Top 3 máy cắt sắt bàn tốt được nhiều người sử dụng

Top 3 máy cắt sắt bàn tốt được nhiều người sử dụng Top 1: Máy cắt sắt 355mm Bosch GCO 14-24 (2400W) Top 2: Máy cắt sắt Keyang HC-14K (2300W) Top 3: Máy cắt sắt MPT MCOS3553

Bạn đang muốn mua máy cắt sắt bàn nhưng vẫn chưa biết nên mua máy nào. Trong bài viết này Hải Minh đã tổng hợp top 3 máy cắt sắt bàn được người sử dụng, bạn tham khảo nhé!
 

may cat sat ban

Top 1: Máy cắt sắt 355mm Bosch GCO 14-24 (2400W)

Thiết bị cắt sắt Bosch GCO 14-24 là dòng máy đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosch. Máy có công suất mạnh mẽ lên đến 2400W cùng với lưỡi cưa 355mm, nhờ đó cắt được sắt dày một nhanh chóng. Cắt được sắt với các dạng: hình tròn, chữ nhật, vuông, biến dạng chữ V ,L. 
 

top may cat sat tot
 

Đặc biệt được phần chân máy được thiết kế cao su, giúp máy có khả năng chống trơn trượt và rung, đảm bảo hiệu quả khi cắt. Bên cạnh đó còn được trang bị hệ thống bảo vệ hiện đại, yên tâm khi sử dụng.
 

Thông số kỹ thuật của máy

- Công suất: 2400W

- Nguồn điện: 220V/50Hz

- Đường kính đá cắt: 355mm

- Khả năng cắt

+ Thép chữ nhất: 100*196mm

+ Thép hình vuồng: 119*119mm

+ Thép hình tròn: 129mm

+ Thép hình V,L: 130*130mm

- Tốc độ không tải: 3800 v/p

- Trọng lượng: 17.5 kg

- Hãng sản xuất: Bosch

- Xuất xứ: Trung quốc

- Bảo hành: 6 Tháng
 

Top 2: Máy cắt sắt Keyang HC-14K (2300W)

Là dòng may cat sat đến từ thương hiệu Keyang, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc. Máy được chế tạo từ chất liệu chắc chắn do đó có khả năng chống sét, va đập và chịu được thời tiết khắc nghiệt. Máy có khả năng làm việc liên tục trong nhiều giờ, và cắt được các thanh kim loại có độ dày lớn nhờ công suất lên đến 2300W. 
 

may cat sat chinh hang
 

Có khả năng cắt được thanh ngang Ø 65, thép ống 110, thép hình 110x300mm, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Còn được trang bị thêm thanh tạo góc cắt, lưỡi cắt đảm bảo độ chính xác và an toàn.
 

Thông số kỹ thuật của máy

- Thương hiệu: Keyang Hàn Quốc

- Công suất: 2300W

- Khả năng cắt thép

+ Thép thanh Ø 65

+ Thép ống 110

+ Thép hình 110*130mm

- Tốc độ không tải: 3800 v/p

- Trọng lượng: 16.3 kg

- Bảo hành: 6 Tháng
 

Top 3: Máy cắt sắt MPT MCOS3553

Là dòng máy có khả năng cắt được sắt, nhôm và các loại kim loại khác... Máy này có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ di chuyển đến nhiều công trình. Và được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống chịu va đập tốt, tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt chân đế được thiết kế dạng chữ nhật và được bọc lớp cao su, nên máy chắc chắn, hạn chế bị rung khi làm việc.
 

may cat sat tot
 

Tốc độ không tải lớn, lưỡi dao sắc bén, công suất cao, bởi vậy có khả năng cắt được các loại sắt sắc nhọn và các loại nhôm, hợp kim nhôm, nhựa, đồng, hợp kim đồng ngoài ra còn cắt được Pilekslas, cắt sợi carbon và các vật liệu khác. Máy được thiết kế an toàn, có vành chắn giúp hạn chế tia lỉa bắn ra khi đang cắt.

Phía dưới tay cầm được thiết kế cò máy có độ đàn hồi cao, giúp dễ dàng thao tác.
 

Thông số kỹ thuật của máy

Thông số kỹ thuật

- Điện áp: 220-240V

- Tần số: 50-6-Hz

- Công suất: 2450W

- Tốc độ không tải: 3900 vòng/phút

- Phụ kiện đi kèm: Chổi than 1 bộ, chìa vặn 1 cái, đá cắt 1 cái
 

Đơn vị nào bán máy cắt sắt chính hãng?

Siêu Thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung các dòng máy cắt sắt bàn chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Đặc biệt, giá thành phải chăng, giao hàng nhanh chóng không mất thời gian chờ đợi, hơn nữa có bảo hàng, hết thời gian bảo hành bạn vẫn có thể đem máy đến công ty sửa (những mất phí sửa chữa).
 

Bạn thấy máy cắt sắt bàn nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email