Top 3 cân phân tích độ ẩm Ohaus đáng mua nhất 2018

Trên thị trường các thiết bị chuyên dụng để phân tích độ ẩm không quá xa lạ với Ohaus, hãng sản xuất nổi tiếng với sự chuẩn xác trong kết quả đo, ưu việt chất lượng, bền và có tuổi thọ sản phẩm cao.

Mua can phan tich do am từ hãng Ohaus sẽ giúp bạn bạn đảm bảo hơn về chất lượng, an tâm hơn về kết quả đo cũng như độ bền của máy hay tuổi thọ sử dụng. Những dòng máy nào của hãng đang được phân phối trên thị trường Việt Nam? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây?

Trên thị trường các thiết bị chuyên dụng để phân tích độ ẩm không quá xa lạ với Ohaus, hãng sản xuất nổi tiếng với sự chuẩn xác trong kết quả đo, ưu việt chất lượng, bền và có tuổi thọ sản phẩm cao.

3 cân sấy ẩm Ohaus đáng mua nhất 2018

Không chỉ sản xuất đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế mà mỗi sản phẩm của Ohaus đều thiết kế với mẫu mã rất hiện đại, gọn, di chuyển dễ dàng. Do đó mà đáp ứng tốt mọi khách hàng từ thị trường thế giới đến thị trường Việt Nam. Một số mẫu máy được sản xuất bởi hãng mà bạn có thể tham khảo cũng như mua cân phân tích độ ẩm từ hãng:

Cân phân tích ẩm Ohaus MB45

1/ Cân phân tích ẩm Ohaus MB45

Dòng máy rất được các phòng thí nghiệm chuyên dụng yêu thích, sản phẩm không chỉ nổi bật với khả năng đo chính xác mà còn có thể lưu và hiển thị lại đến 50 chương trình đo khác nhau. Hơn thế nữa máy còn có giao diện GPL rất phù hợp, có khả năng cân chỉnh nhiệt độ cùng khối lượng tùy chọn. Nguồn nhiệt để sấy của máy sử dụng đèn Halogen.

Cân sấy ẩm Ohaus MB25

2/ Cân sấy ẩm Ohaus MB25

Máy được thiết kế có kiểu dáng khá là nhỏ, gọn, giao diện đơn giản nên dễ sử dụng. Thiết bị xác định độ ẩm cho rất nhiều nguyên vật liệu khác nhau như gốm sứ, nước thải, ngũ cốc hay cao su…được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất công nghiệp và nông nghiệp. Thời gian để máy phân tích vật mẫu rất nhanh chóng, kết quả đo được chính xác lên đến 0,1 % nên giúp bạn đo được nhiều vật mẫu hơn.

Cân phân tích ẩm Ohaus MB90

3/ Cân phân tích ẩm Ohaus MB90

Sản phẩm nổi bật với tính năng điều khiển Touchscreen với màn hình cảm ứng, các phím chức năng được trang bị trên máy lần lượt là Tare, Start/Stop, Print, On/Off. Thay vì sử dụng kỹ thuật sấy bằng hồng ngoại thì Ohaus MB90 được nhà sản xuất trang bị sấy bằng đèn Halogen nên sấy nhanh hơn đến 40%. Cũng như các dòng máy trên sản phẩm cũng giúp đo, phân tích độ ẩm chính xác 0.001%, nhanh chóng.

Để mua cân phân tích độ ẩm Ohaus chính hãng, giá tốt, bạn có thể liên hệ đến siêu thị chính hãng Hải Minh qua (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 hoặc đến trực tiếp để xem hàng và chọn mua sản phẩm phù hợp tại địa chỉ 5A Đường D3 (giao D1, D2), phường 25, quận Bình Thạnh, HCM.

Vì Hải Minh phân phối sản phẩm trên toàn quốc nên bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm qua hệ thống website của công ty hoặc gửi đến hòm thư điện tử E-mail: sieuthidienmaychinhhang.vn@gmail.com để đặt hàng. Cách thức giao hàng cũng như một vài vấn đề khác bạn có thể thỏa thuận trực tiếp với nhân viên kinh doanh của công ty.

Hải Minh không chỉ bán cân sấy ẩm từ Ohaus mà còn nhập hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng khác như Kett, Radwag, nên bạn sẽ có thêm nhiều mẫu mã để lựa chọn hơn. Mong rằng qua bài viết bạn sẽ chọn mua được sản phẩm đúng với nhu cầu nhất.

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email