Review máy hủy tài liệu Silicon PS - 800C

Silicon là một thương hiệu cung cấp các thiết bị máy móc nổi tiếng trên thị trường, trong đó phải kể đến dòng sản phẩm máy hủy tài liệu.

Đây là một trong những sản phẩm gây được tiếng vang trên thị trường hiện nay. Một trong những chiếc máy được bán chạy trên thị trường hiện nay là máy hủy tài liệu Silicon PS800C. Sau đây là những thông tin về loại máy này. Hy vọng bài viết "Review máy hủy tài liệu Silicon PS - 800C" dưới đây của huongdansudung.com.vn sẽ mang lại lựa chọn hoàn hảo cho bạn đọc. 

Review máy hủy tài liệu Silicon PS - 800C
PS800C rất được nhiều văn phòng lựa chọn hiện nay 

PS800C - Model máy huỷ giấy được ưa chuộng hiện nay 

Thiết kế thông minh

  • Silicon PS800C là loại máy dùng để hủy tài liệu thành sợi nhỏ có kích thước là 3.8 x 40 mm. Với công nghệ đến từ Mỹ, máy hủy tài liệu Silicon được thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ với kích thước lần lượt là 350 x 190 x 410 (LxWxHmm).

  • Máy hủy giấy được sản xuất dựa trên công nghệ Mỹ, vì thế, máy không chỉ được trang bị những chức năng hiện đại mà còn tạo ra công suất lớn, được xếp vào một trong những máy hủy tài liệu có tốc độ hủy nhanh nhất hiện nay. Với công suất tiêu thụ là 70 W, máy có thể hủy liên tục 50 – 100 tờ trong vòng 3 – 5 phút. Máy có thể hủy các loại tài liệu như giấy, đĩa CD/DVD, đinh kẹp, cards.

  • Máy hủy tài liệu Silicon PS800C còn là một thiết bị xử lý thông minh vì máy có thể hủy tài liệu có tốc độ cao, có thể nhận dạng và trả ngược khi kẹt giấy hủy đinh kẹp, hủy cards, hủy CD/DVD và tách riêng thẻ tín dụng và CD. Máy còn là thiết bị đa năng khi trang bị những chức năng hiện đại với công nghệ từ Mỹ như tự khởi động và dừng khi huỷ tài liệu xong, chức năng trả ngược khi kẹt giấy, bảo vệ quá tải. Bên cạnh đó, máy còn giảm thiếu độ ồn tối đa < 75.

  • Máy có thiết kế tinh tế, hiện đại, thùng giấy có thể chứa đến 21 L. Với thiết kế nhỏ gọn, máy có thể phù hợp đặt ở ngay cả những vị trí nhỏ, tiện lợi cho công việc của bạn.

    Review máy hủy tài liệu Silicon PS - 800C
    Máy huỷ giấy có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn độ bền cao 

     

Mua máy hủy tài liệu silicon PS800C ở đâu chất lượng ? 

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng cung cấp máy hủy giấy. Nhưng đâu mới là một nơi bán uy tín? Với thương hiệu và uy tín của mình, siêu thị Minh Hải được nhiều người tiêu dùng tin cậy. Đây là nơi chuyên cung cấp máy hủy tài liệu uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý.

Siêu thị cam kết những sản phẩm tại đây là hàng chính hãng 100%, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng (refurbished),… Nếu là mặt hàng nhập khẩu thì sẽ có các giấy tờ, cam kết về xuất xứ, chất lượng sản phẩm rõ ràng.

Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ đem đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Máy hủy tài liệu sẽ được giao ngay đến tay khách hàng sau khi nhân được đơn đặt hàng, 2 – 6h trong nội thành Hồ Chí Minh; 6 – 72h tại các tỉnh ngoại thành. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được kiểm tra định kỳ và khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Về giá cả của máy hủy, khách hàng có thể yên tâm vì  Siêu thị Hải Minh luôn ưu tiên quyền lợi khách hàng, cung cấp đa dạng các loại máy hủy tài liệu của nhiều thương hiệu nổi tiếng như máy hủy Silicon,Magitech, GBC, EBA, Aurora… với nhiều giá thành khác nhau, nhưng luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Do đó, khách hàng có thể thoải maí lựa chọn model máy phù hợp với nhu cầu của mình.

Với những tính năng nổi trội, máy hủy tài liệu Silicon PS – 800C hiện đang gây sốt trên thị trường, trở thành sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.
Gọi ngay hotline của chúng tôi để được hỗ trợ mua hàng tốt nhất! 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Xem thêm bài viết khác: 
BẢO DƯỠNG MÁY HỦY GIẤY TẠI VĂN PHÒNG
Mẹo hay sử dụng và chọn mua máy hủy tài liệu thông minh
Bán máy photocopy văn phòng 

Thông tin khác

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hủy tài liệu công nghiệp nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên trong số đó vẫn có những thương hiệu mang trong mình sự nổi trội riêng biệt được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Vậy đó là những thương hiệu nào?
Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Việc sử dụng máy hủy tài liệu trong các cơ quan hành chính hay văn phòng công ty, doanh nghiệp là điều không còn quá xa lạ. Đây là thiết bị giúp hủy đi những tài liệu quan trọng nhằm bảo mật thông tin an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng không biết cách thức mà máy hoạt động ra sao và lựa chọn máy ở đâu tốt nhất
Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Nhắc đến máy hủy tài liệu thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó là khả năng hủy tài liệu. Nếu như trước đây chúng ta không biết nên tiêu hủy những tài liệu không dùng đến bằng cách nào: vứt rác, đốt hay đem đi tái chế, … thì giờ đây với chiếc máy này chúng ta không cần đau đầu để suy nghĩ cách để xử lý tài liệu cũ bỏ đi nữa
Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Một trong những điều cơ bản trước khi sử dụng một loại máy móc nào kể cả máy hủy tài liệu là bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi bắt đầu dùng máy. Nếu không hiểu rõ bạn có thể nhờ nhân viên kỹ thuật ở nơi bạn mua máy để hướng dẫn sử dụng máy một cách cụ thể nhất.
Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M có lưỡi máy vô cùng sắc bén, giấy được bỏ vào sẽ thành máy hủy thành vụn, các vụn này có thể tái chế được. Vụn giấy cỡ 2x10mm, thông tin được bảo mật tuyệt đối. Với thiết kế thông minh và tiện lợi bạn có thể quan sát được bên trong của máy, để biết thùng chứa đầy chưa để đi đổ. Bên cạnh đó thùng chứa của máy dạng kéo, dễ dàng sử dụng. Phần chân của máy là các bánh xe, bạn có thể di chuyển bất kì đâu.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email