Nên Mua Máy Hút Chân Không P290 Hay Không?

Trước khi quyết định mua một sản phẩm, chúng ta thường đặt câu hỏi: Nên mua hay không? Điều này cũng áp dụng khi bạn đang cân nhắc việc mua máy hút chân không P290.
Vậy, liệu nên mua máy hút chân không P290 hay không? Để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn, hãy cùng chúng tôi phân tích kĩ hơn về dòng sản phẩm này nhé!
Nên Mua Máy Hút Chân Không P290 Hay Không

I. Máy hút chân không P290 của thương hiệu nào?

Khi tìm kiếm từ khóa P290 bạn sẽ thấy có rất nhiều các thương hiệu đều cung cấp model này điển hình như YUZHONG, Shineye hay những dòng máy không có tên thương hiệu mà chỉ chung model là P290.
Trên thị trường hiện nay thì chưa có bài viết nào đánh giá so sánh về các thương hiệu này cả. Nếu có thì hầu hết chỉ là những đánh giá chung chung về model P290, các thông tin về chất lượng hay thông tin về chính sách bảo hành thì vẫn còn mập mờ không rõ ràng.
Và tại bài viết này thì chúng tôi xin đánh giá chi tiết về một thương hiệu Shineye để dòng máy P290 của thương hiệu này có thực sự chất lượng hay không nhé.
Hiện tại Shineye là một trong số những thương hiệu khá nổi tiếng tại Trung Quốc và được nhiều người Trung Quốc lựa chọn.
Còn tại Việt Nam thì dòng máy này thường được gọi là hàng nội địa đảm bảo về chất lượng và các tiêu chuẩn sản xuất máy móc. Có giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Và để người dùng yên tâm thì trên mỗi thùng sẽ có thông tin và địa chỉ của nhà cung cấp để chúng ta phân biệt rõ ràng hơn.
 

II. Đánh giá về chất lượng máy hút chân không P290

1. Về cấu tạo máy ép chân không P290

Dòng máy này được thiết kế cực kì nhỏ gọn với kích thước và trọng lượng nhẹ chưa đến 2 kg có thể di chuyển đến nhiều khu vực làm việc khác nhau.
Thiết bị sở hữu động cơ với công suất hoạt động lên đến 220W, đảm bảo cung cấp đầy đủ áp suất chân không giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm một cách tối đa.
- Bảng điều khiển của máy được kết hợp với phần nắp của thiết bị, khi sử dụng chúng ta tương tác trực tiếp với bảng điều khiển một cách dễ dàng.
- Hệ thống hàn miệng túi cho hiệu suất cao, đảm bảo thanh hàn nóng lên và hàn kín túi một cách tối đa tránh không khí quay trở lại.
- Vỏ máy được làm từ nhựa ABS cao cấp giúp bảo vệ máy khỏi va đập và các tác động từ môi trường bên ngoài.
cấu tạo máy ép chân không P290

2. Nguyên lý hoạt động của máy đóng gói hút chân không P290

Máy trải qua 2 công đoạn quan trọng chính đó là công đoạn hút chân không khỏi túi thiết bị sẽ tạo một môi trường chân không trong túi sau đó tiến hành hàn túi ngăn chặn không khí quay trở lại.

3. Ưu điểm của máy ép chân không P290

Nhìn chung dòng may hut chan khong này có khá nhiều ưu điểm mà chúng ta cần phải kể đến như:
- Có thể đóng gói hút chân không cho đa dạng thực phẩm từ khô cho đến ướt mang lại hiệu quả cao, không bị giới hạn về nhu cầu của người dùng.
- Có thể hút chân không với nhiều loại túi khác nhau điển hình như túi trơn, túi bạc, túi zip, túi màng nhôm…
- Với 2 chế độ làm việc linh hoạt: Hút và hàn hoặc chỉ hàn không cũng cực kì thuận tiện.
- Thời gian bảo quản được tăng lên đáng kể, không bị oxi hóa, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon giữ được màu sắc và hương vị vốn có của nó.
- Thiết kế nhỏ gọn và cực kì tiện dụng nên có thể đặt tại nhiều không gian bếp khác nhau.

4. Giá máy hút chân không P290 có đắt không

Tính đến thời điểm hiện tại thì dòng máy này có giá vào khoảng từ 1.800.000 đến 2.000.000 vnđ tùy từng đơn vị cung cấp và tùy theo tình hình của thị trường.
Tuy nhiên nhìn chung với những gì dòng máy sở hữu và những lợi ích thiết bị mang lại thì mức giá này không quá cao hoàn toàn có thể sở hữu được.
>>> Bảng giá máy hút chân không năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-chan-khong.html

5. Chính sách bảo hành máy ép chân không P290

Shineye chưa thực sự có mặt tại Việt Nam nên chính vì thế mà chính sách bảo hành của đơn vị này tại Việt Nam là chưa áp dụng.
Vậy mua dòng máy này không được bảo hành ư? Câu trả lời là tùy thuộc vào đơn vị cung cấp thiết bị. Thường khi chúng ta mua tại đơn vị nào thì đơn vị đó sẽ chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm. Tuy nhiên điều này cũng khá may rủi nếu chúng ta không tìm hiểu kĩ về đơn vị cung cấp.
Hãy lựa chọn những bên có quy mô lớn, có tiếng trên thị trường bởi ít nhất họ sẽ có đội ngũ kĩ thuật, có kinh nghiệm và dễ dàng bắt được đúng lỗi để khắc phục kịp thời.
>>> Tham khảo thêm bài viết: Máy Hút Chân Không Yamafuji - Thương Hiệu Số 1 Tại Việt Nam

III. Có nên mua máy hút chân không P290 hay không

Câu trả lời là Có!
Bởi ngày nay, để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình thì việc thực phẩm đảm bảo chất lượng là cực kì quan trọng. Và với mức chi phí chưa đến 2 triệu đồng mà đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình thì đây là điều nên làm. Tuy nhiên mọi quyết định vẫn phụ thuộc vào bạn.
Hi vọng với các thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về máy hút chân không P290 và đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.
 

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email