Mách bạn địa chỉ bán máy hút chân không uy tín

Để trở thành người mua hàng thông thái không những quan tâm tới chất lượng độ an toàn của thiết bị, bạn nên quan tâm tới địa chỉ mua hàng bởi nó góp phần ngăn chặn tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Một trong những địa chỉ mua máy hút chân không đáng tin cậy trên thị trường.

Nhu cầu sử dụng máy hút chân không vào sản xuất và trong cuộc sống ngày càng cao đi kèm với đó là đơn vị phân phối thiết bị này ngày càng nhiều. Tuy nhiên không phải nhà cung cấp nào cũng uy tín chuyên cung cấp những dòng máy chính hãng chất lượng cao. Vì thế nên hôm nay chúng tôi sẽ “Mách bạn địa chỉ bán máy hút chân không uy tín” trên thị trường hiện nay.

Siêu Thị Hải Minh là một trong những đơn vị lớn nhất cả nước chuyên cung cấp máy móc gia dụng đặc biệt là máy ép chân không. Với kinh nghiệm buôn bán thiết bị gia dụng như máy hàn miệng túi, máy may bao hay máy ép chân không gần chục năm nay, chắc chắn đây là địa chỉ bán hàng đáng tin cậy.

Dưới đây là một số lý do mọi người tin chắc rằng Siêu thị Hải Minh là địa chỉ uy tín đáng tin cậy.

Địa chỉ mua máy hút chân không uy tín

Hải Minh địa chỉ uy tín bán máy hút chân không 

1. Hải Minh nhà bán máy hút chân không uy tín 

1.1. Thương hiệu máy ép chân không nổi tiếng

Siêu thị Hải Minh chuyên phân phối các dòng máy đến từ Yamafuji, một thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ tại Nhật Bản. Tại đây có đội ngũ kỹ thuật tay nghề giỏi cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, chất lượng sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Vì thế nên thương hiệu này không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn có tiếng nói trên trường quốc tế.

Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây Yamafuji đã dần khẳng định được vị thế máy ép chân không số một, được người dùng hết lời khen ngợi. Vậy nên những dòng máy được phân phối bởi Hải Minh đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

1.2. Đa dạng các dòng máy hút chân không

Nơi đây có đầy đủ đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng máy ép chân không cho quý khách hàng tha hồ lựa chọn.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của bản thân mà khách hàng có thể chọn những dòng máy phù hợp nhất. Hải Minh phân phối đầy đủ các dòng máy ép chân không mini, máy ép chân không liên tục, máy đóng gói chân không công nghiệp – bán công nghiệp, máy ép chân không 1 buồng – 2 buồng,…

Luôn là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc nhập những mẫu máy mới có chất lượng tốt nhất để quý khách hàng có thể đa dạng trong việc lựa chọn những thiết bị hút chân không phù hợp.

Địa chỉ mua máy hút chân không

Máy hút chân không Hải Minh đảm bảo chất lượng giá cạnh tranh 

1.3.  Chất lượng máy hút chân không tốt

Máy đóng gói hút chân không tại Siêu thị Hải Minh có chất lượng đạt chuẩn quốc tế, luôn có nguồn gốc xuất xứ và đạt chứng nhận CO, CQ nên người độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm vô cùng tốt. 

Điện năng tiêu thụ ít, Yamafuji luôn ứng dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật cùng với công nghệ mới nhất vì thế nên tiết kiệm điện năng tốt hơn nữa tiếng ồn trong quá trình vận hành nhỏ, động cơ hoạt động êm ái.

Các sản phẩm tại Hải Minh có năng suất làm việc tốt, với khả năng hút nhanh, hút kiệt, đường hàn chắc chắn. Hầu hết những dòng máy  đều được làm từ chất liệu inox cao cấp có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

 

1.4. Giá thành máy đóng gói chân không hợp lý

So với những cửa hàng khác hiện nay, những dòng máy ép chân không tại Hải Minh là có giá thành hợp lý. Tuy nhiên với những dòng máy trôi nổi, không có nguồn gốc xuất xứ thì Hải Minh có giá thành cao hơn. Với tiêu chí “giá thành đi liên với chất lượng” nên người dùng luôn tin tưởng và lựa chọn mua hàng ở nơi đây.

Chính sách mua hàng nơi đây vô cùng hấp dẫn, người dùng có thể đến tận nơi thử máy hoặc dùng thử trước khi thanh toán tiền.

Ngoài ra Siêu thị Hải Minh thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp nhiều khách hàng có cơ hội  mua máy hút chân không với giá khá hời.

1.5. Chính sách bảo hành máy ép chân không đầy đủ

Không phân biệt đối tượng khách hàng hay địa chỉ mua hàng gần hay xa Hải Minh đều áp dụng chung chính sách bảo hành như sau:

  • 1 đổi 1 từ 5-7 ngày nếu phát hiện lỗi đến từ nhà sản xuất.

  • Bảo hành 12 tháng, đầy đủ linh phụ kiện thay thế. 

  • Bảo trì trọn đời, hết thời gian bảo hành nếu máy của bạn xảy ra sự cố Hải Minh còn có dịch vụ sửa chữa với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao. 

  • Giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trong bán kính 15km.

Địa chỉ mua máy hút chân không uy tín nhất
Dịch vụ sau bán hàng tại Hải Minh cực hấp dẫn 

==> Tham khảo thêm: Đánh giá của người tiêu dùng về máy hút chân không Yamafuji

1.6. Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng tốt

Không chỉ quan tâm tới chất lượng sản phẩm mà Siêu thị Hải Minh còn chú ý đào tạo và bồi dưỡng trình độ và thái độ của nhân viên.

Nhân viên Hải Minh luôn thực hiện theo phương châm lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm động lực vì thế nên luôn học hỏi trau dồi hoàn thiện bản thân để đem tới sự hài lòng cho từng vị khách.

Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cũng như tay nghề cao nên quá trình lắp ráp, bảo hành máy được diễn ra nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao từ quý khách hàng.

Với những lý do kể trên Siêu thị Hải Minh xứng đáng là địa chỉ mua hàng số một trong lòng người tiêu dùng. Hi vọng bài viết này, Hướng dẫn sử dụng đã giúp quý khách có thêm những gợi ý khi chọn địa chỉ mua máy ép chân không chất lượng có độ bền tốt hơn. 

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email