[Review] Máy cưa xích chạy xăng Stihl MS180 có tốt không? Mua ở đâu?

Điểm chung của các dòng máy cưa xích Stihl đều sở hữu màu cam kết hợp với (đây là điểm để nhận biết sản phẩm của hãng) và máy MS180 cũng không ngoại lệ. Kiểu dáng nhọ gọn, vừa với tầm tay và sức vóc của nhiều người, nên nam hay nữ đều sử dụng được. 

Anh em nào đang muốn mua máy cưa xích Stihl MS180 hãy tham khảo ngay bài viết này. Bởi tôi sẽ bật mí cho bạn biết máy có hoạt động thực tế như nào? Nên bỏ tiền ra mua hay không? Và nơi nào bán máy cưa xích uy tín?


[Review] Máy cưa xích chạy xăng Stihl MS180 có tốt không? Mua ở đâu?

 

Review máy cưa xích MS180

Với tư cách của một người đã sử dụng, sửa chữa và bán rất nhiều dòng máy cưa xích, tôi có thể cho anh em biết được những điều thực tế nhất về máy mà không một trang web nào nói đến.

1. Thông tin về hãng Stihl

Stihl chuyên sản xuất ra những dòng máy cưa xích với chất lượng cao. Hãng này không ngừng cải tiến sản phẩm, chính vì thế có nhiều mẫu, nhiều dòng để bạn lựa chọn. Không chỉ vậy sản phẩm của Stihl có mặt trên khắp thế giới và đặc biệt trong đó có Việt Nam. Hầu hết các đại lý Việt Nam đều có dòng máy cưa xích của hãng này. Nên anh em nào muốn mua cũng dễ dàng. Có một điều nhắc nhở anh em là các sản phẩm của hãng Stihl sẽ không để giá công khai (theo yêu cầu từ phía bên Stihl).

2. Ưu điểm của máy cưa xích Stilh MS180

Đánh giá kiểu dáng của máy cưa xích MS180
Điểm chung của các dòng Stihl đều sở hữu màu cam kết hợp với (đây là điểm để nhận biết sản phẩm của hãng) và máy MS180 cũng không ngoại lệ. Kiểu dáng nhọ gọn, vừa với tầm tay và sức vóc của nhiều người, nên nam hay nữ đều sử dụng được. 

 

[Review] Máy cưa xích chạy xăng Stihl MS180 có tốt không? Mua ở đâu?
 

Về chất liệu, tôi thấy máy cưa xích Stihl rất chú ý đến nên đảm bảo máy MS180 rất chắc chắn, sử dụng nhựa cao cấp, không lo bị giòn như một số dòng máy thông thường. Về phần lưỡi cưa xích, được làm từ chất liệu chắc chắn không bị sứt mẻ khi cắt những thân cây lớn hay cứng. Dây xích cũng sắc bén và cứng cáp, do đó cắt mọi cành cây, thân cây nhanh chóng.
 

[Review] Máy cưa xích chạy xăng Stihl MS180 có tốt không? Mua ở đâu?
 

Thiết kế tay cầm tương đối hợp lý, dễ cầm và di chuyển, sẽ không cảm thấy mỏi tay khi sử dụng.

Các bộ phận chi tiết trên máy, được bắt vít chắc chắn, nên khi đang sử dụng sẽ không có tình trạng bị bung dẫn đến mất ốc, làm máy nhanh hỏng, và tìm kiếm ốc phù hợp cũng khó.
 

Khả năng cắt máy
Sử dụng động cơ chính hãng của Stihl nên rất mạnh mẽ, hoạt động ổn định, độ ồn khi sử dụng cũng thấp, để minh chứng cho điều này, tôi sẽ để ngay video sử dụng máy cho anh em thấy. Dòng máy cưa xích này sử dụng xăng pha nhớt, nói chung không sử dụng điện nên khi cần di chuyển dễ dàng hơn, chỉ cần đổ đầy nhiên liệu, anh em cắt thoải máy, đem đi đến nhiều nơi cũng được. Cách sử dụng khá đơn giản, chỉ cần giật động cơ cho máy nổ sau đó di chuyển đến vị trí cần cắt. Máy có thể cắt được nhiều loại cành cây, thân cây nhanh chóng và đặc biệt được cắt rất "mượt mà", nên anh em không cần lo lắng.

 


3 Nhược điểm của máy 

Dòng máy này có nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với nhiều dòng đang có trên thị trường, tuy nhiên giá sẽ cao hơn so với một số dòng máy đến từ Trung Quốc, nên nếu anh em muốn mua máy bền và sử dụng được lâu dài có thể lựa chọn.

Nên mua máy cưa xích ở đâu để đảm bảo chính hãng và có bảo hành uy tín?

Sau khi đã lựa chọn được máy ưng ý, thì anh em cần tìm nơi để mua, trên thị trường có nhiều đơn vị tuy nhiên tìm được đơn vị uy tín cũng không dễ. Dưới đây anh em có thể tham khảo đơn vị Siêu Thị Hải Minh:
Siêu Thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy cưa xích chính với giá tốt nhất, có bảo hành uy tín trên toàn quốc và giao hàng trên toàn quốc. Hải Minh đã giao thành công rất nhiều đơn hàng, anh em có thể xem một người ảnh dưới đây:

 

[Review] Máy cưa xích chạy xăng Stihl MS180 có tốt không? Mua ở đâu?
 

Anh em có thấy máy cưa xích MS180 phù hợp với nhu cầu của mình không, nếu muốn đặt mua tại Hải Minh hãng liên hệ ngay nhé!

Thông tin khác

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Cách vận hành máy quyết định đến hiệu quả công việc, độ bền thiết bị và cả yếu tố an toàn của người vận hành. Dưới đây là Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn – cùng tìm hiểu ngay để tránh các trục trặc, tai nạn đáng tiếc nhé!
Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Chất lượng máy là một phần, cách sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng cũng là phần quan trọng giúp chiếc máy cưa cây của bạn bền hơn, đạt được hiệu suất tốt nhất khi làm việc. Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay nhé!
Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Chất lượng của dầu có thể ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động cũng như độ bền của thiết bị nên nhiều khách hàng đã và đang phân vân về việc lựa chọn dầu bôi trơn cho máy cưa xích thế nào là tốt nhất? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email