Thật Thiếu Sót Nếu Bạn Bỏ Qua 3 Máy Đo Độ Ph Đất Này!

Để cây trồng phát triển tốt nhất yếu tố pH phải đảm bảo phù hợp, hiện có khá nhiều cách giúp chúng ta phân tích được chỉ số pH. Tuy nhiên phương pháp mang lại hiệu quả tốt nhất hiện nay vẫn là máy đo độ ph đất.
XEM NHANH
1.Định nghĩa về máy đo độ ph đất với đất trồng
2. Top 3 Dòng Máy Đo Độ Ph Đất Nên Chọn Năm 2022
a. Máy đo độ pH đất DM-15 hãng Takemura
b. Máy đo độ pH đất 300A
c. Bút đo ph đất và nước HI981030

Tại Việt Nam có rất nhiều hộ gia đình nông nghiệp trở thành “Phú Ông” sau vài năm trồng trọt. Bí quyết của những “Phú Ông” này là gì? Ngoài việc gặp thời nhưng cây trồng không phát triển, không có sản lượng thì liệu có nguồn nông sản để bán?
Trồng trọt không phải chúng ta muốn trồng cây gì là trồng mà nó phụ thuộc cực kì nhiều yếu tố khác nhau như khí hậu, môi trường xung quanh, nguồn nước, chất dinh dưỡng trong đất…Khí hậu là vấn đề tự nhiên còn lại chúng ta hoàn toàn có thể cung cấp và cải tạo lại môi trường đất được.

 
Thật Thiếu Sót Nếu Bạn Bỏ Qua 3 Máy Đo Độ Ph Đất Này!

Để cây trồng phát triển tốt nhất yếu tố pH phải đảm bảo phù hợp, hiện có khá nhiều cách giúp chúng ta phân tích được chỉ số pH. Tuy nhiên phương pháp mang lại hiệu quả tốt nhất hiện nay vẫn là máy đo độ ph đất.
Nếu bạn đang muốn làm “Phú Ông” thì “Thật Thiếu Sót Nếu Bạn Bỏ Qua 3 Máy Đo Độ Ph Đất Này!” cùng theo dõi nhé!

Định nghĩa về máy đo độ ph đất với đất trồng

Khi tìm đến khái niệm máy đo pH đất chắc bạn cũng đã hiểu qua được thế nào là chỉ số pH rồi. Kiểm soát tốt chỉ số pH cực kì quan trọng và cần thiết giúp chúng ta điều chỉnh lại lượng phân, nước, ánh sáng để cây trồng phát triển tốt nhất.
Và máy đo độ ph có nhiệm vụ giúp chúng ta phân tích chỉ số pH này, từ đó đưa ra phương pháp cải tạo lại chỉ số pH cho phù hợp với cây trồng. Vậy đâu là dòng máy đo ph đất tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 máy đo độ ph đất giá rẻ và hiệu quả cao ngay sau đây nhé!

 
Định nghĩa về máy đo độ ph đất với đất trồng

Top 3 Dòng Máy Đo Độ Ph Đất Nên Chọn Năm 2022

Bạn có rất nhiều lựa chọn trong việc mua máy đo độ pH đất, tuy nhiên nếu chúng ta làm nông nghiệp thì nên chọn những dòng máy vừa tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng, tiết kiệm kinh phí. Và bài viết này chúng tôi hướng đến những hộ nông dân với chi phí vừa phải để bạn có thể cân nhắc nhé!

1. Máy đo độ pH đất DM-15 hãng Takemura

Dòng máy đo pH đất mà chúng tôi muốn nhắc tới đầu tiên đó chính là DM-15 đến từ thương hiệu Takemua của Nhật Bản.
- Về thiết kế máy được thiết kế dạng cầm tay, đầu đo hình kim tự tháp nhọn, nhìn chung độ bền cao, sử dụng đơn giản.
- Về chức năng: Đây là dòng máy đo ph cầm tay ngoài chức năng đo pH thì dòng máy này còn sở hữu thêm chức năng đo độ ẩm của đất cực kì hữu ích. Không chỉ riêng chỉ số pH, một số cây trồng cũng đòi hỏi cung cấp độ ẩm nhất định.

 

Một tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn thiết bị đo độ pH đất đó là sự linh hoạt, DM-15 đáp ứng được tối đa yêu cầu này. Kết quả đo hiển thị ngay trên màn hình LCD, ghi chú đơn vị rõ ràng giúp chúng ta đọc hiểu kết quả chính xác hơn.
Nếu cây trồng của bạn đòi hỏi môi trường đất và độ ẩm phù hợp thì DM-15 thực sự là dòng máy đo pH cầm tay lý tưởng cho bạn.
Hiện tại dòng sản phẩm này đang được bán với giá khoảng từ 1.500.000 đến 1.700.000 vnđ tùy từng đơn vị.
>>> Tham khảo bảng giá máy đo pH tại Siêu thị Hải Minh: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-ph.html

2. Máy đo độ pH đất 300A

Thiết bị này nằm ở phân khúc mức giá rẻ, nếu chúng ta chi phí đầu tư thấp thì có thể lựa chọn dòng máy này chỉ vào khoảng 600.000 đến 800.000 đồng.
Mặc dù giá máy đo pH này rẻ nhưng đảm bảo thiết bị không làm chúng ta thất vọng từ chức năng cho đến độ bền.
Đây là một dòng máy đo ph đất đa năng đảm nhiệm 4 chức năng đo khác nhau điển hình như độ pH đất. độ ẩm, ánh sáng và nhiệt độ.
Máy đo pH sử dụng đầu đo dài 20cm cho phép đo với những độ sâu khác nhau trong đất và thực hiện đo tại nhiều vị trí khác nhau. Và thông minh hơn đó là sở hữu tính năng tự động ngắt sau 5 phút không hoạt động nâng cao độ bền, tăng tuổi thọ của máy.
Máy đo độ pH đất 300A giá chỉ khoảng 600.000đ

3. Bút đo ph đất và nước HI981030

Trồng rau thủy canh là một trong số những phương pháp đang ngày càng được nhiều hộ gia đình áp dụng. Và nếu trong gia đình chúng ta xen kẽ cả thâm canh và thủy canh thì không thể nào có thể thiếu máy đo pH HI981030 này.
Đây được đánh giá là sản phẩm với chất lượng siêu tốt, sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Hanna. Dòng may do ph này có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng bởi máy có thể làm việc lên tới 1000 giờ mà vẫn cho tuổi thọ cao.
Dòng máy này được cải tiến với đa dạng tính năng vượt trội, đặc biệt điện cực của máy có thể tháo rời và vệ sinh các bụi bẩn, mảng bám trên điện cực.
Màn hình hiển thị sắc nét giúp chúng ta đọc kết quả được ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng.
Bút đo ph đất và nước HI981030

Một sự khác biệt nữa so với các dòng máy trên đó là máy đưa ra cảnh báo khi hết pin cho người dùng để thay thế kịp thời. Thứ hai, có khả năng tự chuẩn đoán được tình trạng điện cực và đưa thông báo cho người dùng. Thứ ba, thiết bị tự động tắt nguồn sau 8 đến 10 phút không sử dụng nữa – hoàn toàn có thể cài đặt thời gian tắt theo ý mình.
Và cũng chính vì thế mà dòng máy này được bán với giá 2.300.000 đến 2.450.000 nhỉnh hơn so với DM – 15 hay máy đo pH đất 300A.
Tùy theo mục đích sử dụng và chi phí đầu tư chúng ta có thể chọn lựa cho mình dòng máy phù hợp nhất. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ sớm trở thành “Phú Ông” với nghề trông trọt của gia đình mình! Chúc bạn thành công và có một ngày làm việc vui vẻ!

Thông tin khác

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Đo lường pH chắc chắn là điều cần thiết trong cuộc sống và tìm hiểu thêm về những tiêu chuẩn về máy đo ph chuyên dụng cũng là điều không kém phần quan trọng trong công tác quản lý chất lượng thực phẩm của bạn.
Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Tìm hiểu về những thiết bị đo lường chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua loại máy để bàn với độ chính xác cực cao. Sản xuất với người dùng riêng biệt trong lĩnh vực đo pH này có nhiều cái tên nhưng đâu mới thực sự là top 3 thương hiệu hot nhất thị trường cần được cân nhắc đánh giá.
Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiện trong và ngoài nước cung cấp cho người dùng những dòng máy thực hiện công việc đo lường hiệu quả. Và đối với công việc do dộ pH nước chuyên nghiệp cũng có những thương hiệu lớn mà bạn cần tham khảo
Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Ứng dụng phổ biến trong công việc đo lường hiện nay với đo độ pH thì chắc chắn những bút đo được sử dụng thông dụng hơn hẳn những dòng máy cầm tay cũng như để bàn hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó nhắc đến những thương hiệu chuyên biệt trong sản xuất các loại bút đo này thì khong thể không nhắc đến Hanna.
Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Hiện nay thì cũng không có nhiều dòng máy chuyên dụng giúp bà con đo lường hiệu quả cả hai yếu tốt này. Hướng dẫn sử dụng giới thiệu với bạn trong bài viết này đó chính là thương hiệu Takemura với 2 model máy ph đất với những điểm độc đáo vô cùng nổi bật.
Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Hướng dẫn sử dụng nắm bắt được vai trò quan trọng của công việc đo lường pH trong lĩnh vực thực phẩm này mong muốn giúp người dùng sử dụng máy đo pH quản láy chất lượng thực phẩm một cách đơn giản mà hiệu quả.
Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Nếu đang phân vân lựa chọn những thương hiệu đảm bảo chất lượng thiết bị đo tốt cho công việc đo lường, quản lý và cải tạo chất lượng nước của đất thì đừng bỏ qua bài viết này. Chỉ vài phút thôi bạn sẽ được giới thiệu ngay những thương hiệu máy đo pH đất đạt chuẩn.
Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị trực tiếp sản xuất những thiết bị đo và Milwuakee đã để lại cho người dùng những ấn tượng về sản phẩm đo lượng chất lượng tốt với giá thành cực kỳ phải chăng.
Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm sản phẩm sử dụng cho ngôi nhà của bạn được tiện lợi hơn thì Hướng dẫn sử dụng sẽ giới thiệu ngay cho bạn Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email