Tìm hiểu đồng hồ đo thứ tự pha kyoritsu 8031

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đồng hồ đo thứ pha Kyoritsu 8031, thiết bị để xác định cũng như nhận biết các thứ tự pha. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết thêm các thông tin kỹ thuật, tính năng được trang bị của thiết bị.

Đồng hồ đo thứ tự pha Kyoritsu 8031

Đồng hồ đo thứ tự pha Kyoritsu 8031 hay còn gọi là máy đo thứ tự pha Kyoritsu 8031 được sản xuất bởi hãng Kyoritsu, xuất xứ từ Nhật Bản. Hãng sản xuất Kyoritsu là một trong những thương hiệu sản xuất sản phẩm thiết bị cơ khí điện được thành lập từ năm 1940. Đến nay hãng là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới với các sản phẩm như ampe kìm, đồng hồ điện tử…luôn cam kết chất lượng, đảm bảo độ chính xác cao và rất an toàn cho người sử dụng.

Đó là những nguyên nhân khiến người dùng luôn tin cậy lựa chọn mua sản phẩm từ hãng Kyoritsu và một trong những thiết bị đó là đồng hồ thứ tự pha Kyoritsu 8031.

Đồng hồ chỉ thị pha Kyoritsu 8031 hay còn được gọi là máy đo thứ tự pha được sản xuất để xác định cũng như hướng dẫn nhận biết những thứ pha. Thiết bị được thiết kế rất nhỏ gọn, dễ dàng sử sụng, dùng vật liệu cứng cấp giúp sản phẩm chịu lực tốt, độ bền cao.

>> Video Giới thiệu Máy đo thứ tự pha Hioki PD3129

Thiết bị có những tính năng nổi trội, sản phẩm giúp việc sử dụng được hiệu quả hơn:

  • Thiết bị đem lại thông tin đo chính xác hơn.

  • Thời gian kiểm tra luôn liên tục với khoảng 5 phút, >500V.

  • Máy được thiết kế với kẹp nhựa để người dùng không cần phải tiếp xúc trực tiếp giữa đầu dò, dây sóng tạo độ an toàn cho người dùng.

  • Máy hiển thị rõ nét dù ở dưới ánh nắng mặt trời.

  • Máy sử dụng phương pháp phát hiện cảm ứng.

  • Thiết bị cầm tay dễ sử dụng khi di chuyển cũng như cất giữ, bảo quản dễ dàng.

Thiết bị hiện đã có mặt tại thị trường , bạn có thể tìm đến các nhà cung cấp thiết bị đo, đồng hồ dùng trong kỹ thuật. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện máy cho văn phòng, sản xuất, xử lý môi trường, giáo dục,... Siêu thị Hải Minh luôn cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng nhất.

Siêu thị Hải Minh là đơn vị cung cấp chính hãng các thiết bị đo đạc, máy đo thứ tự pha của hãng Kyoritsu như đồng hồ thứ tự pha Kyoritsu 8031 giá rẻ. Đến với Hải Minh bạn sẽ được thông báo giá thiết bị, các thông tin chi tiết về thiết bị, tư vấn sử dụng bởi kỹ thuật viên có tay nghề cao để bạn tìm chọn được sản phẩm thích hợp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng,cam kết bảo hành thiết bị, hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng, giá cả luôn ở mức cạnh tranh nhất.

Đồng hồ đo thứ tự pha Kyoritsu 8031

Siêu thị Hải Minh luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng từ giá cả đến chất lượng sản phẩm, chất lượng của chế độ hậu mãi, dịch vụ khách hàng. Bạn có thể LH đến: (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 để được chúng tôi tư vấn chi tiết.
Nhanh tay liên hệ ngay để nhận được sản phẩm chất lượng tốt nhất từ Hải Minh!

>> Báo giá máy đo thứ tự pha Hioki PD3129
>> Bán máy đo thứ tự pha Kyoritsu 8030 giá cạnh tranh nhất

Thông tin khác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f luôn là một trong những mẫu thiết bị đo thứ tự pha không chỉ đảm bảo đo pha chính xác mà còn đảm bảo chất lượng luôn ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email