Cách chọn mua ổn áp cho [Gia Đình]

Biến động điện áp là phổ biến và yên tĩnh cao trong đường dây điện của bạn.

Biến động điện áp là phổ biến và yên tĩnh cao trong đường dây điện của bạn. Chúng gây hại cho các thiết bị điện của bạn như tivi, tủ lạnh, máy điều hòa,… và ảnh hưởng nghiêm trọng đến thiết bị có giá trị, thậm chí khiến chúng rơi vào tình trạng hư hỏng vĩnh viễn. Một máy ổn áp, đúng loại dụng cụ ổn định có thể giúp bạn thoát khỏi vấn đề này. Nó ngăn chặn sự dao động điện áp không mong muốn để xâm nhập vào các thiết bị điện của bạn, do đó làm cho hoạt động của nó không gặp sự cố.

Cách chọn mua ổn áp cho [Gia Đình]

Siêu thị điện máy Chính hãng Hải Minh, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, cung cấp một loạt các bộ ổn định điện áp được chế tạo cẩn thận để đáp ứng nhu cầu ứng dụng khác nhau trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Bộ ổn định điện của chúng tôi được thiết kế và sản xuất với công nghệ mới nhất và các biện pháp chất lượng nghiêm ngặt để bảo vệ tất cả các loại thiết bị điện của bạn khỏi sự dao động điện áp quan trọng.

Bộ ổn áp làm nhiệm vụ gì? Làm thế nào để nó bảo vệ các thiết bị của bạn?

Ổn áp gia đình hay công nghiệp (thường được gọi là Bộ điều chỉnh điện áp tự động và an toàn) là các thiết bị tĩnh để ổn định điện áp tiện ích của bạn trước khi cung cấp cho thiết bị được kết nối. Nó nhận ra các dao động điện áp trong tiện ích và điều chỉnh bên trong để cung cấp một phạm vi điện áp đầu ra nhất quán, nếu điện áp tiện ích của bạn thấp; bộ ổn định của bạn cảm nhận được nó, tăng nó đến mức điện áp cần thiết và sau đó cung cấp cho thiết bị được kết nối để hoạt động mà không gặp sự cố. Điều này xảy ra ngược lại trong trường hợp điện áp cao xuất hiện trong đường dây tiện ích.

Ổn áp lioa

Các bộ ổn định thực hiện điều này bằng cách sử dụng một mạch điện tử, thay đổi các vòi cần thiết của một máy biến áp tự động sẵn có với sự trợ giúp của các rơle điện từ chất lượng cao để tạo ra điện áp mong muốn. Nếu Điện áp được cung cấp không nằm trong phạm vi, cơ chế sẽ chuyển đổi vòi máy biến áp cần thiết, từ đó đưa nguồn Điện áp trong phạm vi an toàn.
Do đó, bộ ổn định hoạt động như một người bảo vệ an toàn giữa thiết bị và tiện ích của bạn, bằng cách liên tục theo dõi và ổn định các dao động điện áp xuất hiện trong tiện ích. Nó đảm bảo rằng thiết bị có giá trị của bạn nhận được dải điện áp ổn định ổn định làm đầu vào cho hoạt động không gặp sự cố và tuổi thọ hoạt động lâu.

Làm thế nào có thể chọn một máy ổn áp kích thước phù hợp cho ứng dụng của bạn?

Lựa chọn một bộ máy ổn định điện áp phù hợp với các ứng dụng của bạn là rất quan trọng. Các lĩnh vực chính được xem xét nghiêm túc là tính chất, phạm vi tiêu thụ điện năng của ứng dụng của bạn và mức độ dao động điện áp có kinh nghiệm tại địa phương của bạn. Bạn cần biết xếp hạng của thiết bị cần bảo vệ - xếp hạng thường được đề cập là KW , KVA hoặc trong Amps . Bạn cũng sẽ cần biết điện áp và tần số dòng danh định.

>> Tin liên quan: [#HOT] Giá ổn áp lioa năm 2020

Dưới đây là một số mẹo đơn giản để chọn máy ổn áp:

Kiểm tra điện áp, dòng điện và đánh giá thiết bị của bạn

Kiểm tra điện áp, dòng điện và đánh giá năng lượng của thiết bị. Nó được viết trên nhãn dán đặc điểm kỹ thuật gần ổ cắm điện, kiểm tra hướng dẫn sử dụng.
Ví dụ:
Ở Ấn Độ điện áp dịch vụ tiêu chuẩn sẽ là 230VAC, 50 Hz.
Để có được công suất tối đa - Nhân "230 x Dòng định mức tối đa" của tất cả các thiết bị được kết nối với bộ ổn định. Thêm một mức an toàn 20-25% để đạt đến mức ổn định. Nếu bạn có kế hoạch thêm nhiều thiết bị sau này, bạn có thể giữ bộ đệm cho chúng.

Máy ổn áp cho gia đình bán giảm giá sốc

Bạn cũng nên xem xét dòng điện tăng vọt khi bạn bật thiết bị

Trong trường hợp ổn áp mini cũng có xếp hạng tính bằng watt, giả sử hệ số công suất là 0,8 (W = V * A * pf) .
Điều quan trọng nhất là phải biết bản chất của tải kết nối với bộ ổn định. Trước tiên, bạn phải ghi lại nguồn điện (hoặc Watts) cho tất cả các thiết bị sẽ được kết nối với bộ ổn định. Tổng cộng mức tiêu thụ năng lượng (hoặc Watts) sẽ cung cấp cho bạn tải trên bộ ổn định tính bằng watt. Nhưng hầu hết các kích thước ổn định là bằng VA (Volt Ampere) hoặc kVA (kilo Volt Ampere tương đương với 1000 Volt Ampere). Mặc dù để có được VA (hoặc Volt Ampere) thực tế từ Watts (W), bạn sẽ phải thực hiện một số phép đo, nhưng để đưa ra một xấp xỉ thô, bạn có thể tăng giá trị Watts thêm 20% để có được kích thước VA gần đúng mà bạn có thể cần .
Vì vậy, ví dụ: nếu tổng số Watts được kết nối với bộ ổn định của bạn là 1000 thì bạn có thể sử dụng bộ ổn định 1200 VA hoặc 1,2 kVA. (Xin lưu ý rằng 20% ​​là phù hợp cho các hệ thống dân cư và có thể không hoạt động trong các ngành nếu hệ số công suất của bạn kém).
Thông thường một bộ ổn định đi kèm với các phạm vi làm việc khác nhau (phạm vi làm việc là phạm vi điện áp trong đó bộ ổn định hoạt động / ổn định điện áp tiện ích đầu vào và cung cấp một điện áp đầu ra mong muốn). Điều quan trọng là chọn bộ ổn định của bạn phù hợp với sự dao động điện áp ở địa phương của bạn.

Xem mức độ dao động điện phổ biến ở vị trí của bạn

(Ví dụ: khu vực điện áp cực thấp / cao, khu vực điện áp cao / thấp vừa phải, v.v.). Bạn phải chọn phạm vi làm việc của các máy ổn áp sẽ giải quyết các nhu cầu của vị trí của bạn. Chẳng hạn, bạn có thể cần chọn bộ ổn định với phạm vi làm việc rộng, nếu vị trí của bạn gặp biến động điện áp cực thấp / cao.
Như vậy, với những mẹo trên đây, bạn có thể chọn mua máy ổn áp gia đình chất lượng và phù hợp. Tham khảo sản phẩm ổn áp 1 pha, 3 pha đầy đủ tại: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/on-ap-143.html. Gọi ngay số 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn nhé!

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email