Quy tắc vàng chọn mua máy xay giò chả hiệu quả cho gia đình

Chọn mua máy xay giò chả chất lượng giá cạnh tranh tốt nhất tại siêu thị Hải Minh, máy chính hãng, mới 100%.

Sự đa dạng về công năng, có thể xay được thịt, cá, tôm, cua, hải sản hay nhiều loại nguyên liệu khác giúp máy xay giò chả rất được ưa chuộng trên thị trường. Nếu có nhu cầu sử dụng lâu dài người dùng thường ưu tiên chọn các máy mạnh và bền. Vậy có những quy tắc nào để sàng lọc ra các máy xay dùng tốt, an tâm sử dụng? Và mua tại đâu thì đúng hàng, đúng giá, tối ưu chi phí cũng như hiệu quả sử dụng. Mời bạn tham khảo ngay bài viết Quy tắc vàng chọn mua máy xay giò chả hiệu quả cho gia đình dưới đây của chúng tôi. 

Quy tắc vàng chọn máy xay giò chả cho gia đình tốt nhất 

Hãy chọn model máy có động cơ lõi đồng

Các máy có lõi động cơ 100% đồng sẽ chạy mạnh và bền hơn. Ngoài ra, lõi đồng sẽ ít sinh ra nhiệt lượng hơn lõi nhôm, không gây hiện tượng chết giò, giúp thành phẩm của bạn mịn màng và có màu sắc đẹp mắt, đảm bảo chất lượng.
 

Video chi tiết về máy xay giò chả, có thể bạn quan tâm 
 

Công suất và khối lượng xay đáp ứng nhu cầu

Đối với quy mô sử dụng trong gia đình, bạn có thể chọn máy có khối lượng xay từ 700g – 5kg, công suất từ 1100W. Nếu chọn công suất và khối lượng xay quá lớn sẽ gây lãng phí điện năng, chưa kể khi cho khối lượng nguyên liệu quá ít vào các máy lớn hay khối lượng quá nhiều vào máy nhỏ sẽ gây ra hiện tượng đảo trộn không đều, dính vào lưỡi xay, thành máy, thành phẩm không đạt yêu cầu chất lượng.
 

Chất liệu bền, an toàn

Inox 304 và 430 hiện nay là chất liệu vừa an toàn, vừa đẹp mắt và sử dụng cực kỳ bền bỉ. Tính chất của inox không gây ra gỉ sét, không làm ảnh hưởng màu sắc, mùi vị của thực phẩm đồng thời an toàn cho sức khỏe của người dùng. Sau khi sử dụng cũng dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Độ sáng bóng của inox cũng mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian từ đơn giản cho đến sang trọng.
 

Rõ ràng thông tin, xuất xứ

Khi mua bất kỳ thiết bị máy móc nào, bạn cần tham khảo thật kỹ các thông số kỹ thuật, model, nơi sản xuất, hàng chính hãng hay xách tay, bảo hành bao lâu và ở đâu. Đây là những thông tin cơ bản nhất để bạn có thể lọc ra hàng uy tín và hàng trôi nổi. Nên ưu tiên những máy nguyên mới, bảo hành dài lâu, hạn chế mua máy xay giò chả gia đình cũ,  hàng bãi, hàng không có bảo hành vì khi hư hỏng có thể gặp.
 

Quy tắc vàng chọn mua máy xay giò chả hiệu quả cho gia đình
Thiết bị xay giò chả chất lượng thân thiện với người dùng 

Địa chỉ bán uy tín

Các đại lý lớn, phân phối chính hãng thường sẽ bán hàng thật, hàng nguyên mới hoặc nếu là hàng đổi trả đã qua sử dụng thì cũng kèm theo các chính sách cụ thể, rõ ràng tất cả thông tin và chế độ để người mua chủ động nắm bắt. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật được đào tạo bài bản sẽ tư vấn chọn máy hoặc bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp hơn. Bạn có thể ưu tiên chọn các đại lý bao tiêu từ mua hàng, giao hàng, lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng để tiết kiệm thời gian đi lại cũng như liên hệ khi có trục trặc, hư hỏng.

Để mua máy xay giò chả giá rẻ, hiệu quả cho gia đình bạn có thể chọn Siêu thị Hải Minh, một trong những hệ thống phân phối các dòng máy chính hãng trên toàn quốc, thỏa mãn 5 quy tắc vàng giúp sàng lọc ra các máy xay mạnh, bền và giá cả phải chăng.

Cam kết bán hàng thật, chính hãng và giá thành cạnh tranh hàng đầu thị trường. Máy xay giò chả Hải Minh sản xuất từ 100% chất liệu inox, động cơ lõi đồng, thiết kế gọn nhẹ, vận hàng êm ái, tuổi thọ dài lâu. Liên hệ Hải Minh để được giao hàng tận nơi ngay hôm nay nhé.

Thông tin liên hệ: 
- Hồ Chí Minh: 0932196898
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139
Website: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email