không nên vì ham rẻ mà mình lại sở hữu những dòng máy có nguồn gốc kém chất lượng, không rõ ràng minh bạch. Thay vì cũng bỏ ra số tiền đó thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ, chi tiết, chọn thương hiệu nổi tiếng chiếm được nhiều niềm tin của khách hàng, người dùng là tốt nhất.
Hiện trên thị trường có khá nhiều hãng cung cấp máy cắt sắt khác nhau và nổi bật nhất vẫn là Bosch và Makita hay Maktec...Đây là những hãng đã xuất hiện trên thị trường việt nam trong nhiều năm qua và được người dùng đánh giá khá cao.

3. Khả năng cắt của máy nhanh, chính xác

Máy cắt sắt giá rẻ, đạt chất lượng cao là dòng máy sẽ cho tốc độ cắt nhanh, chuẩn xác sản phẩm thu được đạt chuẩn về kích thước cũng như hình dạng đầu cắt đạt chuẩn theo yêu cầu của người dùng.
Để biết chi tiết hơn bạn có thể tham khảo video test của các hãng cung cấp hoặc có thể tham khảo tại nơi chúng ta mua trước khi sở hữu chúng.

Máy cắt sắt thủy lực Handy 25C cắt nhanh, chính xác, giá rẻ tại Hải Minh

Hướng dẫn sử dụng máy cắt sắt đúng chuẩn, an toàn

Bước 1: Bạn cần chuẩn bị vật liệu gia công, máy cắt, nguồn điện kết nối và đưa máy tới khu vực làm việc.
Bước 2: Bạn bôi trơn cho máy trước khi tiến hành sử dụng, chú ý mức dầu mà mình cung cấp tránh tràn dầu làm bẩn và lãng phí.
Bước 3: Sử dụng bút thử điện, vỏ động cơ tránh hở điện, cần phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Bước 4: Bạn chạy thử máy xem có gặp trục trặc gì không, có êm hay không, chi tiết lắp đặt đã đúng chưa. Cần phải quan sát thật kỹ máy nếu có tiếng ồn lạ thì cần dừng lại và kiểm tra để có thể sửa chữa kịp thời. Chúng ta chỉ sử dụng máy khi mọi thứ đã thật sự ổn định.
Bước 5: Bạn sử dụng máy cắt sắt công nghiệp để cắt một đoạn sắt nào đó, quan sát xem thanh sắt thu được có đạt độ chuẩn xác về đường cắt hay không. Nếu bạn chắc chắn không có vấn đề gì thì tiến hành sử dụng.

5 máy cắt sắt đáng mua nhất hiện nay

1. Máy cắt sắt Total TS92035516 355mm - Giá bán: 1.790.000 đ

Máy cắt sắt total hiện nay cũng khá phổ biến trên thị trường và trong đó có TS92035516. Dòng máy này có khả năng cắt sắt tròn, sắt vuông hay sắt hình chữ nhật. Máy sở hữu công suất lớn lên đến 2350W kết hợp với động cơ bền bỉ, ổn định và đạt hiệu quả cao khi sử dụng.
 
Máy cắt sắt Total TS92035516 355mm
Thông số kỹ thuật máy cắt sắt Total TS92035516 355mm
- Công suất: 2.350W
- Tốc độ không tải: 3.800 vòng/phút
- Đường kính lưỡi cắt: 355mm
- Lõi mô tơ: Dây đồng
- Máy cắt sắt Total

2. Máy cắt sắt FEG 936 - Giá bán: 1.820.000 đ

Là dòng sản phẩm đến từ FEG được người dùng đánh giá cao về chất lượng sử dụng. Máy FEG 936 sử dụng đá cắt với đường kính 355mm nên đạt hiệu quả cực cao đường cắt mịn nâng cao độ thẩm mỹ. Bạn có thể sử dụng máy FEG 936 cắt tại góc nghiêng tối đa là 155mm.
Công suất lớn 2.300W kết hợp tốc độ không tải 3.900 vòng/phút cắt sắt hiệu quả, năng suất cao. Động cơ của máy khá bền bỉ ít hỏng hóc.
Thao tác sử dụng đơn giản dễ dàng, đảm bảo an toàn cho người dùng một cách tối đa
Máy cắt sắt FEG 936
Thông số kỹ thuật máy cắt sắt FEG 936:
- Tốc độ không tải: 3.900 vòng/phút
- Góc cắt nghiêng: 155mm
- Công suất: 2.300W

3. Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 - Giá bán: 3.320.000 đ

Nếu không nhắc tới GCO 14-24 của hãng Bosch là một điều vô cùng thiếu sót. Đây là dòng máy cắt hàng đầu hiện nay khẳng định sự vượt trội từ thiết kế cho đến chất lượng sản phẩm.
May cat sat hoạt động với công suất 2.400W mang lại độ chuẩn xác từ từng điểm cắt nâng cao hiệu quả công việc.

 
Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24
Thông số kỹ thuật của GCO 14-24
- Công suất: 2.400W
- Đường kính lưỡi cưa: 355mm
- Tốc độ không tải: 3.800 vòng/phút

4. Máy cắt sắt Maktec MT241 - Giá bán: 2.580.000 đ

Dòng máy này được thiết kế khá nhỏ gọn, chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Máy sở hữu công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ 2.000W kết hợp với tốc độ không tải 3.800 vòng/phút.
Phần đĩa cắt của máy có đường kính 355mm và đường kính lỗ 25,4mm, bề mặt lưỡi cắt sắc bén giúp cắt vật liệu đơn giản, dễ dàng hơn.
Máy cắt sắt Maktec MT241
 
Thông số kỹ thuật máy cắt sắt Maktec MT241
- Đường kính đĩa mài/cắt: 355mm
- Chiều dài dây nguồn điện: 2,5m
- Đường kính lỗ: 25,4mm
- Công suất: 2.000W

5. Máy cắt sắt Makita 2416S (405mm) - Giá bán: 9.450.000 đ

Đây có lẽ chính là đối thủ ngang tầm của hãng Bosch, Makita cho ra đời khá nhiều model máy khác nhau và nổi bật là máy cắt sắt makita 2416S được khách hàng đánh giá rất cao. Sở hữu động cơ hoạt động mạnh mẽ, lưỡi cắt sắc bén đảm bảo sản phẩm luôn có độ hoàn hảo nhất.
 
Máy cắt sắt Makita 2416S (405mm)
Thông số kỹ thuật máy cắt sắt Makita
- Đường kính đĩa mài/cắt: 405mm
- Công suất: 1.430W
- Chiều dài dây nguồn điện: 2,5m
Trên đây là tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn máy cắt sắt cũng như top 5 dòng máy cắt sắt bán chạy trên thị trường hiện nay. Nhìn chung các dòng máy này đều là dòng sản phẩm chất lượng được đông đảo người dùng tin tưởng và sử dụng.
Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu các dòng máy cắt sắt, may cat plasma, máy cắt góc, cắt nhôm thì có thể liên hệ ngay tới Sieuthihaiminh.vn nhé!

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email