Tìm hiểu chi tiết về máy xay giò chả chất lượng

Máy xay giò chả là gì? thiết bị dùng để làm gì? có nên đầu tư mua máy xay giò chả? tìm hiểu ngay các thông tin hữu ích về thiết bị xay giò chả chất lượng qua bài viết dưới đây của #sieuthihaiminh.


Máy xay giò chả chất lượng là thiết bị bếp đóng vai trò quan trọng trong việc xay nhuyễn thịt để làm món giò chả truyền thống. Với tính năng nổi bật và tiên tiến mang lại hiệu quả công việc cao cho người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về thiết bị này, hãy cùng tham khảo nhanh bài viết tìm hiểu chi tiết về máy xay giò chả chất lượng dưới đây để có thêm thông tin kiến thức hữu ích nhé. 

Tìm hiểu về máy xay giò chả 


Máy xay giò chả là gì? cấu tạo chi tiết của máy 

Máy xay giò chả thiết bị xay nhuyễn thịt để làm giò chả, thịt viên, xúc xích, lạp xưởng, chả chiên... được nhiều gia đình cũng như các cơ sở sản xuất giò chả lựa chọn sử dụng. Hiện trên thị trường có nhiều nhà cung cấp khác nhau, nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn. 

Thiết bị được gọi với nhiều tên khác nhau như: Máy xay giò lụa, máy xay chả lụa, máy xay giò chả... Mặc dù nhiều tên gọi cũng như model khác nhau, nhìn chung về cấu tạo của thiết bị đều có cấu tạo tương tự gồm các bộ phận với những đặc điểm sau đây: 

 


Xem thêm video test máy xay giò chả chi tiết 
 

- Máy được làm bằng inox 
Hầu như toàn bộ các bộ phận của may xay gio cha như: Thân máy, chân máy, nắp, hộp motor... đều được làm bằng inox 304, inox phổ biến được dùng để làm vật liệu trong sản xuất cơ khí máy móc thực phẩm. Đảm bảo thân thiện, an toàn cho sức khỏe con người, tính thẩm mỹ cao và bền. 

- Phần nắp máy xay 
Được thiết kế giống như các loại nồi thông thường, với chức năng để đậy kín, tránh thịt văng ra ngoài khi xay. Thiết kế linh hoạt có thể tháo rời dễ dàng, để trong lúc xay có thể kiểm tra thịt bên trong. 

- Phần cối xay
Cối xay máy có thiết kế 2 lớp, dày tầm 1.2mm. Cùng với khoang chứa đá rộng với nắp chốt an toàn, tiện lợi cho người dùng thao tác. Khoang chứa đá với chức năng làm lạnh giúp giảm nhiệt độ khi xay, giúp thịt không bị chín. Đây được xem là bộ phận quan trọng của máy xay giò chả, với những người mới bắt đầu sử dụng thiết bị có thể chưa quen dễ khiến thịt khi xay bị chín vì nhiệt độ quá nóng hoặc vòng quay lưỡi dao quá lớn nên người ta thiết kế thêm khoang chứa đá để giảm nhiệt độ ngăn chặn thịt chín khi xay. 

Trên cối xay có thiết kế tay cầm, giúp người dùng cs thể thao tác cối trong lúc vận hành máy, lấy thịt đã xay xong một cách dễ dàng nhất. Van xả nước đá cũng được gắp tiện lợi vào cối xay. 

- Motor 
Máy xay giò chả gia đình, mini hay công nghiệp có công suất đa dạng, lớn từ 3Hp ( ~2200W) trở lên. Vòng quay đạt tới 2900 vòng/phút, được quấn 100% đồng, với sức bền cao, hoạt động liên tục trong nhiều giờ. 
Motor của máy được bảo vệ bằng inox, tránh được nước nhiễu xuống cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao. 

 

Tìm hiểu chi tiết về máy xay giò chả chất lượng

Thiết kế hiện đại, tiên tiến đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng

 

- Phần thân giữa 
Đây là phần trục giữa của máy xay, phần nối giữa motor thông qua trục cốt motor và 4 trục đỡ, là phần nối giữa motor và thân máy bằng các chốt an toàn. Bên phải trục giữa là chốt an toàn với chức năng chốt phần cối trong lúc vận hành mới và lúc lấy thịt đã xay xong ra. Với thao tác thuận tiện, có gắn thêm cần quay bằng tay càng dễ dàng hơn cho người dùng. 

- Phần chân
Chân máy xay được thiết kế bằng inox với kiểu dàng vuông, độ dày tầm 2mm. Khá chắc chắn và chịu được sức nặng của motor cũng như cối xay. Chân đế có gắn cao su, giảm độ rung trong lúc xay thịt của máy hoàn hảo. 

- Bộ dao
Bộ phận quan trọng và không thể thiếu, được làm bằng thép không gỉ với độ dày lên đến 8mm. Bộ dao được mài sắc bén với độ bền cao, đối với máy xay cho gia đình tầm 3kg thì bộ dao sẽ gồm lưỡi dao được gắn liền với trục dao. Bên cạnh đó, các loại máy xay giò chả 5kg lưỡi dao có thể tháo rời với trục dao để dễ dàng thay thế. Các bộ dao của máy xay có thể thiết kế theo nhu cầu sử dụng của khách hàng với các bộ như bộ dao 2 lưỡi, 3 lưỡi, 4 lưỡi.... Tùy vào loại máy bạn có thể chọn cho mình bộ dao phù hợp. 

- Biến tần
Bộ phận tiếp theo của thiết bị xay giò chả chính là biến tần với chức năng điều chỉnh vòng quay của trục motor, các dòng máy xay giò chả 5kg trở lên sẽ thường được đi kèm với 1 biến tần. Bộ phận này giúp motor đạt tới 2900 vòng/phút, sử dụng thương hiệu của Đức, tuổi thọ cao, tính năng hiện đại mang lại hiệu quả công việc cao cho người dùng. 

Biến tần giúp người dùng điều chỉnh được tốc độ quay của trục motor để điều khiển tốc độ vòng quay của lưỡi dao phù hợp với mục đích sử dụng. 

Trên đây là những đặc điểm cấu tạo của máy xay giò chả, hy vọng phần nào đó giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.  Hiện nay, siêu thị Hải Minh địa chỉ uy tín chuyên bán máy xay giò chả các loại với giá cạnh tranh hàng đầu toàn quốc, với thiết kế hiện đại đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dùng. 
Cùng nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và có chuyên môn luôn cố gắng mang đến trải nghiệm tốt hơn đến mọi khách hàng. Cam kết sản phẩm chất lượng 100%, rõ ràng về xuất xứ, nguồn gốc, giao hàng toàn quốc tận nơi, bảo hành dài lâu. 

Thông tin liên hệ: 
Website: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html
Hotline: 0902 787 139 - 0932 196 898 

 

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email