Nên mua máy hủy giấy văn phòng hay máy hủy giấy công nghiệp?

Máy hủy giấy văn phòng hay công nghiệp đều có chức năng bảo mật thông tin hiệu quả, tùy vào nhu cầu sử dụng hãy chọn cho mình dòng máy phù hợp, đa năng và chất lượng nhất.

Nếu bạn đang khá phân vân không biết có nên mua máy hủy giấy văn phòng hay máy hủy giấy công nghiệp? bài viết dưới đây sẽ tiết lộ lý do để giúp bạn có thể quyết định lựa chọn mẫu máy cho phù hợp. Cụ thể như thế nào, hãy cùng siêu thị Hải Minh tìm hiểu cụ thể và chi tiết hơn.

Để hủy những tài liệu cơ mật của doanh nghiệp, công ty hay cơ quan không sử dụng được nữa thì cách nhanh gọn và hiệu quả nhất là sử dụng thiết bị hủy tài liệu hay còn gọi là máy hồ sơ . Hiện nay trên thị trường, bạn có thế mua máy hủy giấy các loại sau: máy hủy giấy cá nhân, văn phòng và công nghiệp, để có thể quyết định lựa chọn 1 trong 3 máy bạn có thể căn cứ vào những gợi ý sau,


Giải đáp thắc mắc nên mua máy hủy văn phòng hay công nghiệp?

Dựa vào khối lượng giấy cần hủy và tần suất
Việc mua máy dựa vào khối lượng tài liệu giấy tờ cần hủy sẽ giúp bạn xác định được nên lựa chọn dạng máy nào phù hợp. Không chỉ thế còn giúp sử dụng hiệu quả máy, tránh sự lãng phí do lựa chọn máy có công suất quá lớn hay công suất quá nhỏ không thể đáp ứng được nhu cầu công việc.

 

Nên mua máy hủy giấy văn phòng hay máy hủy giấy công nghiệp?


Máy hủy giấy hỗ trợ bảo mật thông tin hiệu quả và an toàn


Nên lựa chọn dòng máy hủy giấy công nghiệp công suất lớn nếu doanh nghiệp hoặc công ty của bạn sẽ giải quyết một khối lượng giấy lớn Những dòng máy này sẽ giúp hủy nhanh chóng tài liệu mà không mất thời gian.
Bạn nên lựa chọn dòng máy hủy giấy văn phòng  nếu mức khối lượng tài liệu cần hủy vừa phải và không quá nhiều.

Dựa vào tần suất sử dụng thiết bị
Muốn quyết định lựa chọn mua may huy giay văn phòng hay công nghiệp bạn cũng nên dựa vào số tần suất sử dụng thiết bị. Nếu tần suất sử dụng thường xuyên với mức độ cao mà bạn lại lựa chọn dạng máy văn phòng thì chất lượng máy, độ bền sẽ giảm nhanh chóng và sẽ xảy ra tình trạng lỗi hỏng khiến bạn phải mất thêm phí sửa chữa. Do đó, hãy lựa chọn máy hủy tài liệu công nghiệp nếu tần suất sử dụng nhiều và máy dạng văn phòng khi tần suất sử dụng vừa để đảm bảo độ và tuổi thọ máy tốt hơn.

Tham khảo một số mẫu máy hủy văn phòng và công nghiệp tiêu biểu

Máy hủy tài liệu Ziba PC-417CD: Với dung tích thùng giấy lên đến 42 lít, công suất hủy 14-16 tờ cùng lúc nên có thể xếp vào dòng máy hủy công nghiệp, phù hợp cho những nhu cầu cần sử dụng hủy tài liệu với khối lượng lớn, tần suất dùng thường xuyên. Được sản xuất với công nghệ Đức, đảm bảo chất lượng và uy tín với thương hiệu Ziba nổi tiếng thế giới. Đây chắc chắn là một sản phẩm đáng để chọn lựa.
 

Nên mua máy hủy giấy văn phòng hay máy hủy giấy công nghiệp?

Mua máy hủy giấy dựa vào nhu cầu sử dụng 


Máy hủy tài liệu Bonsaii 4s23: Đây cũng là mẫu máy được tìm kiếm khá nhiều. Là một sản phẩm của hãng Bonsaii được thiết kế với kiểu dáng nhỏ, gọn, đẹp mắt, phù hợp để đặt ở mọi vị trí trong văn phòng. Với khả năng hủy vụn hay mảnh nhỏ, thiết bị giúp bảo mật thông tin tuyệt đối. Dòng máy hủy giấy này có tốc độ hủy 8 tờ khổ a4/lần. Ngoài việc hủy giấy máy còn có khả năng hủy đĩa CD, ghim vòng, thẻ tín dụng. Mẫu máy đa năng thích hợp sử dụng cho mọi văn phòng công ty.

Mong rằng qua những gợi ý được chia sẻ trong bài viết, bạn đã có thể quyết định nên lựa chọn dòng máy hủy công nghiệp hay văn phòng cũng như tham khảo thêm thông tin một số mẫu máy tiêu biểu. Hãy liên hệ với Hải Minh nếu cần báo giá máy hủy giấy, chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ. Siêu thị Hải Minh nhà cung cấp đa dạng các thiết bị văn phòng tốt nhất hiện nay, cam kết chính hãng, hàng hóa chứng nhận về nguồn gốc và xuất xứ đáp ứng mọi nhu cầu người dùng. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

Thông tin khác

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hủy tài liệu công nghiệp nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên trong số đó vẫn có những thương hiệu mang trong mình sự nổi trội riêng biệt được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Vậy đó là những thương hiệu nào?
Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Việc sử dụng máy hủy tài liệu trong các cơ quan hành chính hay văn phòng công ty, doanh nghiệp là điều không còn quá xa lạ. Đây là thiết bị giúp hủy đi những tài liệu quan trọng nhằm bảo mật thông tin an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng không biết cách thức mà máy hoạt động ra sao và lựa chọn máy ở đâu tốt nhất
Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Nhắc đến máy hủy tài liệu thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó là khả năng hủy tài liệu. Nếu như trước đây chúng ta không biết nên tiêu hủy những tài liệu không dùng đến bằng cách nào: vứt rác, đốt hay đem đi tái chế, … thì giờ đây với chiếc máy này chúng ta không cần đau đầu để suy nghĩ cách để xử lý tài liệu cũ bỏ đi nữa
Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Một trong những điều cơ bản trước khi sử dụng một loại máy móc nào kể cả máy hủy tài liệu là bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi bắt đầu dùng máy. Nếu không hiểu rõ bạn có thể nhờ nhân viên kỹ thuật ở nơi bạn mua máy để hướng dẫn sử dụng máy một cách cụ thể nhất.
Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M có lưỡi máy vô cùng sắc bén, giấy được bỏ vào sẽ thành máy hủy thành vụn, các vụn này có thể tái chế được. Vụn giấy cỡ 2x10mm, thông tin được bảo mật tuyệt đối. Với thiết kế thông minh và tiện lợi bạn có thể quan sát được bên trong của máy, để biết thùng chứa đầy chưa để đi đổ. Bên cạnh đó thùng chứa của máy dạng kéo, dễ dàng sử dụng. Phần chân của máy là các bánh xe, bạn có thể di chuyển bất kì đâu.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email