Máy thái thịt Yamafuji có chất lượng ra sao?

Máy thái thịt thiết bị cần thiết được nhiều đầu bếp, nhà hàng quan tâm. Để đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi người, thị trường máy thái thịt trở nên sôi động cả về thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng, giá thành.
Một trong các thương hiệu máy nhận được nhiều sự quan tâm chính là Yamafuji. Bạn có tò mò về hãng máy này không. Cùng chúng tôi tìm hiểu Máy thái thịt Yamafuji có chất lượng ra sao? nhé.
 
Máy thái thịt Yamafuji có chất lượng ra sao?

1. Thương hiệu uy tín, nổi tiếng

Yamafuji là thương hiệu của rất nhiều thiết bị điện tử, công nghệ khác nhau đáp ứng tối đa như cầu sử dụng của con người. Thương hiệu đến từ đất nước nổi tiếng về ngành công nghệ hiện đại, phát triển cho nên các sản phẩm đều có chất lượng cao, đều được kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất.

Máy thái thịt Yamafuji cắt, thái được khối lượng thịt lớn trong thời gian dài mà không xảy ra sự cố, dòng máy dễ vệ sinh và bảo dưỡng giúp nâng cao tuổi thọ, tiết kiệm chi phí sửa chữa cho người dùng. Thông thường, một chiếc máy thái thịt Yamafuji có độ bền 3 – 5 năm.
Thương hiệu uy tín, nổi tiếng

2. Mẫu mã đa dạng

Cũng giống như nhiều thương hiệu khác, Yamafuji cho ra đời nhiều dòng máy khác nhau. Cụ thế như:
  • Máy thái thịt và xay thịt liên hoàn Yamafuji CH12 (LH)
  • Máy thái thịt Yamafuji JY96
  • Máy thái thịt tươi sống, thịt chín Yamafuji HD80
  • Máy thái thịt đông lạnh Yamafuji B250B
  • Máy thái thịt cầm tay Yamafuji 100E
  • Máy thái thịt tự động Yamafuji TD300
Máy thái thịt tự động Yamafuji TD300

3. Tính năng thái đa dạng

Công việc thái thịt có nhiều yêu cầu khắt khe về kích thước lát thịt, độ dày, độ dài, thời gian và năng suất. Dòng máy thái thịt giá rẻ Yamafuji có nhiều tính năng nổi bật, máy có thể thay đổi kích thước lát thịt linh hoạt hoặc cố định tùy theo nhu cầu sử dụng; thịt được thái ra cuộn đều và đẹp mắt, không bị nát vụn; trong một giờ có thể thái tới hàng chục kg, hàng trăm kg (tùy động cơ). Thiết bị giúp người dùng đáp ứng nhu cầu dùng thịt trong thời gian ngắn, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

4. Giá thành phải chăng

Sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật nhưng mức giá bán của hãng rất phải chăng, phù hợp với khả năng mua của mọi người. Mức giá trung bình từ 1 – 5 triệu (một số máy có nhiều tính năng sẽ có mức giá cao hơn). Nếu bạn Cần thái thịt có độ dày 3 đến 5 ly nên dùng máy thái thịt nào? Hãy tham khảo thêm bài viết của chúng tôi.
 
Máy thái thịt được cung cấp tại Hải Minh với giá thành phù hợp
 
Như vậy bạn đã biết đặc điểm cũng như chất lượng của máy thái thịt Yamafuji ra sao rồi chứ. Nếu bạn có hứng thú với dòng máy này thì hãy tìm mua ngay cho mình một sản phẩm ngay đi thôi.

Siêu thị HẢI MINH chính là đơn vị cung cấp mà bạn không thể bỏ qua, chúng tôi luôn mang lại cho bạn những chiếc máy thái cắt thịt chính hãng cùng nhiều dòng sản phẩm khác như máy xay thịt, đùn thịt, máy in hóa đơn, máy chấm công, thái bì, máy đùn xúc xích,... với mức giá phải chăng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn mua.

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email