Điểm Vượt Trội Của Máy Hút Chân Không Yamafuji Với Thị Trường

Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, máy hút chân không Yamafuji vẫn có chỗ đứng nhất định. Đây là một trong số những thương hiệu đang nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.
Với những tính năng và ưu điểm vượt trội, hiện thương hiệu Yamafuji đang dần chiếm lĩnh thị trường và trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích nấu ăn và bảo quản thực phẩm hay trong các xưởng sản xuất quy mô lớn. Trong bài viết này, hãy cùng Siêu thị điện Máy Hải Minh tìm hiểu về các điểm nổi bật của thiết bị và tại sao sản phẩm này lại được đánh giá cao trên thị trường nhé.
 
Điểm Vượt Trội Của Máy Hút Chân Không Yamafuji Với Thị Trường
 

5 điểm vượt trội của máy ép chân không Yamafuji

1. Chất liệu cao cấp, thiết kế máy thông minh, hiện đại

Đây là điểm chúng ta dễ dàng nhận thấy nhất. Nếu như các dòng ép chân không khác trên thị trường được làm từ inox thường, kém bóng mịn, kém sắc sảo thì thương hiệu này tạo được ấn tượng với khách hàng ngay lần chạm mắt đầu tiên bởi sự bóng sáng, sắc sảo của mình.
Các dòng máy hút chân không Yamafuji được làm từ inox 201 và inox 304 sang trọng, sáng bóng cùng khả năng chống gỉ sét vượt trội. Nắp mica làm bằng nhựa tốt, dày dặn, trong suốt khác với mica mờ, mỏng manh của các dòng máy ép chân không giá rẻ hiện nay trên thị trường.
Máy đóng gói hút chân không Yamafuji cũng được thiết kế tinh giản hơn, gọn gàng hơn. 4 bánh xe đẩy chắc chắn, linh hoạt, có thiết kế thêm vòng bi thép ở giữa giúp tăng độ bền cũng như khả năng chịu lực. Đây là điểm khác biệt khi bánh xe của các dòng thông thường chỉ được làm bằng nhựa đơn thuần.

 

2. Khả năng hút - hàn bền bỉ, hiệu quả

Ứng dụng công nghệ Nhật hiện đại, dòng máy đóng gói hút chân không này cho khả năng làm việc ổn định, hiệu quả. Máy hút nhanh, hút kiệt nhờ sử dụng motor đồng nguyên chất không giống như nhiều dòng trên thị trường sử dụng motor đồng pha nhôm.
Thanh hàn thiết kế tràn viền, thanh kẹp làm bằng inox, thanh silicon được vít cố định chắc chắn,… đây cũng là những điểm khác biệt của Yamafuji so với các thương hiệu khác. Với những cải tiến này, máy vận hành êm, ít rung lắc, bền hơn, thành phẩm sau khi hút hàn cũng chất lượng, thẩm mỹ hơn.

 
Máy hút chân không Yamafuji cho khả năng hút hàn hiệu quả, thành phẩm đẹp
 

3. Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đem lại sự an tâm cho người dùng

Yamafuji là thương hiệu toàn cầu. Các sản phẩm máy ép chân không của thương hiệu này được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến của Nhật Bản, nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc. Mỗi một sản phẩm đều thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Là sản phẩm đạt tiêu chuẩn CE, thương hiệu Yamafuji có thể thông quan vào Liên Minh Châu Âu và được cho phép bán trên thị trường EU. Đây là điều mà rất ít thương hiệu máy hút chân không khác trên thị trường làm được.

4. Đa dạng về chủng loại, mẫu mã

Vượt trội hơn nhiều thương hiệu khác, Yamafuji là một trong số ít những thương hiệu đem đến cho thị trường sự phong phú về mẫu mã với hàng trăm model hút chân không từ dòng hút chân không mini, bán công nghiệp đến công nghiệp. Lựa chọn Yamafuji, khách dễ dàng hơn trong chọn lựa và mua sắm dòng máy phù hợp với nhu cầu.

5. Chính sách hậu mãi cực kỳ tốt

Chính sách sau bán hàng là yếu tố quan trọng quyết định đến việc khách hàng có chọn mua sản phẩm này hay không. Sở dĩ máy đóng gói hút chân không Yamafuji được lòng khách hàng ngoài chất lượng, một phần cũng là nhờ vào chính sách bảo hành dài hạn và linh hoạt của thương hiệu này.
Bảo hành máy ép chân không lên đến 12 tháng
1 đổi 1 trong 3- 5 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
Giao hành nhanh siêu tốc, bảo hành linh hoat với 8 trung tâm trên toàn quốc
Hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm (sửa chữa và cung cấp phụ kiện thay thế)
5 điểm vượt trội của máy ép chân không Yamafuji

Bảng giá máy hút chân không Yamafuji mới nhất 2023

STT Dòng máy Model Giá bán (VNĐ)
 
1
 
Hút chân không gia đình
Yamafuji DZ-290A – 220W 1.980.000
Yamafuji DZ-280A – 150W 1.350.000
Yamafuji DZ280-C – 100W 590.000
Yamafuji DZ280-IJ1 – 70W 450.000
2 Hút chân bán công nghiệp Yamafuji DZ-260A3 – 370W 6.500.000
Yamafuji DZ-300PD – 370W 8.500.000
 
 
 
3
 
 
 
Hút chân không công nghiệp
Yamafuji DZ-4002E – 1000W 11.500.000
Yamafuji VM400E/B – 900W 14.500.000
Yamafuji DZ-660/2e – 1200W 17.500.000
VM500E/B – 900W 18.500.000
Yamafuji DZ-850/2e – 1000W 19.500.000
Yamafuji Y-6000 – 360W 23.500.000
Yamafuji DZ-400/2SA – 1000W 26.500.000
 
Lưu ý: Trên đây chỉ là một số dòng nổi trội của máy đóng gói hút chân không Yamafuji. Để dễ dàng hơn trong cập nhật giá cũng như tham khảo dòng máy phù hợp với nhu cầu quý khách có thể truy cập https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-chan-khong.html nhé!

 
Siêu thị Hải Minh cung cấp máy ép chân không độc quyền tại Việt Nam
 
Giữa muôn vàn thương hiệu, tại sao lại chọn thương hiệu này mà không phải thương hiệu kia, đương nhiên đều sẽ có lý do của nó. “Điểm vượt trội của máy hút chân không Yamafuji với thị trường” - hi vọng nội dumasyng này sẽ giúp quý khách hiểu sâu hơn về dòng hút chân không đang “làm mưa làm gió” này trước khi đi đến quyết định đầu tư dòng máy phù hợp cho gia đình hay nhà xưởng của mình nhé!  
 

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email