Top 3 Thương Hiệu Máy Giặt Thảm Nên Tham Khảo Năm 2020

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều hãng cung cấp máy giặt thảm uy tín và chất lượng, người sử dụng cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra “Top 3 thương hiệu máy giặt thảm nên tham khảo năm 2020”
Máy giặt thảm là một trong những thiết bị làm sạch được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng để làm thảm trải sàn cũng như không gian xung quanh. Sản phẩm sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian, công sức mà năng suất gấp nhiều lần so với giặt thảm thủ công.
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều hãng cung cấp máy giặt thảm uy tín và chất lượng, người sử dụng cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra “Top 3 thương hiệu máy giặt thảm nên tham khảo năm 2020”
Top 3 thương hiệu máy giặt thảm năm 2020

1. Máy giặt thảm thương hiệu Hiclean

HiClean là thương hiệu nổi tiếng của đất nước Thái Lan trong việc cung cấp các thiết bị vệ sinh công nghiệp có chất lượng tốt và độ bền dài lâu. Dòng sản phẩm máy giặt thảm HiClean có những ưu điểm vượt trội sau: 

- Tích hợp nhiều chức năng: Đây là sản phẩm tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm đó là: hút bụi, hút nước và giặt thảm, giúp làm sạch không gian nhanh chóng. 
- Tiết kiệm công sức: Khi tấm thảm bị bẩn với việc vệ sinh bằng phương pháp thông thường sẽ khiến mất rất nhiều thời gian, công sức mà vẫn không thể làm sạch mặt thảm như mong muốn.
- Tiết kiệm chi phí: Nếu lựa chọn thuê một đơn vị vệ sinh công nghiệp để làm sạch thảm  thì bạn sẽ phải tốn khá nhiều chi phí. Do vậy, việc trang bị chiếc máy giặt thảm HiClean sẽ giúp người dùng có thể thường xuyên và chủ động trong việc vệ sinh tấm thảm cho văn phòng.
- Kích thước gọn gàng: Đa số dòng sản phẩm thuộc hãng HiClean đều được thiết kế có trọng lượng khá nhẹ kết hợp với hệ thống bánh xe chắc chắn, tạo điều kiện để người sử dụng có thể làm sạch thảm ở mọi không gian, mọi vị trí 1 cách dễ dàng. 
 
Máy giặt thảm Hiclean tiện lợi sử dụng

2. Máy giặt thảm thương hiệu IPC 

Italia được biết đến là một đất nước đi đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, vì thế không quá bất ngờ về sản phẩm may giat tham thương hiệu IPC nhận được sự tin tưởng của khách hàng. 

- Các sản phẩm giặt thảm của IPC được sản xuất theo quy trình công nghệ khép kín, đảm bảo chất lượng từ các linh kiện cấu thành sản phẩm. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của IPC.
- Đa dạng sản phẩm: IPC như máy hút bụi giặt thảm IPC GS 1/33 EXT, máy hút bụi giặt thảm IPC GS 2/62 EXT,… 
Máy giặt thảm thương hiệu IPC thiết kế hiện đại

3. Máy giặt thảm thương hiệu Clepro

Máy giặt thảm thương hiệu Clepro - thương hiệu đến từ Italia hiện được khá nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi sản phẩm không chỉ chú trọng về thiết kế mà còn tích hợp nhiều chức năng hiện đại mang đến hiệu quả làm việc tốt.  

- Hầu hết các sản phẩm máy giặt thảm Clepro đều có công suất lớn, giúp cho máy có thể làm việc trong thời gian dài mà không cần ngưng nghỉ. Sản phẩm này thực sự phù hợp với các doanh nghiệp lớn, có nhu cầu sử dụng cao. 
- Công nghệ Ý cho phép máy giặt thảm Clepro làm sạch một cách tối ưu nhất, bảo đảm cho công tác vệ sinh diễn ra liền mạch và nhanh chóng. 
- Máy với thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản mang lại sự thuận tiện cho người dùng. Họ có thể di chuyển máy dễ dàng đến nhiều địa điểm khác nhau cũng như mọi không gian trong nhà.  
Máy giặt thảm thương hiệu Clepro được nhiều khách hàng tin dùng
Trên đây là top 3 thương hiệu máy giặt thảm được người tiêu dùng đánh giá cao mà khách hàng có thể tham khảo nếu có ý định chọn mua sản phẩm trong năm 2020. Mỗi thương hiệu đều có những thế mạnh riêng tương ứng với hiệu quả làm việc khác nhau nên người dùng cần nắm rõ nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 
Quý khách hàng có thể ghé thăm Website sieuthihaiminh.vn để tìm hiểu thêm các sản phẩm máy giặt thảm, máy hút bụi, máy chà sàn đa dạng về mẫu mã đến từ các thương hiệu như: Hiclean, IPC hay là Clepro.

Thông tin khác

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt thảm nhưng bạn chưa biết nên mua dòng máy nào cho hợp lý? Nên mua máy phun hút giặt thảm của thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé! 
Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Pha một ít giấm với nước lọc, sau đó đổ trực tiếp lên vùng thảm bị hôi. Sau đó chờ từ 10-15 phút, rồi lấy hút bụi hong khô thảm. Mẹo này được nhiều người áp dụng, đều thành công.
[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

Máy giặt thảm Hiclean HC 401 được thiết kế đơn giản dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian tìm hiểu, sau khi được anh kỹ thuật hướng dẫn, mình đã sử dụng được luôn. Máy không có nhiều công tắc nên sử dụng không bị rắc rối. Phụ kiện đi kèm đầy đủ, gồm có: đầu giặt thảm, đầu giặt ghế, đầu hút bụi khô ướt, nếu muốn giặt thảm hay hút bụi chỉ cần lắp đầu phụ kiện thích hợp và là được rất tiện lợi.

Bí quyết đơn giản giúp thảm trải sàn luôn như mới

Thảm đẹp nhưng khi giặt thì rất phiền phức, bởi thảm rất lặng, nếu bạn xử dụng cách bình thường là giặt tay thì quả thật vừa không hiệu quả lại mất thời gian. Còn nếu bạn bỏ vào máy giặt tôi đoán chắc chỉ qua 2 lần giặt là thảm bung ngay. Cho nên bạn sử dụng may giat tham để giặt, như vậy vừa sạch, vừa không mất thời gian, công sức.
Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Điểm khác biệt giữa máy giặt thảm thông thường và máy giặt thảm hơi nước nóng là máy sử dụng hơi nước nóng để làm sạch do đó không cần sử dụng đến hóa chất, giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi cũng như an toàn.
[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

Đối với các hộ gia đình (tùy diện tích từng nhà) thường sẽ có diện tích nhỏ hơn so với các nơi như bệnh viện, trường học… nên bạn lựa chọn loại máy có kích thước nhỏ gọn và có bánh xe linh hoạt để khi di chuyển cho dễ. Nếu nhà bạn có nhiều tầng, mỗi bậc thang đều được trải thảm thì nên ưu tiên chọn loại máy có dây điện dài, khi vệ sinh thảm không phải nhấc máy theo.
 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đơn vị chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy giặt thảm đến từ các thương hiệu lớn như: Hiclean, Karcher, Clepro… giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng. Hiện tại Hải Minh đang có model sau: Máy giặt ghế Sofa CLEPRO C1/18F, Máy giặt thảm phun hút Karcher BRC 30/15 C, Máy giặt thảm, ghế Sofa liên hợp CLEPRO CW-650H…
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email