Sử Dụng Máy Xay Xát Gạo Đơn Giản Mà Hiệu Quả Như Chuyên Gia

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc làm thủ công dần dần được thay thế bởi công nghệ tiên tiến, đem lại sự tiện ích và hiệu quả cho mọi người.
Trong lĩnh vực sản xuất chế biến thực phẩm, việc sử dụng máy xay xát gạo đã trở thành một xu hướng phổ biến. Với thiết kế thông minh và khả năng hoạt động hiệu quả, máy xay xát gạo không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt vời.
Tuy nhiên để quá trình sử dụng diễn ra trơn tru và không gặp rắc rối khi sử dụng thì hôm nay Siêu thị Hải Minh xin hướng dẫn chi tiết đến bạn bài viết “Sử Dụng Máy Xay Xát Gạo Đơn Giản Mà Hiệu Quả Như Chuyên Gia” cùng theo dõi nhé!
Sử Dụng Máy Xay Xát Gạo Đơn Giản Mà Hiệu Quả Như Chuyên Gia

Lợi ích không ngờ khi sử dụng máy xát gạo?

Đầu tiên, máy giúp tiết kiệm thời gian và công sức, giảm bớt khó khăn và vất vả trong quá trình xay xát gạo truyền thống. Người dùng chỉ cần một thao tác đơn giản là có thể tiến hành xay xát gạo một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Thứ hai, máy xay xát gạo đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao, mang lại thành phẩm gạo mịn, sạch và đặc biệt là không bị vỡ. Điều này đồng nghĩa với việc món ăn chế biến từ gạo xay xát sẽ có hương vị tốt hơn và giữ được độ ngon của gạo tự nhiên. Nhờ vào máy xay xát gạo, những món ăn như bánh, bánh tráng, phở, hay các món chay có nguồn gốc từ gạo sẽ trở nên hấp dẫn và ngon miệng hơn.
Cuối cùng, việc sử dụng máy xay xát gạo đơn giản mang lại sự tiện lợi và linh hoạt. Máy có thể được vận hành bằng điện hoặc sử dụng động cơ diesl để đạt hiệu quả cao nhất thích hợp cho nhiều địa điểm và môi trường khác nhau.

Quy trình sử dụng máy xát gạo đúng nguyên tắc

Để sử dụng máy xay xát gạo đúng theo nguyên tắc của nhà sản xuất và đảm bảo hiệu quả cao, bạn có thể tuân thủ các bước sau đây:
Bước 1: Chuẩn bị
Hãy đảm bảo rằng máy xay xát gạo đã được lắp đặt đúng cách và sẵn sàng hoạt động. Đảm bảo rằng bạn đã hiểu hoạt động và các phần của máy.
Bước 2: Kiểm tra và chuẩn bị lúa hay thóc
Xem xét lại lúa thóc để đảm bảo rằng nó không bị lẫn đá, loại bỏ các bụi bặm, rác lẫn trong thóc trước khi tiến hành xay xát.
Bước 3: Khởi động và điều chỉnh máy
Mỗi một bộ máy xay xát sẽ có những cách thức vận hành và điều chỉnh khác nhau bạn cần phải làm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để đạt được kết quả tốt nhất.
Quy trình sử dụng máy xát gạo đúng nguyên tắc
Bước 4: Thực hiện xay xát
Đổ một lượng thóc – lúa vừa đủ vào trong phễu chứa thóc, chú ý không đặt quá nhiều lúa vì điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất và hiệu quả của máy. Bật công tắc và cho máy hoạt động.
Bước 5: Giám sát quá trình
Theo dõi quá trình xay xát để đảm bảo máy hoạt động một cách bình thường và không gặp sự cố. Kiểm tra kết quả xay xát để đảm bảo chất lượng gạo đạt theo yêu cầu.
Bước 6: Vệ sinh và bảo dưỡng
Sau khi hoàn thành quá trình xay xát, tắt máy và làm sạch máy xay xát gạo. Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, thực hiện bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo máy hoạt động ổn định và bền bỉ.
Lưu ý: Hãy luôn đọc và tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất khi sử dụng máy xay xát gạo. Nếu gặp bất kỳ vấn đề hoặc sự cố, hãy liên hệ với nhà sản xuất hoặc nhân viên chuyên gia để được tư vấn và hỗ trợ.

Gợi ý 3 máy xay xát bán chạy năm 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy xát gạo thì không thể nào bỏ qua được 3 dòng máy đang bán chạy ngay sau đây của chúng tôi.

1. Máy xát gạo 2 tác dụng TF888

Dòng máy đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là TF888 đây còn được gọi là dòng máy xay xát gạo mini được cực kì nhiều các gia đình lựa chọn hiện nay.
Với thiết kế nhỏ gọn có thể đặt hay di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau mà không sợ nặng hay cồng kềnh.
Máy xay xát gạo đặc biệt này có khả năng xay, xát và nghiền các nguyên liệu dạng cứng và dạng hạt một cách hiệu quả. Nhưng điểm đáng chú ý nhất là khả năng của máy xát lúa trực tiếp để tạo ra gạo mà không cần qua các công đoạn bóc tách vỏ hay trà bóng truyền thống.
 
Thông số kĩ thuật sản phẩm:
- Năng suất: 100 - 120 Kg/h
- Động cơ điện: 4 Max điện 220V
- Công suất kéo: Động cơ Diesel 5HP
- Hiệu suất bóc vỏ: 70 - 90(%)
- Hiện tại lắp động cơ: 3KW Mới 100% Toàn Phát
>>> Bảng giá máy xay xát lúa gạo năm 2023: https://dienmayhaiminh.com/may-xay-lua.html

2. Máy Xát Gạo Hai Chức Năng N40-9FC21

Dòng máy thứ 2 đó là N40-9FC21 với công suất hoạt động mạnh mẽ với 2 chức năng chính đó là xát gạo và nghiền với kích thước lỗ 1mm và 2mm.
Đặc biệt, thiết bị có thể tách riêng cám và chấu với hiệu suất lên đến 100%. Với dòng máy này, chúng ta có thể đạt năng suất xát là 250 - 350kg và nghiền 250 - 400kg. Nếu bà con lo lắng về tỉ lệ gạo vỡ thì có thể an tâm bởi thiết bị đã được cải tiến, tỉ lệ vỡ chỉ còn từ 1 -2 %.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 7.250.000 đây là mức giá cực kì lý tưởng cho những hộ gia đình nhỏ lẻ hiện nay.
Máy Xát Gạo Hai Chức Năng N40-9FC21

3. Máy xay xát gạo liên hoàn HM-LH300

Nếu bạn muốn sở hữu thiết bị để cung cấp dịch vụ xay xát gạo cho thôn, xóm thì có thể tham khảo ngay dòng máy HM -LH300.
Dòng máy này bao gồm các bộ phận chính đó là cối lức, cối trắng có thể xát các loại gạo lức, gạo nấu rượu, gạo trắng hoặc gạo cám…
Nhìn chung dòng máy này cho hiệu suất sử dụng cao, dễ dàng vận hành và hiện đang được bán với giá là 23.000.000₫
Nhìn chung việc sử dụng máy xay xát gạo là một lựa chọn thông minh để tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình xay gạo. Đồng thời, máy xay xát gạo cũng đảm bảo rằng chất lượng và giá trị dinh dưỡng của gạo được duy trì và thậm chí còn gia tăng kinh tế cho các đơn vị làm dịch vụ xay xát.
Hi vọng với bài viết mà Huongdansudung.com.vn cung cấp trên đây đã giúp bạn nắm bắt rõ chi tiết về quy trình sử dụng giúp máy vận hành hiệu quả, nâng cao tuổi thọ. Và nếu bà con đang có nhu cầu đầu tư thì đừng quên tham khảo 3 mẫu máy mà chúng tôi vừa gợi ý trên đây nhé!

Thông tin khác

Kiểm Tra Tiêu Chuẩn Chất Lượng Máy Xay Xát Gạo Của Bạn

Kiểm Tra Tiêu Chuẩn Chất Lượng Máy Xay Xát Gạo Của Bạn

Mua các loại máy móc trên thị trường hiện nay cần phải kiểm tra kỹ lưỡng rằng những máy mà bạn lựa chọn mua về có đảm bảo được công việc xay xát của bạn được hiệu quả hay không. Trong bài viết này những tiêu chuẩn về chất lượng máy xay xát lúa gạo được giới thiệu ngay đến với bạn nhằm giúp bạn đánh giá máy được chính xác nhất.
Tiêu Chuẩn Phân Phối Máy Xay Xát Lúa: Điều Cần Biết

Tiêu Chuẩn Phân Phối Máy Xay Xát Lúa: Điều Cần Biết

Tại Việt Nam hiện nay không có quá nhiều những đơn vị cung cấp những máy móc nông nghiệp chuyên nghiệp, chính vì thế mà lựa chọn những dòng máy thực hiện được công việc xay xát của bạn được một cách hiệu quả thì cần phải tìm hiểu thêm thông tin. Đặc biêt là về những tiêu chuẩn về đơn vị phân phối mà bạn cần phải biết.
Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh

Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh

Đơn vị này có đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đảm bảo thực hiện công việc giao máy, lắp đặt cũng như hướng dấn sử dụng tận nơi. Trong bài viết này hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tổng hợp Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh.
Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?

Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?

Một trong những cái tên được đánh giá cao trong cung cấp những thiết bị máy móc chuyên nông nghiệp chuyên dụng đó là siêu thị Hải Minh. Trong bài viết này hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tổng kết những đánh giá của người dùng cũng như chuyên gia để biết được Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?
Sử Dụng Máy Xát Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến

Sử Dụng Máy Xát Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến

Để đảm bảo được hiệu quả trong công việc của bản thân mình cần có những yếu tố khác để đánh giá được trong đó cách sử dụng máy là điều cần được quan tâm hơn cả. Chính vì thế mà trong bài viết này Hướng dẫn Sử dụng sẽ phân tích chi tiết cho bạn Sử Dụng Máy Xay Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến.
5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa

5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa

Để vận hành được những thiết bị này thì cần có những kiến thức cũng như chuyên môn nhất định. Và trong bài viết này bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng giới thiệu ngay đến 5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa.
Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm

Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm

Trong những xưởng sản xuất mong muốn được tối ưu hóa chi phí đầu vào thì việc mua sắm những thiết bị thực hiện công việc xay xát lúa là cực kỳ cần thiết. Trong bài viết này thì hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tìm hiểu chi tiết về “Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm” các bạn nhé!
Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?

Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?

Hiện nay thì có nhiều cái tên mà bạn có thể tham khảo trên thị trương nhưng trong bài viết này thì hãy cùng Hướng dẫn sử dụng phân tích cái tên được nhiều đơn vị biết đến đó chính là siêu thị Hải Minh. Đừng bỏ lỡ bài viết Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?
Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn

Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn

Những dòng máy này có bộ phận chuyên dụng thực hiện công việc riêng biệt nên được tối ưu hóa hơn hẳn so với những dòng máy khác. Chính vì thế trong bài viết này thì bạn sẽ được tìm hiểu về việc Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email