Review Máy Hút Chân Không Gia Đình Yamafuji Việt Nam

Đầu năm 2023 thị trường máy hút chân không đang rầm rộ về các dòng máy mà Yamafuji cho ra mắt với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Đối với dòng máy đóng gói hút chân không công nghiệp hãng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người sử dụng, tạo ra luồng sóng mới cho ngành máy móc thiết bị này.
Và cũng vì thế mà cũng có khá nhiều khách hàng cũng mong muốn sở hữu được một dòng máy nhỏ hơn để sử dụng trong gia đình. Hiểu được mong muốn này, đầu năm 2023 Yamafuji đã cập nhật thêm rất nhiều mẫu máy ép chân không gia đình cực kì tốt, chất lượng và khác biệt hoàn toàn với những dòng máy cùng loại.
Để tìm hiểu kĩ hơn về dòng máy này, hãy cùng huongdansudung.com.vn phân tích kĩ hơn nhé!
Review Máy Hút Chân Không Gia Đình Yamafuji Việt Nam

Máy hút chân không đến từ thương hiệu Yamafuji

Đã có rất nhiều bài viết nói về thương hiệu Yamafuji, tuy nhiên tại bài viết này mình sẽ cung cấp chi tiết hơn cho bạn về nguồn gốc xuất xứ cũng như dây truyền sản xuất của thương hiệu này.
Yamafuji là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản một đất nước luôn luôn chú trọng về độ bền của thiết bị. Đây gần như một nguyên tắc sản xuất của bất kì một thương hiệu nào tại Nhật Bản và Yamafuji cũng vậy.
Nhà máy được đặt tại Trung Quốc, hệ thống máy móc hiện đại, dây chuyền sản xuất – công nghệ Nhật Bản. Mỗi một quá trình sản xuất đều được giám sát bởi những kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm. Và đặc biệt, mỗi một sản phẩm đều có chứng nhận về chất lượng CO, CQ và đặc biệt là đạt tiêu chuẩn chất lượng CE.
Ngoài đáp ứng cho các xưởng sản xuất đóng gói quy mô lớn từ dòng máy hút 1 buồng, 2 buồng, máy hút chân không liên tục thì hiện tại Yamafuji còn cho ra hàng loạt các mẫu máy hút chân không gia đình cho chúng ta lựa chọn. Nếu ai là tín đồ của Yamafuji thì không thể nào bỏ qua bài viết này!

 
Máy hút chân không đến từ thương hiệu Yamafuji
 

Review các loại máy hút chân không gia đình của Yamafuji

1. Máy ép chân không mini DZ280-IJ1

Đây là dòng máy mini bởi nó được thiết kế cực kì nhỏ gọn, kích thước máy chỉ khoảng 37.5x7x5.5 (cm). Nhỏ nhưng có võ, sở hữu công suất hoạt động 70w trọng lượng máy chỉ 0.4kg có thể di chuyển linh hoạt đến nhiều khu vực không gian trọng gia đình.
Đây là loại máy kén túi, loại túi chuyên dụng mà thiết bị có thể hút là túi 1 mặt nhám cho khản năng hút kiệt cực kì tốt. Và đặc biệt là dòng máy có mức giá vô cùng rẻ chỉ 450.000 vnđ.
Máy ép chân không mini DZ280-IJ1

2. Máy hút chân không mini Yamafuji DZ280-C

Nếu DZ280-IJ1 vẫn chưa làm hài lòng bạn về thiết kế thì bạn có thể tham khảo qua dòng máy DZ280-C với thiết kế lớn hơn và đặc biệt là bắt mắt hơn nhờ tông màu đen trắng.
Công suất hoạt động của dòng máy này lên đến 100W tức là khả năng làm việc cao hơn nên cũng vì thế mà có mức giá thành nhỉnh hơn chút là 590.000 vnđ.
Đây cũng là dòng máy sử dụng túi nhám 1 mặt nên cho khả năng hút chân không và bảo quản cực kì tốt và hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng.
Máy hút chân không mini Yamafuji DZ280-C
 
>>> Bảng giá máy hút chân không năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-chan-khong.html

3. Máy hút chân không gia đình DZ-280A

Tiếp theo là dòng máy DZ-280A khác biệt so với 2 loại trên từ kích thước cho đến khả năng hút chân không và cũng khác biệt về giá thành. Cùng tham khảo thông số kĩ thuật nhé:
- Sử dụng nguồn điện gia đình 220V
- Áp lực hút chân không lên đến 0.35 Mpa
- Công suất hoạt động: 150W
- Chiều dài đường hàn là: 280 mm
- Kích thước của thiết bị: 350*140*70 mm
- Trọng lượng máy: 2.4kg
Công suất lớn hơn, áp lực hút chân không mạnh nên cho khả năng hút cực kì tốt, hiệu suất cao. Hiện tại tại dòng máy này đang được bán với giá là: 1.350.000 vnđ.
Ngoài ra, đây là dòng không kén túi nên được ứng dụng đa dạng tại các cửa hàng, quán tạp hóa hoặc trong gia đình.

 
Máy hút chân không Yamafuji DZ-290A
 

4. Máy hút chân không Yamafuji DZ-290A

Dòng máy thứ 4 đó là DZ-290A với thiết kế và cách sử dụng cũng khác biệt hoàn toàn hiện tại dòng máy này đang cực kì phổ biến trên thị trường. Đây là một phiên bản nâng cấp của rất nhiều dòng máy cùng loại.
Với công suất hoạt động lên đến 220W cho phép hút chân không từ 20 đến 40 túi 1 ngày và cho hiệu quả cực kì cao.
Hiện tại dòng máy này đang được bán 1.980.000 vnđ và nhận được rất nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ người sử dụng.
Nhìn chung, mỗi một dòng máy đều có những ưu điểm và sự phù hợp nhất định, điển hình như DZ280-C và DZ280-IJ thì cực kì phù hợp trong các gia đình. Còn DZ-280C và DZ-290A ngoài sử dụng trong gia đình thì chúng ta có thể sử dụng trong các cửa hàng, phục vụ nhu cầu kinh doanh nhỏ lẻ của gia đình.
Hi vọng với 4 dòng máy trên đã làm thỏa mãn sự yêu cầu khắt khe của bạn và đặc biệt là bạn có thể lựa chọn được cho mình một dòng sản phẩm phù hợp từ 4 loại máy trên nhé.
Qua bài viết “Review Máy Hút Chân Không Gia Đình Yamafuji Việt Nam” chắc hẳn bạn đã lựa chọn được cho mình dòng máy gia đình phù hợp rồi đúng không? Đừng quên liên hệ ngay những đơn vị uy tin như Siêu thị Hải Minh để sở hữu dòng sản phẩm chính hãng này nhé!

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Việc bảo quản thực phẩm bằng phương pháp hút chân không giúp ngăn ngừa vi khuẩn, không khí bên ngoài làm ảnh hưởng tới môi trường bên trong, từ đó sản phẩm có thời gian sử dụng gấp đôi thậm chí gấp 3 phương pháp bảo quản thông thường
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email