Địa chỉ nào bán cân phân tích độ ẩm trong phòng thí nghiệm?

Bạn đang cần tìm địa chỉ bán cân phân tích độ ẩm trong phòng thí nghiệm, bài viết dưới đây cung cấp đến top các sản phẩm cân sấy sử dụng cho các thí nghiệm, đảm bảo cân chính xác kể cả những mẫu có khối lượng nhỏ, hỗ trợ bạn trong quá trình thí nghiệm. Đó là những mẫu sản phẩm nào? Hãy cùng theo dõi bài viết chi tiết.

Top cân sấy ẩm sử dụng trong phòng thí nghiệm tốt nhất

Cân sấy ẩm sử dụng trong phòng thí nghiệm phải đảm được tính chính xác nhất định cho khối lượng vật mẫu, đặc biệt là những vật mẫu có khối lượng rất nhỏ. Trên thị trường hiện nay cung cấp khá đa dạng về mẫu mã cho phòng thí nghiệm này và cũng rất nhiều nhà phân phối bán cân phân tích độ ẩm, nên bạn cũng có thể dễ dàng chọn mua được cho mình.

Cân phân tích xác định độ ẩm Ohaus MB25


- Cân phân tích xác định độ ẩm Ohaus MB25: Dòng cân này có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế giao diện máy thân thiện với người dùng. Máy được chuyên dùng để phân tích độ ẩm các vật mẫu hay hàm lượng rắn nhỏ gọn. Thiết bị có ứng dụng rất rộng rãi, ngoài sử dụng trong phòng thí nghiệm, máy còn được dùng cả trong nông nghiệp và công nghiệp. Đo nhanh chóng, cho kết quả đo có độ chính xác cao 0.1% (0,01g).

Cân phân tích ẩm Radwag MA50.R

- Cân phân tích ẩm Radwag MA50.R: Đây là dòng cân được sử dụng rất rộng rãi trong phòng thí nghiệm. Bởi sử dụng phương pháp cảm biến điện tử nên máy cho kết quả đo chính xác trong khoảng 0.001% và có tính ổn định nên thích hợp dùng cho phòng thí nghiệm cần độ chính xác cao. Thêm vào đó với 4 chương trình được tùy chọn thiết lập bởi người sử dụng. Sản phẩm được sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu nên đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Ngoài hai cân phân tích độ ẩm được đề cập trong bài viết, bạn cũng có thể click đến https://sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm một số sản phẩm cân được dùng cho phòng thí nghiệm.

Địa chỉ bán cân phân tích độ ẩm trong phòng thí nghiệm cam kết chất lượng

Nếu bạn cần mua các dòng cân sấy ẩm được đảm bảo về chất lượng của sản phẩm, Hải Minh nên nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Là đại lý cung cấp hàng chính hãng Hải Minh không chỉ bán tại các khu vực thành phố lớn như Hà Nội hay HCM mà còn phân phối trên khắp tỉnh thành trong cả nước. Do đó bạn có thể đặt mua dễ dàng bất cứ sản phẩm nào từ Hải Minh.

Thị trường các sản phẩm đòi hỏi độ chính xác cao sử dụng trong phòng thí nghiệm phong phú về mẫu mã và bạn cũng dễ dàng chọn lựa địa chỉ bán cân phân tích độ ẩm chính hãng thích hợp. Tuy nhiên để cam kết về chất lượng sản phẩm cần phải xét thêm nhiều vấn đề.

Bán cân sấy ẩm giá rẻ, chính hãng

Chúng tôi sẽ nhận đơn hàng từ quý khách hàng và giao hàng tận nơi theo đúng yêu cầu từ người mua. Hải Minh chúng tôi luôn cam kết giao hàng đúng như đã yêu cầu, giấy bảo hành kèm theo sản phẩm khi mua, được đổi trả ngay nếu sản phẩm hư hỏng do nhà sản xuất. Ngoài ra, Hải Minh cũng có những ưu đãi khá hấp dẫn dành cho các đơn hàng với số lượng nhiều. Gọi (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 để đặt mua cân sấy ẩm giá rẻ.

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email