Sự Khác Biệt Của Máy Xay Giò Chả Yamafuji So Với Các Thương Hiệu Khác

Yamafuji là thương hiệu máy xay giò chả chiếm được cảm tình của khách hàng hiện nay. Dòng máy này tại sao lại được tin dùng đến vậy? Nó có gì khác biệt so với các thương hiệu máy khác trên thị trường?
Yamafuji là thương hiệu máy xay giò chả chiếm được cảm tình của khách hàng hiện nay. Dòng máy này tại sao lại được tin dùng đến vậy? Nó có gì khác biệt so với các thương hiệu máy khác trên thị trường? Đọc ngay nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị xay giò chả chất lượng cho gia đình, quán ăn hay cơ sở sản xuất giò chả….nhé! 
SỰ KHÁC BIỆT CỦA MÁY XAY GIÒ CHẢ YAMAFUJI SO VỚI CÁC THƯƠNG HIỆU KHÁC
 

Điểm khác biệt vượt trội của máy xay giò chả Yamafuji

1. Là sản phẩm của thương hiệu lớn đến từ “đất nước mặt trời mọc”

Máy xay giò chả Yamafuji được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá là cho khả năng làm việc và độ bền bỉ vượt trội hơn hẳn nhiều dòng máy hiện nay. Trước khi đưa ra thị trường, thiết bị xay giò chả Yamafuji đều qua quá trình kiểm định chất lượng đem lại độ yên tâm và tin tưởng hơn cho người tiêu dùng.  

2. Khả năng làm việc vượt trội

Thiết bị xay giò chả Yamafuji được đánh giá cao về khả năng làm việc. Máy trang bị động cơ mạnh mẽ, lưỡi dao sắc bén cho khả năng xay nhanh chóng, chất lượng giò nhuyễn, mịn đạt chuẩn.
Điểm đặc biệt của dòng máy xay giò chả công nghiệp là trang bị cối xay 2 lớp inox dày, có khoang để đá làm lạnh tránh chết giò trong quá trình xay. Với máy xay giò chả Yamafuji, người dùng có thể xay thịt làm giò siêu tốc trong thời gian rất ngắn.
Một số dòng máy xay thịt Yamafuji đa năng có thể vừa dùng để xay giò chả, vừa có thể xay các loại hạt, xay gan để làm pate hay đánh chà bông ruốc thịt…vô cùng linh hoạt và tiện lợi.

 
6 Điểm khác biệt vượt trội của máy xay giò chả Yamafuji

3. Chất liệu cao cấp, đảm bảo về yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm

Về chất liệu, máy xay giò chả Yamafuji “ăn đứt” các thương hiệu khác khi được thiết kế hoàn toàn bằng inox 304 cao cấp. Máy đem lại độ sáng bóng tuyệt vời, chống han gỉ tốt, dễ dàng vệ sinh. Với các dòng máy chế biến thực phẩm thì yếu tố an toàn vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu. Đó cũng là lý do dòng máy này xuất hiện ngày một nhiều tại các hộ gia đình, quán ăn hay các cơ sở chế biến sản xuất quy mô lớn.

4. Thiết kế thông minh, tiện lợi khi dùng

Hầu hết các thiết bị xay giò chả Yamafuji đều có thiết kế tương đối nhỏ gọn dễ dàng đặt ở bất cứ đâu trong nhà bếp để sử dụng.
Máy dễ vận hành nhờ thiết kế khung máy chịu lực tốt, bầu cối xay với thiết kế hình vòm, làm tăng khả năng xay đảo nhuyễn đều hơn. Bầu cối xay được thiết kế nghiêng góc 90 độ dễ dàng nghiêng cối lên xuống để đổ thịt ra ngoài sau khi xay mà không hề tốn sức. Máy có thiết kế khoang chứa đá làm lạnh âm sâu tránh hoàn toàn hiện tượng nóng hay hỏng giò.

5. Dễ đầu tư

Giá máy xay giò chả Yamafuji dao động từ vài triệu đến trên dưới 30 triệu, tuỳ đó là dòng máy xay gia đình hay công nghiệp. Với những ưu điểm nổi trội cũng như độ bền mà thiết bị xay giò chả này mang lại thì về lâu dài đây vẫn là sự lựa chọn và đầu tư khôn ngoan. 

6. Chính sách bảo hành có một không hai của Yamafuji

Điều “níu chân” khách ở lại với Yamafuji không chỉ là chất lượng, giá cả mà còn là chính sách bảo hành. So với nhiều thương hiệu khác chính sách bảo hành của máy xay thịt Yamafuji được đánh giá nổi trội hơn hẳn. Một số chính sách phải kể đến như: 1 đổi 1 trong vòng 5-7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất; Hỗ trợ test máy khi khách đến trực tiếp cửa hàng; Bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời; Hỗ trợ giao hàng nhanh bảo hành kịp thời với 8 chi nhánh rộng khắp trên toàn quốc; Luôn có sẵn linh phụ kiện hỗ trợ sửa chữa thay thế về sau cho khách,… Chính những điều này khiến khách hàng yên tâm hơn khi chọn mua thiết bị xay giò chả Yamafuji.
 

Giới thiệu một số thiết bị xay giò chả Yamafuji được ưa chuộng hiện nay

1.  Máy xay giò chả gia đình Yamafuji CG3 (3kg/mẻ)

- Motor: 3kw - gần 5ngựa
- Năng suất: 1-3kg/mẻ
- Chất liệu: Inox cao cấp
- Kích thước: 45*40cm
- Chiều cao: 50cm
- Trọng lượng: 30kg

2. Máy xay giò chả Yamafuji A5 (5kg/mẻ)

- Điện áp: 220V/380V
- Công suất biến tần: 5 HP
- Công suất mô tơ: 5 HP (3.7 Kw)
- Năng suất: 2,5 – 4 Kg / mẻ
- Thời gian xay 1 mẻ: 3 – 4 phút
- Chất liệu: inox cao cấp 304.
- Kích thước: 50x55x95cm
- Trọng lượng: 65 kg

3. Máy xay giò chả công nghiệp Yamafuji A15 (15kg/mẻ)

- Điện áp: 380V/50Hz
- Nồi 2 lớp.
- Động cơ 380V/ 7.5KW .
- Năng suất: 10 – 13 kg/mẻ
- Thời gian xay: 3 – 4 phút
- Chất liệu: Inox cao cấp
- Loại lưỡi dao: Dao 3 lưỡi hoặc 4 lưỡi
- Kích thước: 70x70x80cm
- Trọng lượng: 100 kg.
Máy xay giò chả công nghiệp Yamafuji A15

4. Máy xay giò chả Yamafuji A20

- Điện áp: 380V/50Hz
- Năng suất: 15 – 18 kg/mẻ
- Thời gian xay: 3 – 4 phút
- Kích thước: 70x70x80cm
- Chất liệu: Inox cao cấp 304
- Công suất mô tơ: 15 HP
- Công suất biến tần: 15 HP
- Loại lưỡi dao: Dao 3 lưỡi hoặc 4 lưỡi
- Trọng lượng: 110 Kg.
Máy xay giò chả Yamafuji A20
 
Qua bài viết Sự Khác Biệt Của Máy Xay Giò Chả Yamafuji So Với Các Thương Hiệu Khác hi vọng quý khách sẽ có sự đánh giá đúng cho dòng máy này để từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Nếu quý khách cần tư vấn hay đặt mua máy xay giò chả Yamafuji chính hãng thì có thể gọi ngay cho Siêu thị Hải Minh nhé! Đơn vị chúng tôi hiện đang nhà phân phối độc quyền thương hiệu Yamafuji tại thị trường Việt Nam.
Hi vọng với các thông tin mà huongdansudung.com.vn mà chúng tôi cung cấp giúp bạn hiểu rõ hơn về máy xay giò Yamafuji cũng như đơn vị cung cấp thiết bị chính hãng của dòng thương hiệu này.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email