Nên mua cân phân tích độ ẩm Ohaus MB25 hay Ohaus MB45?

Với thông tin chi tiết về ưu điểm của từng cân sấy ẩm, chắc rằng bạn cũng đã có sự so sánh giữa 2 sản phẩm để lựa chọn được mẫu nào phù hợp nhất và đã có câu trả lời cho vấn đề này. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn cần thì bạn nên chọn Ohaus MB25 hay Ohaus MB45. Bởi từng sản phẩm đều có ưu điểm riêng và sẽ đáp ứng tốt được mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Cân phân tích độ ẩm Ohaus MB25 và Ohaus MB45, nên mua loại nào?

Nên mua cân phân tích độ ẩm Ohaus MB25 hay Ohaus MB45 khi mà cả hai đều có những ưu điểm hay thiết kế cũng khá tương tự nhau. Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn phân tích từng thiết bị với các ưu điểm chi tiết nhất để từ đó chọn câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi đã được đạt ra.

  1. Cân phân tích ẩm model Ohaus MB25

- Ứng dụng: Cân phân tích ẩm với model MB25 của Ohaus được thiết kế nhằm tiết kiệm chi phí, cho kết quả đo nhanh chóng, hiệu quả, chính xác. Dòng cân là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ứng dụng trong nghiên cứu, dược phẩm, hóa chất, các ngành công nghiệp, sản xuất thực phẩm, chất lượng kiểm soát, trong môi trường,…

Cân phân tích ẩm model Ohaus MB25

- Ưu điểm:

  • Màn hình LCD của máy sáng rõ với các phím điều khiển để cài đặt dễ dàng, menu điều hướng rất thuận tiện tạo nên một giao diện thân thiện với người dùng.

  • Cổng kết nối RS232 được trang bị trên máy để tuyền tải dữ liệu với máy tính hay máy in từ bên ngoài.

  • Khả năng cân tối đa của thiết bị lên đến 110g, kích thước dĩa cũng khá lớn nên giúp thuận tiện hơn khi để vật liệu mẫu.

Với những ưu điểm nổi bật như trên thì liệu rằng bạn sẽ mua cân phân tích độ ẩm Ohaus MB25? Vẫn còn quá sớm để trả lời cho vấn đề này, vì vậy hãy cùng theo dõi các thông tin của sản phẩm tiếp theo.

  1. Cân sấy ẩm model Ohaus MB45

- Ứng dụng: Sản phẩm cũng có ứng dụng khá tương tự như với dòng Ohaus MB25, cũng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực hóa dược phẩm, trong ngành sản xuất nước giải khát, chất lượng kiểm soát, trong môi trường hay trong thực phẩm.

Cân sấy ẩm model Ohaus MB45

- Ưu điểm:

  • Máy được tích hợp đến 50 chương trình sấy nhiệt chuyên dụng với mức tăng từng 1 độ C để giúp người dùng kiểm soát tốt được nhiệt lượng chính xác hơn.

  • Giao diện của máy được thiết kế khá thân thiện với người sử dụng.

  • Màn hình tinh thể lỏng giúp máy hiển thị tốt hơn các thông số để người dùng dễ đọc, dễ quan sát.

  • Khả năng cân tối đa của máy chỉ có 45g.

Qua hai thông tin chi tiết về ưu điểm của từng cân sấy ẩm, chắc rằng bạn cũng đã có sự so sánh giữa 2 sản phẩm để lựa chọn được mẫu nào phù hợp nhất và đã có câu trả lời cho vấn đề này. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn cần thì bạn nên chọn Ohaus MB25 hay Ohaus MB45. Bởi từng sản phẩm đều có ưu điểm riêng và sẽ đáp ứng tốt được mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Dù với Ohaus MB25 hay Ohaus MB45 khi sử dụng để cho kết quả cân chính xác nhất bạn cần chú ý:

  • Chuẩn bị mẫu thật tốt và đồng đều.

  • Khối lượng mẫu sấy tối thiểu hoặc tối đa theo quy định của máy.

  • Nên tham khảo bảng khối lượng mẫu, độ chính xác trên sách hướng dẫn sử dụng.

  • Khi đưa mẫu vào cân cần chú ý dàn đều nhau.

  • Lựa chọn nhiệt độ sấy phù hợp với từng loại mẫu theo đúng với yêu cầu phân tích.

Mong rằng với lượng thông tin mà bài viết đã cung cấp trên sẽ hữu ích cho việc lựa chọn mua cân phân tích độ ẩm cho bạn. Hãy gọi ngay đến đường dây nóng của Hải Minh khi có nhu cầu tư vấn, báo giá cân sấy ẩm nhé. Chúng tôi luôn có nhân viên túc trực 24/24 để đảm bảo giải đáp hết các vấn đề từ khách hàng:

  • Khu vực phía Nam: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139

  • Khu vực phía Phía Bắc và miền Trung: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0868.547778 -0962.986.450

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email