Review máy xay xát bền - chất lượng cho bà con

Máy xay xát là một thiết bị vô cùng quen thuộc với bà con nông dân, được sử dụng trong việc bóc tách vỏ trấu và sàng lọc để cho ra được những hạt gạo trắng và sạch, phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. 

Review máy xay xát bền - chất lượng cho bà con
Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn và tìm mua các dòng sản phẩm máy xay xát thì hãy tham khảo bài viết "Review máy xay xát bền - chất lượng cho bà con" dưới đây để nắm được đầy đủ thông tin nhé!

1. Lưu ý trước khi mua máy xay xát?

Bạn cần lưu ý những điểm sau đây khi lựa chọn mua máy xay xát cho gia đình mình: 
  • Tìm hiểu kĩ về công suất máy xát  sao cho phù vì máy sẽ có đa dạng các dòng công suất khác nhau, tùy thuộc vào yêu cầu người dùng như máy công nghiệp hoặc máy cho gia đình,..
  • Máy được lựa chọn dựa trên cá những chức năng của máy, một số dòng chỉ có khả năng làm nhiều các chức năng khác nhau như nghiền khoai hay xát ngô,...
  • Tìm hiểu về chi phí máy để tránh mua hàng ở những nơi hàng giả mà còn đắt
  • Lựa chọn những đại lý bán hàng uy tín để đảm bảo được chất lượng của sản phẩm, tránh mua phải các  loại máy đều, tiền mất tật mang. 
  • Trước khi mua nên kiểm tra kĩ càng máy, về bề mặt bên ngoài cũng như động cơ bên trong

2. Những model máy xay xát tốt nhất cho bà con 

Cùng chúng tôi điểm danh qua 3 model máy xay xát gạo chất lượng nhất hiện nay:

2.1 Máy xay xát gạo 3 chức năng 6N40

Đây là dòng máy được tích hợp 3 chức năng gồm xát gạo, lọc sạn và nghiền các loại hạt. Với công suất hoạt động mạnh mẽ, máy mang lại hiệu quả vượt trội trong công việc, giúp cho bà con dễ dàng thực hiện một cách nhanh chóng các công việc của mình. 
Máy xay xát gạo 3 chức năng 6N40
Khả năng sàng lọc của máy tốt, có thể điều chỉnh được độ trắng của gạo theo mong muốn. Khung ngoài của máy chắc chắn, được sơn lớp sơn chống rỉ sét. Vì thế đây là sản phẩm được lòng nhiều bà con, độ bền tốt mà chất lượng lại rất đảm bảo.

2.2 Máy xay xát lúa gạo liên hoàn HM-LH300

Máy xay xát lúa gạo liên hoàn HM-LH300 là một loại máy xay xát được sử dụng phổ biến và có khả năng sử dụng cho việc xay gạo lức, gạo nguyên cám,... với công suất hoạt động mạnh mẽ và đảm bảo được độ bền bỉ cao.
Máy xay xát lúa gạo liên hoàn HM-LH300
Máy được làm từ thép không gỉ nên tạo ra sự chắc chắn khi hoạt động. Khi hoạt động máy không tạo độ ồn lớn, phát sinh bụi ít nên không gây ảnh hưởng cho môi trường. Đây sẽ là model máy mang lại nhiều sự hài lòng cho khách hàng, tiết kiệm nhiều chi phi cũng như mang lại hiệu quả làm việc cao.  

>>> Bảng giá máy xát gạo năm 2023: https://dienmayhaiminh.com/may-xay-lua.html

2.3 Máy Xát Gạo Hai Chức Năng N40-9FC21 (Motor) Đảo chiều

Máy có công suất hoạt động bền bỉ cùng khả năng tiết kiệm điện năng cực tốt cho người dùng. Đây là dòng máy có 2 chức năng chính là vừa xay xát và nghiền thức ăn một cách nhanh chóng, đảm bảo tỷ lệ nứt vỡ gạo cực thấp. 
Máy Xát Gạo Hai Chức Năng N40-9FC21 (Motor) Đảo chiều
Máy dễ dàng điều chỉnh được độ trắng của gạo, đảo chiều tự động nên giúp cho quá trình vận hành được dễ dàng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm mua máy xay xát thì đây sẽ là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.
Nếu quý khách đang phân vân không biết nên lựa chọn mua máy xay xát nào, có thể liên hệ ngay đến các chi nhánh của siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm ứng ý nhất. Tại đây chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy nông nghiệp, cam kết các sản phẩm uy tín, chất lượng và đầy đủ chế độ bảo hành. Gọi ngay cho chúng tôi nhé!
Hi vọng qua bài viết mà Hướng dẫn sử dụng cung cấp trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về máy cũng như đưa ra được cho mình sự lựa chọn tốt nhất!

Thông tin khác

Kiểm Tra Tiêu Chuẩn Chất Lượng Máy Xay Xát Gạo Của Bạn

Kiểm Tra Tiêu Chuẩn Chất Lượng Máy Xay Xát Gạo Của Bạn

Mua các loại máy móc trên thị trường hiện nay cần phải kiểm tra kỹ lưỡng rằng những máy mà bạn lựa chọn mua về có đảm bảo được công việc xay xát của bạn được hiệu quả hay không. Trong bài viết này những tiêu chuẩn về chất lượng máy xay xát lúa gạo được giới thiệu ngay đến với bạn nhằm giúp bạn đánh giá máy được chính xác nhất.
Tiêu Chuẩn Phân Phối Máy Xay Xát Lúa: Điều Cần Biết

Tiêu Chuẩn Phân Phối Máy Xay Xát Lúa: Điều Cần Biết

Tại Việt Nam hiện nay không có quá nhiều những đơn vị cung cấp những máy móc nông nghiệp chuyên nghiệp, chính vì thế mà lựa chọn những dòng máy thực hiện được công việc xay xát của bạn được một cách hiệu quả thì cần phải tìm hiểu thêm thông tin. Đặc biêt là về những tiêu chuẩn về đơn vị phân phối mà bạn cần phải biết.
Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh

Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh

Đơn vị này có đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đảm bảo thực hiện công việc giao máy, lắp đặt cũng như hướng dấn sử dụng tận nơi. Trong bài viết này hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tổng hợp Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh.
Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?

Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?

Một trong những cái tên được đánh giá cao trong cung cấp những thiết bị máy móc chuyên nông nghiệp chuyên dụng đó là siêu thị Hải Minh. Trong bài viết này hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tổng kết những đánh giá của người dùng cũng như chuyên gia để biết được Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?
Sử Dụng Máy Xát Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến

Sử Dụng Máy Xát Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến

Để đảm bảo được hiệu quả trong công việc của bản thân mình cần có những yếu tố khác để đánh giá được trong đó cách sử dụng máy là điều cần được quan tâm hơn cả. Chính vì thế mà trong bài viết này Hướng dẫn Sử dụng sẽ phân tích chi tiết cho bạn Sử Dụng Máy Xay Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến.
5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa

5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa

Để vận hành được những thiết bị này thì cần có những kiến thức cũng như chuyên môn nhất định. Và trong bài viết này bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng giới thiệu ngay đến 5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa.
Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm

Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm

Trong những xưởng sản xuất mong muốn được tối ưu hóa chi phí đầu vào thì việc mua sắm những thiết bị thực hiện công việc xay xát lúa là cực kỳ cần thiết. Trong bài viết này thì hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tìm hiểu chi tiết về “Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm” các bạn nhé!
Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?

Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?

Hiện nay thì có nhiều cái tên mà bạn có thể tham khảo trên thị trương nhưng trong bài viết này thì hãy cùng Hướng dẫn sử dụng phân tích cái tên được nhiều đơn vị biết đến đó chính là siêu thị Hải Minh. Đừng bỏ lỡ bài viết Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?
Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn

Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn

Những dòng máy này có bộ phận chuyên dụng thực hiện công việc riêng biệt nên được tối ưu hóa hơn hẳn so với những dòng máy khác. Chính vì thế trong bài viết này thì bạn sẽ được tìm hiểu về việc Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email