3 cân sấy ẩm giá rẻ dòng Radwag MAC bán chạy nhất 2018

Bạn đang cần tìm hiểu về dòng cân sấy ẩm giá rẻ? Hải Minh xin giới thiệu đến bạn top 3 dòng cân Radwag MAC để sấy ẩm của hãng Radwag, cân sấy nhanh, mẫu mã đẹp mắt, chương trình sấy đa dạng để chọn lựa. Lựa chọn sử dụng các mẫu cân phân tích hay sấy ẩm này bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với tính năng ưu việt mà chúng mang lại. Cụ thể là những mẫu cân nào, hãy cùng theo dõi chi tiết?

Giới thiệu 3 cân sấy ẩm siêu chất lượng dòng Radwag MAC tốt nhất 2018

Cân sấy ẩm Radwag MAC 50/NH

1/ Cân sấy ẩm Radwag MAC 50/NH

- Ứng dụng: Cân sấy ẩm giá rẻ này dùng để xác định độ ẩm của các vật mẫu như lúa gạo, tinh bột, sữa, dầu ăn, giấy,... Sản phẩm có ứng dụng rộng rãi trong ngành sản xuất nông nghiệp và cả công nghiệp. Với sự hỗ trợ của thiết bị đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt hơn, công việc bảo quản được đơn giản hơn.

- Ưu điểm: So sánh với các sản phẩm cùng loại dòng máy này có khá nhiều ưu điểm như:

  • Sử dụng nguồn đèn sấy Halogen với nhiệt độ được cài đặt tối đa 160oC hay 250 độ C tùy chọn của người sử dụng.

  • Với chương trình sấy 4 kiểu người dùng có thể lựa chọn 1 trong 4 để sử dụng lần lượt là standard, quick, stepped, mild.

  • Sử dụng máy an tâm bởi độ chính xác gần như tuyệt đối lên đến 0.001%

  • Máy được thiết kế với cổng kết nối RS232 để người dùng có thể xuất ra dữ liệu khi cần thiết.

Sản phẩm hiện đang được bán tại Công ty Hải Minh, bạn có thể liên hệ (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176) để biết giá cụ thể.

2/ Cân phân tích độ ẩm Radwag MAC 50

- Ứng dụng: Mẫu sản phẩm được sản xuất bởi hãng Radwag đến từ Ba Lan với chuẩn chất lượng đạt yêu cầu của Châu Âu. Sản phẩm được dùng khá rộng rãi trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, mỹ phẩm và cả trong phòng thí nghiệm. Thiết bị đo tốt các mẫu vật từ lúa, gạo, gỗ,...

Cân phân tích độ ẩm Radwag MAC 50

- Ưu điểm: Cân phân tích độ ẩm hay cân sấy ẩm Radwag MAC 50 cũng khá nổi trội so với các sản phẩm cân cùng loại. Có thể điểm qua những ưu điểm của thiết bị như:

  • Thiết bị được trang bị nguồn sấy bằng đèn hồng ngoại, có thể cài đặt nhiệt độ tối đa lên đến 160 độ C, ngoài ra cũng có chọn ở mức nhiệt độ 250 độ C.

  • Khả năng cân tối đa là 50g mang đến độ bền cao và chính xác hơn so với dòng cân khác.

  • Máy có đến 4 chế độ điều khiển có thể cài đặt là chế độ thời gian, chế độ tự thiết lập, chế độ tự động và chế động bằng tay.

  • Máy có đến 2 cổng USB rất tiện lợi và thêm cổng kết nối RS232.

3/ Cân phân tích độ ẩm Radwag MAC 110

- Ứng dụng: Sản phẩm cân sấy ẩm Mac 110 được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu dùng để phân tích độ ẩm của các nguyên vật liệu trong nông nghiệp, sản xuất công nghiệp hay thức ăn gia súc để quản lý chất lượng sản được tốt hơn.

Cân phân tích độ ẩm Radwag MAC 110

- Ưu điểm: Máy cũng có những ưu điểm khá tương tự so với hai sản phẩm trên

  • Khả năng cân của máy tối đa lên đến 110g.

  • Tính chính xác khi đo của sản phẩm lên đến 0.01%.

  • Cũng được trang bị nguồn sấy đèn Halogen và chương trình cũng có 4 kiểu để tùy chọn.

Trên đây là 3 mẫu máy cân sấy ẩm giá rẻ của hãng Radwag, Ba Lan bạn có thể tham khảo. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, cân sấy và phân tích chính xác, cho kết quả nhanh chóng. LH: 0902787139 – 0932196898 để được tư vấn chi tiết hơn.

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email