Bán cân phân tích độ ẩm chính hãng, giá tốt nhất thị trường Hà Nội

Cân sấy ẩm hay còn được gọi là máy phân tích độ ẩm là thiết bị chuyên dụng để sấy khô vật mẫu trước khi cân, vật mẫu được sấy bằng đèn hồng ngoại hay đàn halogen. Sản phẩm thường sử dụng tại các phòng thí nghiệm sinh hóa, hóa chất, dược phẩm, phòng lab hay tại trong ngành công nghiệp thực phẩm, sản xuất nước giải khát…

Không chỉ cam kết cung cấp thiết bị đảm bảo chất lượng mà Hải Minh còn là địa chỉ bán cân phân tích độ ẩm với giá tốt nhất tại thị trường Hà Nội. Bạn cần mua cân phân tích hay máy sấy độ ẩm chính hãng để cân sấy nhanh hãy tìm mua tại siêu thị Hải Minh. Sản phẩm giao hàng đúng hẹn, bảo hành tốt, được đổi hàng sau 2 - 3 ngày sử dụng.

Bán cân phân tích độ ẩm chất lượng

Sản phẩm cân phân tích được dùng để làm gì?

Cân sấy ẩm hay còn được gọi là máy phân tích độ ẩm là thiết bị chuyên dụng để sấy khô vật mẫu trước khi cân, vật mẫu được sấy bằng đèn hồng ngoại hay đàn halogen. Sản phẩm thường sử dụng tại các phòng thí nghiệm sinh hóa, hóa chất, dược phẩm, phòng lab hay tại trong ngành công nghiệp thực phẩm, sản xuất nước giải khát,...

Tại thị trường Việt Nam bạn có thể chọn mua cân phân tích độ ẩm từ các hãng sản xuất như hãng sản xuất đến từ Ba Lan Radwag, hãng Kett đến từ Nhật Bản, hãng Ohaus của Mỹ (sản xuất tại Thụy Sỹ),… Mỗi một hãng đều có các dòng cân với ưu và nhược điểm riêng, tùy theo điều kiện chi phí mà bạn sẽ chọn loại cân nào phù hợp nhất.

Sản phẩm cân sấy ẩm của các hãng này đều đã được nhập về và phân phối rộng rãi tại thị trường Việt. Do đó bạn có thể tìm mua từ bất kỳ nhà cung cấp uy tín bởi họ đều bán thiết bị sấy ẩm này.

Bán cân phân tích độ ẩm chất lượng nhất tại Hà Nội

Hải Minh – Bán cân phân tích độ ẩm chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Tại thị trường Hà Nội nói riêng có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối cân sấy ẩm nhập khẩu chứ không riêng gì Hải Minh. Tuy nhiên, Hải Minh tự tin cam kết một điều rằng Hải Minh luôn luôn cung cấp sản phẩm chất lượng nhất.

Hải Minh luôn cung cấp cân sấy ẩm giá rẻ, chính hãng với các tiêu chí như:

  • Sản phẩm được nhập khẩu chính gốc từ nhà sản xuất. giấy tờ chứng nhận rõ ràng.

  • Bán cân với giá thành phù hợp nhất, không đôn giá hay báo giá không chính xác để kiếm thêm lợi nhuận.

  • Sản phẩm khi mua còn nguyên hộp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo đúng như nhà sản xuất đã trang bị.

  • Người mua có thể đổi trả hàng nếu giao không đúng sản phẩm, gặp lỗi kỹ thuật nhanh chóng.

  • Sản phẩm có bảo hành với thời gian cụ thể, quy định rõ ràng để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Ngoài ra, Hải Minh cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng có nhiều ưu đãi, người mua được chiết khấu cao nếu mua đơn hàng với số lượng lớn. Cung cấp thêm dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cho những ai có nhu cầu sử dụng. Đội ngũ nhân viên tốt với 3 tiêu chí CHUYÊN NGHIỆP – TRUNG THỰC – NHIỆT TÌNH đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ khách hàng trong khả năng xử lý của mình.

Không chỉ bán cân phân tích độ ẩm chất lượng ở Hà Nội, hiện nay Hải Minh đã mở rộng thêm các cơ sở tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh để tiện lợi cho những quý khách đang sinh sống tại các khu vực này mà có nhu cầu mua sản phẩm. Liên hệ đến hotline: (024)3221 6365 -  0962 714 680 - 0964 026 805 khi cần mua sản phẩm.

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email