Quạt sấy gió nóng công nghiệp Y9 - Máy sấy khô thực phẩm, nông sản tốt nhất hiện nay!

Một dòng máy sấy khô thực phẩm hoặc nông sản được đánh giá tốt nhất hiện nay chính là quạt sấy gió nóng công nghiệp mà tiêu biểu nhất là model Y9.

Một dòng máy sấy khô thực phẩm hoặc nông sản được đánh giá tốt nhất hiện nay chính là quạt sấy gió nóng công nghiệp mà tiêu biểu nhất là model Y9. Thiết bị có những tính năng hay công dụng gì mà được đánh giá tốt, sản phẩm có thể mua tại đâu hay giá cả ra sao, tất cả sẽ được thông tin cặn kẽ trong bài viết dưới đây, cùng tham khảo chi tiết.

Quạt sấy gió nóng công nghiệp Y9

Công dụng của quạt sấy gió nóng công nghiệp Y9

Máy sấy thực phẩm hay quạt sấy gió nóng công nghiệp Y9 được sử dụng để sấy thực phẩm, nông sản nhằm loại bỏ đi các nguy cơ ẩm mốc, gây hư hại, giúp bảo quản được lâu dài hơn. Ngoài các tủ sấy thì quạt sấy gió được xem là giải pháp hữu hiệu nhất để sấy khô khoai sắn, ngũ cốc, các loại củ, các loại hoa quả,… nhất là với thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các hộ gia đình hoặc các cơ sở sản xuất chế biến nông sản hoặc thực phẩm.

>> Máy ép túi ni lông liên tục

Tham khảo một số đặc điểm ưu việt của sản phẩm

Quạt sấy gió nóng công nghiệp Y9 là loại quạt sấy chuyên dụng được dùng để sấy nông sản hay sấy cỏ làm thức ăn cho các loại gia súc. Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng khá nhẹ để tiện lợi khi di chuyển trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được trang bị công suất 9kw với lưu lượng gió 980m3/h luôn tỏa nhiệt điều và liên tục khi sấy, nhiệt độ từ 0 đến 50 độ C, tương tự với nhiệt độ của môi trường tự nhiên giúp sấy nhanh khô mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm. Với công suất nhiệt lớn và có thể điều chỉnh từ nhỏ tới mức độ nhiệt lớn để phù hợp hơn với từng loại nông sản hoặc nguyên liệu cần sấy, sử dụng máy được đa dạng hơn.

Quạt sấy gió nóng công nghiệp Y9

Máy sấy thực phẩm giá rẻ hay quạt sấy gió nóng công nghiệp Y9 thiết kế kiểu dáng công nghiệp, làm từ thép không gỉ và được sơn một lớp tĩnh điện nên đảm bảo cách nhiệt an toàn cho người sử dụng. Bộ phận điện trở sấy nóng của quạt cũng được làm từ thép không gỉ để mang lại độ bền tốt hơn.

Không chỉ có những đặc điểm khá nổi bật, sản phẩm còn có mức giá rất phải chăng và phù hợp cho các hộ gia đình muốn mua quạt để bảo quản nông sản của gia đình.

Nếu bạn có nhu cầu mua hiện tại siêu thị chính hãng Hải Minh cũng đang phân phối sản phẩm này. Giá cho sản phẩm được bán ra là 10.500.000 VNĐ, với mức giá này bạn có thể tiết kiệm đến 22% so với giá thị trường. Với mức giá ưu đãi này Hải Minh mong muốn khách hàng có thể được mua với mức giá phải chăng nhất.

Bạn cần tư vấn kỹ hơn về dòng sản phẩm quạt chuyên dụng này thì có thể liên qua đường dây nóng của Hải Minh (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, nhân viên bán hàng sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng nhất.

>> Giá máy cắt plasma cầm tay 2018

Mua hàng tại đây bạn hãy yên tâm vì mỗi một thiết bị máy móc đều đã qua kiểm định chất lượng, nhập hàng chính hãng, có bảo hành 12 tháng sử dụng sản phẩm.

Nếu bạn mua quạt sấy gió nóng công nghiệp Y9 gặp trường hợp bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật, hãy liên hệ ngay với Hải Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng đổi sản phẩm mới theo đúng quy định của công ty. Khi nhận hàng nên kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước nhận hóa đơn thanh toán.

Máy sấy khô thực phẩm, nông sản tốt nhất hiện nay không chỉ là tủ sấy mà quạt sấy cũng rất đáng để tham khảo. Chắc chắn đây sẽ là thiết bị sấy khô nông sản đáp ứng được nhu cầu sấy khô của gia đình bạn!

>> Xem thêm: Mua máy sấy thực phẩm công nghiệp ở đâu đảm bảo chất lượng

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email