Tại sao chúng ta cần một bộ ổn áp dc tự động?

Bộ ổn áp dc tự động là mạch cung cấp điện hoặc thiết bị có thể tự động điều chỉnh điện áp đầu ra.

Bộ ổn áp dc tự động là mạch cung cấp điện hoặc thiết bị có thể tự động điều chỉnh điện áp đầu ra. Chức năng của nó là ổn định điện áp nguồn dao động rất lớn và không thể đáp ứng các yêu cầu của thiết bị điện trong phạm vi đặt của nó, để tất cả các loại mạch hoặc thiết bị điện có thể hoạt động bình thường dưới điện áp làm việc định mức.

Tại sao chúng ta cần một bộ ổn áp dc tự động?

Ổn định điện áp mang lại lợi ích gì khi dùng?

Với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, thiết bị điện cho cả mục đích dân dụng và thương mại phát triển từng ngày, và các yêu cầu ngày càng cao hơn. Tuy nhiên, do sự phát triển và chậm trễ của các cơ sở phân phối và truyền tải điện ở một số khu vực, thiết kế đường dây kém và cung cấp điện không đủ, cũng như các lý do khác, điện áp của người dùng cuối thấp, trong khi điện áp của người dùng đầu là thường cao, giống như một quả bom hẹn giờ cho thiết bị điện, đặc biệt là các thiết bị công nghệ cao và chính xác có yêu cầu nghiêm ngặt về điện áp. Do đó, chúng ta cần một bộ ổn áp để bảo vệ  nguồn điện và thiết bị điện của chúng ta.

>> Tin liên quan: Ưu điểm máy ổn định điện áp

Điện áp không ổn định có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng hoặc trục trặc cho thiết bị, ảnh hưởng đến sản xuất, gây ra sự chậm trễ trong việc giao hàng, chất lượng không ổn định và các tổn thất khác. Trong khi đó, điện áp không ổn định có thể làm tăng tốc độ lão hóa của thiết bị, ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị và thậm chí làm hỏng phụ kiện, điều này gây ra sự cố sửa chữa hoặc làm mới thiết bị cho chủ sở hữu trong thời gian ngắn và gây lãng phí tài nguyên. Hơn nữa, tai nạn nghiêm trọng có thể xảy ra, sẽ dẫn đến thiệt hại không thể đo đếm được.
Để tổng hợp các yếu tố nguy hiểm nêu trên, chúng ta phải sử dụng các bộ ổn áp với chất lượng cao và các chức năng khác nhau có thể đáp ứng các yêu cầu khác nhau.

Top 2 máy ổn áp gia đình cần cho bạn

Dưới đây là 2 máy ổn áp cho gia đình tốt nhất, bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu sử dụng:

1/ [1.430.000 VNĐ] Ổn áp Robot SP09 2KVA (140V- 250V)

Robot SP09 2KVA là máy ổn áp gia đình sử dụng 95% linh kiện ngoại nhập từ Mỹ, Canada, Đài Loan,... chất lượng cao. Máy phù hợp đa dạng nhu cầu sử dụng với điện áp vào là 140-250V và điện áp ra 220V.

Ổn áp Robot SP09 2KVA (140V- 250V)

Hệ thống truyền động được chế tạo bằng các bánh răng có chất liệu đặc biệt nên hoạt động rất êm, bền bỉ, tăng tuổi thọ cho máy. Ổn áp DC Robot SP09 2KVA(140-250) hoạt động theo nguyên lý Servo Motor, cung cấp nguồn điện liên tục không bị ngắt quãng và được  kiểm soát bằng mạch điện tử đa năng.

2/ [2.100.000 VNĐ] Ổn áp 1 pha LIOA DRII 2000 II 2KVA

DRII 2000 II được thiết kế với công suất 2KAV 1pha, điện áp vào 50 – 250V rất phù hợp sử dụng ở khu vực có điện áp dao động ít. DRII 2000 là một loại ổn áp chuyên dùng để chống sốc điện, cân bằng và ổn định nguồn điện với các thiết bị nhỏ cần thiết hoặc những thiết bị điện có công suất nhỏ trong gia đình như tivi, bộ âm thanh, máy tính,...

Ổn áp 1 pha LIOA DRII 2000 II 2KVA

Nếu thấy ưng ý hai thiết bị ổn áp gia đình trên, quý khách hàng hãy liên hệ với Siêu thị điện máy chính hãng. Hoặc truy cập: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/on-ap-143.html  để tham khảo thêm model khác nhé!

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email