Làm sao để chọn mua cân phân tích độ ẩm tốt nhất?

Bạn đang có nhu cầu mua cân phân tích độ ẩm để sử dụng phục vụ cho công việc. Thế nhưng bạn lại khá lưỡng lự và phân vân vì không biết sao để lựa chọn được sản phẩm cân phân tích độ ẩm chất lượng nhất, đáp ứng tốt và mang lại hiệu quả khi sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng bạn một số các tiêu chuẩn cơ bản khi lựa chọn mua cân phân tích độ ẩm.

Chọn mua cân phân tích độ ẩm tốt nhất như thế nào?

Cân phân tích độ ẩm được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống từ các phòng thí nghiệm, nghiên cứu đến dịch vụ y tế hay trong lĩnh vực sản xuất công, nông nghiệp,… Sản phẩm có ứng dụng khá quan trọng để phân tích độ ẩm.

>> Xem thêm Hướng dẫn sử dụng cân sấy ẩm ohaus MB25

Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ kiến thức về sản phẩm để lựa chọn mua cân phân tích độ ẩm có chất lượng và đáp ứng hiệu quả công việc cao. Do đó, khi mua cân phân tích độ ẩm bạn có thể lưu ý qua một số tiêu chuẩn hay vấn đề sau:

1. Xác định rõ mục tiêu mua và sử dụng cân phân tích độ ẩm trong điều kiện như thế nào?

Để mua cân phân tích độ ẩm đúng với nhu cầu sử dụng điều đầu tiên bạn cần xác định rõ là mua cân phân tích độ ẩm để làm gì? Mỗi loại cân phân tích độ ẩm đều được sản xuất với những tính năng ưu việt riêng biệt. Xác định rõ được đúng nhu cầu sử dụng nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn đúng sản phẩm cân phân tích độ ẩm hơn.

Ngoài ra bạn cũng cần cung cấp đến nhân viên tư vấn về điều kiện sử dụng cân phân tích độ ẩm. Bởi điều này cũng ảnh hưởng không chỉ đến chất lượng mà cả tuổi thọ của thiết bị. Chẳng hạn, bạn phải sử dụng cân phân tích độ ẩm ở môi trường ẩm thì cần phải mua loại có tính năng chống thấm ẩm, mạch điện tử được bảo vệ an toàn để giúp tuổi thọ cân được cao hơn, giữ chất lượng lâu hơn và cho độ cân chính xác hơn.

Mua cân phân tích độ ẩm giá rẻ, chất lượng tại Hải Minh

Nếu sử dụng cân phân tích độ ẩm trong môi trường có tính axit, các loại hóa chất cao thì nên chọn loại cân phân tích độ ẩm với chất liệu làm từ inox để tránh sự ăn mòn của hóa chất… Đó chính là những yếu tố giúp bạn lựa chọn mua cân phân tích độ ẩm đúng và chất lượng hơn.

2. Xác định rõ mức cân tối đa?

Cân phân tích độ ẩm khá nhiều loại cân, dựa vào trọng lượng cũng là cách để chọn lựa sản phẩm. Bạn nên xác định được vật cần cân là gì, trọng lượng tối đa là bao nhiêu trước khi quyết định chọn lựa loại cân phù hợp nhất.
>> Hải Minh – Nơi bán đúng giá cân phân tích độ ẩm tại HCM

3. Sai số cho phép của cân là bao nhiêu?

Bên cạnh việc dựa vào trọng lương cân tối đa thì yếu tố sai số cho phép của cân cũng cần được lưu tâm. Tùy vào từng yêu cầu sẽ cho phép mức sai số là bao nhiêu, điều này ảnh hưởng khá nhiều đến độ chính xác của cân phân tích độ ẩm cũng như giá thành của cân. Nếu độ sai số cho phép của cân càng thấp, độ chính xác của thiết bị càng cao và cũng là yếu tố giúp cân bằng tỉ lệ thuận với giá thành của cân.

Hải Minh – Nơi bán đúng giá cân phân tích độ ẩm tại HCM

Do đó, bạn cũng hãy lưu tâm đến yếu tố này khi mua cân phân tích độ ẩm bởi điều này ảnh hưởng khá nhiều đến tính chính xác của kết quả cân đo cuối cùng của bạn.

Bạn có thể liên hệ đến Siêu thị Hải Minh – Địa chỉ chuyên cung cấp can phan tich do am đảm bảo chất lượng, chính hãng và có mức giá cả hợp lý nhất. Gọi ngay Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 – 0909722139 để được tư vấn chọn mua sản phẩm tốt nhất và nhận được các mức giá ưu đãi tại Hải Minh.

>> Mua cân phân tích độ ẩm Ohaus MB25 chính hãng tại Hải Minh

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email