Ở Tp.Hồ Chí Minh thì mua máy hủy tài liệu ở đâu?

Ở TP.Hồ Chí Minh thì mua máy hủy tài liệu ở đâu? cùng sieuthihaiminh.vn tìm hiểu thông tin nhanh qua bài viết dưới đây.

Bạn đang làm việc tại tphcm và cần mua máy huỷ giấy/tài liệu? tuy nhiên thị trường khá cạnh tranh khiến bạn gặp khó khắn để lựa chọn nhà cung cấp uy tín cũng như đảm bảo. Vậy cùng tham khảo ngay bài viết "Ở Tp.Hồ Chí Minh thì mua máy hủy tài liệu ở đâu?" dưới đây để có thêm thông tin, lựa chọn hữu ích đến bạn nhé. 

Lợi ích của máy hủy tài liệu

Máy hủy tài liệu giúp bảo mật thông tin tuyệt đối bằng việt cắt hủy tài liệu ra thành những mảnh nhỏ không thể ghép lại được.
Ngoài ra, máy huỷ còn góp phần giúp bảo vệ môi trường một cách hiệu quả. Nếu như trước đây chưa có máy hủy giấy người ta thường đốt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường thì hiện nay với chiếc máy hủy mọi thứ đã được giải quyết thật đơn giản.

Bên cạnh đó một số máy được thiết kế độ hủy khá mạnh mẽ, với những chiếc dao cắt đặc biệt chúng có thể phá hủy hay cắt bỏ nhiều loại chất liệu tài liệu khác nhau, đa dạng ngoài giấy ra chúng còn hủy được cả  đĩa CD, các loại thẻ tín dụng, các loại ghim,. Kẹp, kim loại hoặc...

Ở Tp.Hồ Chí Minh thì mua máy hủy tài liệu ở đâu?
Mỗi 1 văn phòng doanh nghiệp đều cần có chiếc máy huỷ tài liệu

Địa chỉ mua máy hủy tài liệu ở Hồ Chí Minh

Và để giúp người dùng có thể mua được cho mình sản phẩm máy hủy tài liệu tốt nhất, chất lượng nhất chúng tôi giới thiệu đến các bạn địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp và phân phối các loại máy hủy tài liệu chính hãng với giá tốt nhất ở TP.Hồ Chí Minh cũng như trên toàn quốc.
Đến với Sieuthihaiminh.vn, bạn sẽ nhận được những cam kết uy tín về sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi mang lại:

Ở Tp.Hồ Chí Minh thì mua máy hủy tài liệu ở đâu?
Thiết bị có khả năng huỷ giấy tờ/tài liệu hiệu quả bảo mật cao 

Cam kết về chất lượng sản phẩm

  • Tất cả các sản phẩm được trưng bày trên website của công ty đều là hàng chính hãng, mới 100 %. Công ty chúng tôi tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng (refurbished),…
  • Với các mặt hàng nhập khẩu, tất cả các sản phẩm đều có chứng nhận xuất xứ cụ thể, khi mua những sản phẩm này, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng.

Cam kết về chuyển phát - giao hàng

  • Kể từ khi chúng tôi nhận được đơn đặt hàng của quý khách, thời gian giao hàng (có thể sớm hơn hoặc ngay lập tức)
- 2-6h trong nội thành TP.Hồ Chí Minh.
- 06-72h tại các tỉnh thành ngoài thành phố HCM.
  • Phương thức vận chuyển, giao nhận cụ thể xin quý khách vui lòng liên hệ (08) 35102786, (04) 3221 6365 gặp Phòng Kinh doanh của Chúng tôi.

Cam kết về dịch vụ bảo hành - bảo trì

  • Chúng tôi không thu bất kỳ một khoản phụ phí nào đối với các yêu cầu bảo hành tận nơi (trong phạm vi TP.HCM) nếu lỗi phát sinh không phải từ phía người sử dụng.

  • Chúng tôi đảm bảo yêu cầu bảo hành - bảo trì của quý khách sẽ được hồi đáp chậm nhất là 3h.

  • Đối với các trường hợp đổi, trả lại hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ (08) 35102786 gặp Phòng chăm sóc Khách hàng của Chúng tôi.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0902 787 139 - 0932 196 898 – 0909722139 

==>Tham khảo thêm:
Giá máy photocopy 

Thông tin khác

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hủy tài liệu công nghiệp nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên trong số đó vẫn có những thương hiệu mang trong mình sự nổi trội riêng biệt được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Vậy đó là những thương hiệu nào?
Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Việc sử dụng máy hủy tài liệu trong các cơ quan hành chính hay văn phòng công ty, doanh nghiệp là điều không còn quá xa lạ. Đây là thiết bị giúp hủy đi những tài liệu quan trọng nhằm bảo mật thông tin an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng không biết cách thức mà máy hoạt động ra sao và lựa chọn máy ở đâu tốt nhất
Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Nhắc đến máy hủy tài liệu thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó là khả năng hủy tài liệu. Nếu như trước đây chúng ta không biết nên tiêu hủy những tài liệu không dùng đến bằng cách nào: vứt rác, đốt hay đem đi tái chế, … thì giờ đây với chiếc máy này chúng ta không cần đau đầu để suy nghĩ cách để xử lý tài liệu cũ bỏ đi nữa
Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Một trong những điều cơ bản trước khi sử dụng một loại máy móc nào kể cả máy hủy tài liệu là bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi bắt đầu dùng máy. Nếu không hiểu rõ bạn có thể nhờ nhân viên kỹ thuật ở nơi bạn mua máy để hướng dẫn sử dụng máy một cách cụ thể nhất.
Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M có lưỡi máy vô cùng sắc bén, giấy được bỏ vào sẽ thành máy hủy thành vụn, các vụn này có thể tái chế được. Vụn giấy cỡ 2x10mm, thông tin được bảo mật tuyệt đối. Với thiết kế thông minh và tiện lợi bạn có thể quan sát được bên trong của máy, để biết thùng chứa đầy chưa để đi đổ. Bên cạnh đó thùng chứa của máy dạng kéo, dễ dàng sử dụng. Phần chân của máy là các bánh xe, bạn có thể di chuyển bất kì đâu.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email