Top 3 Lý Do Không Nên Bỏ Qua Của Máy Giặt Thảm Trong Cuộc Sống

Tuy nhiên, sử dụng thảm cũng đem lại 1 khó khăn cho những người chuyên làm công việc vệ sinh mà phương pháp giặt tẩy truyền thống hiện nay không thể đáp ứng kịp. Bởi vậy, một chiếc máy giặt thảm ra đời chính là công cụ hữu ích không doanh nghiệp nào bỏ qua.
Có thể nói, thảm trải sàn là một trong số các đồ, thiết bị mà các khách sạn, doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Nguyên nhân là do thảm đem lại sự đẳng cấp, sang trọng và giảm tiếng bước chân khi mọi người đi lại.
Tuy nhiên, sử dụng thảm cũng đem lại 1 khó khăn cho những người chuyên làm công việc vệ sinh mà phương pháp giặt tẩy truyền thống hiện nay không thể đáp ứng kịp. Bởi vậy, một chiếc máy giặt thảm ra đời chính là công cụ hữu ích không doanh nghiệp nào bỏ qua.

 
Top 10 Lý Do Không Nên Bỏ Qua Của Máy Giặt Thảm Trong Cuộc Sống
 

Nhưng nếu bạn vẫn còn phân vân về thiết bị này thì sau đây chính là “Top 3 Lý Do Không Nên Bỏ Qua Của Máy Giặt Thảm Trong Cuộc Sống” cùng theo dõi nhé!

Vệ sinh thảm bằng máy phun hút giặt thảm cần thiết như nào?

Thảm trải trở thành xu hướng thay thế hoặc che đậy các loại sàn gạch mà chúng ta sử dụng bởi lợi ích nó mang lại như tăng sự đẳng cấp, giảm độ ồn khi di chuyển và chống trơn trượt.
Nó cũng có mặt trái nếu như chúng ta không vệ sinh, giặt tẩy thường xuyên thì thảm sẽ trở thành nơi tiềm ẩn vi khuẩn và nấm mốc. Chỉ cần 1 đến 2 ngày thôi là đã có những mùi khó chịu bốc lên làm ảnh hưởng tới sức khỏe và làm mất hình ảnh của đơn vị đó.

 

Cách giặt tẩy truyền thống, thủ công không thể nào có thể đáp ứng hoàn toàn tối đa hiệu quả như chúng ta mong muốn nhất là ngày mưa ẩm lâu khô. Vì vậy, lựa chọn hiệu quả duy nhất đó là sử dụng máy hút bụi giặt thảm phun hút. Đảm bảo kết quả thu được nhanh chóng, dùng luôn luôn sau khi giặt mà gần như không cần phải phơi khô.

Lý Do Không Nên Bỏ Qua Của Máy Giặt Thảm Trong Cuộc Sống

Máy giặt thảm cực kỳ quan trọng với cuộc sống cũng như sự chuyên nghiệp, sự phát triển của một tổ chức

1. Nâng cao hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp

Thảm trải sàn - nâng được tầm giá trị gia đình hay doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng. Thảm luôn luôn sáng bóng, sạch sẽ là các yếu tố tăng điểm điểm giúp doanh nghiệp đẳng cấp, chuyên nghiệp hơn.
Vì vậy, mà may giat tham từ khi vừa ra mắt đã đem lại sự chú ý, thu hút từ người tiêu dùng. Đây là sản phẩm giải tỏa sự băn khoăn về vấn đề làm thế nào để giữ thảm luôn sạch – đẹp.

2. Giặt thảm sạch nhanh chóng với cơ chế phun – hút áp lực

Máy giặt thảm phun hút sử dụng cơ chế phun và hơi nước nóng đánh tan vết bẩn tại bề mặt. Tiếp đó là motor hút có nhiệm vụ hút toàn bộ lượng nước, hóa chất vừa được phun trên thảm.
 
Nâng cao hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp

Quy trình phun và hút này diễn ra và được lặp lại liên tục nên tiết kiệm thời gian, nhanh chóng, hiệu quả. Có thể sử dụng luôn sau khi giặt mà không phơi khô như phương pháp giặt truyền thống.

3. Thay thế phương pháp giặt thủ công kém hiệu quả.

Máy giặt thảm ra đời, thay thế phương pháp giặt thủ công kém hiệu quả. Chúng ta không cần chờ đợi trời nắng to để giặt cũng không phải thêm chi phí để thuê nhân công nữa. Mà chúng ta đồng thời vệ sinh các loại thảm đó cùng một lúc hay vệ sinh 1 chiếc thảm với diện tích lớn.
Bên cạnh chức năng giặt thảm may giat tham còn đáp ứng được khả năng giặt nệm, sofa hay ghế ô tô cũng đem lại hiệu quả không tốn thêm chi phí thuê dịch vụ vệ sinh.
Mua máy giặt thảm phun hút ở đâu chất lượng, giá tốt

Mua máy giặt thảm phun hút ở đâu chất lượng, giá tốt?

Thiết bị vệ sinh đóng vai trò cực kì quan trọng và cần thiết có rất nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm cho mình thiết bị phù hợp. Và câu hỏi được đặt ra nhiều nhất vẫn là “Mua máy hút bụi giặt thảm ở đâu giá rẻ, đảm bảo?”. Trên thị trường, hàng loạt dòng giặt thảm được tung ra nhằm đáp ứng lại nhu cầu cao của thị trường.
Siêu thị Hải Minh được đông đảo đơn vị đánh giá là uy tín, lâu năm trong ngành thiết bị vệ sinh. Trong đó là máy giặt thảm phun hút cực hot hiện nay.
Chúng tôi cung cấp nhiều thương hiệu nổi tiếng điển hình Palada, Supper Clean…đủ mức công suất đa dạng. Nhằm mong muốn đem lại cho khách hàng trải nghiệm, tìm kiếm được thiết bị phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, Hải Minh luôn đưa ra các mức giá tốt, cạnh tranh nhất do chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ hãng sản xuất. Nhờ điều này, Hải Minh trở thành nơi bán máy giặt thảm công nghiệp giá rẻ, chất lượng.
Để thảm trải sàn của bạn luôn sạch – đẹp thì máy giặt thảm phun hút là một yếu tố chủ chốt. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua hãy liên hệ sieuthihaiminh.vn để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Bên cạnh máy giặt thảm thì máy hút bụi công nghiệp giá rẻ tại Hải Minh cũng đang là những thiết bị không nên bỏ qua hiện nay.

Thông tin khác

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt thảm nhưng bạn chưa biết nên mua dòng máy nào cho hợp lý? Nên mua máy phun hút giặt thảm của thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé! 
Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Pha một ít giấm với nước lọc, sau đó đổ trực tiếp lên vùng thảm bị hôi. Sau đó chờ từ 10-15 phút, rồi lấy hút bụi hong khô thảm. Mẹo này được nhiều người áp dụng, đều thành công.
[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

Máy giặt thảm Hiclean HC 401 được thiết kế đơn giản dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian tìm hiểu, sau khi được anh kỹ thuật hướng dẫn, mình đã sử dụng được luôn. Máy không có nhiều công tắc nên sử dụng không bị rắc rối. Phụ kiện đi kèm đầy đủ, gồm có: đầu giặt thảm, đầu giặt ghế, đầu hút bụi khô ướt, nếu muốn giặt thảm hay hút bụi chỉ cần lắp đầu phụ kiện thích hợp và là được rất tiện lợi.

Bí quyết đơn giản giúp thảm trải sàn luôn như mới

Thảm đẹp nhưng khi giặt thì rất phiền phức, bởi thảm rất lặng, nếu bạn xử dụng cách bình thường là giặt tay thì quả thật vừa không hiệu quả lại mất thời gian. Còn nếu bạn bỏ vào máy giặt tôi đoán chắc chỉ qua 2 lần giặt là thảm bung ngay. Cho nên bạn sử dụng may giat tham để giặt, như vậy vừa sạch, vừa không mất thời gian, công sức.
Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Điểm khác biệt giữa máy giặt thảm thông thường và máy giặt thảm hơi nước nóng là máy sử dụng hơi nước nóng để làm sạch do đó không cần sử dụng đến hóa chất, giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi cũng như an toàn.
[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

Đối với các hộ gia đình (tùy diện tích từng nhà) thường sẽ có diện tích nhỏ hơn so với các nơi như bệnh viện, trường học… nên bạn lựa chọn loại máy có kích thước nhỏ gọn và có bánh xe linh hoạt để khi di chuyển cho dễ. Nếu nhà bạn có nhiều tầng, mỗi bậc thang đều được trải thảm thì nên ưu tiên chọn loại máy có dây điện dài, khi vệ sinh thảm không phải nhấc máy theo.
 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đơn vị chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy giặt thảm đến từ các thương hiệu lớn như: Hiclean, Karcher, Clepro… giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng. Hiện tại Hải Minh đang có model sau: Máy giặt ghế Sofa CLEPRO C1/18F, Máy giặt thảm phun hút Karcher BRC 30/15 C, Máy giặt thảm, ghế Sofa liên hợp CLEPRO CW-650H…
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email