Top 2 model máy xay giò chả 2kg tuyệt vời cho gia đình bạn

Bài viết chia sẻ đến các bạn đọc 2 model máy xay giò chả mini dành cho gia đình chất lượng, hoạt động mạnh mẽ, siêu bền mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Để chế biến các món ăn như chả lụa, giò thủ, lạp xưởng, chả mực, chả bò hay xay nhuyễn thịt, cá, hải sản thì một chiếc máy xay giò chả sẽ là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ. Mua máy nào để vừa đủ dùng, giá cả phải chăng lại còn bền đẹp. Mời bạn tham khảo Top 2 model máy xay giò chả 2kg tuyệt vời cho gia đình bạn đang có hàng sẵn tại Siêu thị Hải Minh để có thêm lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
 


Video giới thiệu chi tiết về máy xay giò chả bán chạy 

2 máy xay giò chả 2kg chất lượng cho gia đình 

Máy xay giò chả gia đình inox KG4

KG4 có khả năng xăng xay 1 – 3kg giò chả chỉ trong vòng 2 – 4 phút. Máy sở hữu motor lõi đồng 100%, chạy công suất 3000W với tốc độ 2800 vòng/phút kết hợp lưỡi dao đối xứng sắc bén. Đây là dòng máy dùng linh hoạt cả điện 110V và 220V, phù hợp cho nhiều khu vực từ nông thôn cho đến thành thị.

Chất liệu chính sản xuất nên máy xay giò chả KG4 là inox. Máy có kết cấu đơn giản với 3 bộ phận chính: động cơ, cối xay và chân đế. Từ cối xay, khoang chứa hay chân đế đều được gia công bằng inox cao cấp để hạn chế gỉ sét tối đa và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoại quan sáng bóng, thiết kế gọn gàng giúp máy thích hợp với mọi không gian và tiết kiệm diện tích cho nhà bạn.

Top 2 model máy xay giò chả 2kg tuyệt vời cho gia đình bạn
Model có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn 
 

Máy xay giò chả Yamafuji CG3

Cùng có khả năng xay 1 – 3kg giò chả nhưng model Yamafuji CG3 là sản phẩm được ứng dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến hàng đầu, nâng cấp so với nhiều model khác. Yamafuji CG3 là dòng máy biến tần có thể thay đổi tốc độ quay mà hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến động cơ.

Khả năng xay của máy vào khoảng 1 – 3kg, đáp ứng nhu cầu cho gia đình 2 – 5 người. Máy hoạt động với công suất 3000W, xay cắt nhanh chóng dù ở tốc độ cao hay thấp nhờ vào công nghệ biến tần hiện đại. Yamafuji CG3 có thể dùng lưỡi dao kép hoặc dao 3 cánh tùy vào thực phẩm và khối lượng xay. Đặc biệt, với động cơ biến tần, máy vận hành rất êm ái và ít sinh nhiệt lượng. Bạn chỉ cần dùng rất ít nước đá kèm theo là đảm bảo giò chả không bao giờ bị chín sau khi xay nhuyễn.

Tương tự nhiều dòng máy cao cấp khác, máy xay giò chả gia đình model Yamafuji CG3 được làm từ chất liệu inox cao cấp. Ưu điểm nổi bật là đảm bảo vệ sinh cho thành phẩm, dễ lau chùi sau khi sử dụng. Thiết kế 4 chân trụ vững chắc tích hợp mút đệm cao su tăng khả năng bám đất để máy hoạt động không rung lắc và rất an toàn.

 

Top 2 model máy xay giò chả 2kg tuyệt vời cho gia đình bạn
Yamafuji  công nghệ Nhật hiện đại và tiên tiến 

Quy trình làm giò chả tại nhà với máy xay giò chả 2kg

+ Chọn mua nguồn thịt tươi sống và an toàn.
+ Lọc gân và lượng mỡ tùy theo công thức của món ăn.
+ Chuẩn bị thêm gia vị và các phụ gia cần thiết.
+ Thêm đá vào khoang lạnh để giảm nhiệt trong quá trình xay.
+ Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy và khởi động cho máy xay.
+ Đảo trộn giò chả bằng cần gạt trang bị sẵn trên máy.
+ Quan sát giò chả bên trong, khi thấy chuyển sang màu hồng nhạt và căng phồng lên tức là thành phẩm đã được xay nhuyễn và sẵn sàng để lấy ra.
+ Cho vào dụng cụ hay lá chuối để mang đi hấp.
+ Có thể dùng nồi hoặc các tủ hấp giò chả chuyên dụng để hấp giò chả ngon hơn, nhanh hơn.

Trên đây là 2 model máy làm giò chả 2kg cho gia đình nhà bạn chuẩn bị đón Tết. Để có mức giá ưu đãi, hãy gọi ngay Hải Minh hôm nay hoặc đến mua hàng trực tiếp tại 7 cửa hàng trên toàn quốc. Hải Minh nhận giao hàng miễn phí khu vực nội thành và hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm. Gọi ngay hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm, cam kết mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. 

 

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email