Cần thái thịt có độ dày 3 đến 5 ly nên dùng máy thái thịt nào?

Bạn đang tìm chiếc máy thái thịt có khả năng thái nhanh, hoạt động ổn định trong thời gian dài, miếng thịt cắt ra có độ dày 3 đến 5 ly.
Máy thái thịt bò SJ09 chắc chắn là chiếc máy sẽ đáp ứng những yêu cầu đó, bạn sẽ không còn thắc mắc Cần thái thịt có độ dày 3 đến 5 ly nên dùng máy thái thịt nào?
 
 Cần thái thịt có độ dày 3 đến 5 ly nên dùng máy thái thịt nào?
 
Hay chiếc máy nào có chất lượng cao nữa. Cụ thể thế nào, mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết của siêu thị HẢI MINH hôm nay nhé.

1.Máy thái thịt bò SJ09 giúp giảm thời gian và chi phí

Công việc của bạn cần lượng thịt thái lớn hàng giờ, để làm được này bạn phải thuê 3 – 4 nhân công, chi phí tối thiểu bỏ ra là 20 triệu đồng. Nhưng với chiếc máy thái thịt bò SJ09, bạn chỉ mất 9.500.000 VNĐ, và có thể sử dụng bất kì lúc nào bạn muốn trong thời gian dài. Chiếc máy đã giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí

2. Máy thái thịt bò SJ09 có nhiều đặc điểm nổi bật

Được làm hoàn toàn từ chất lượng cao cấp, chất liệu inox dày có thể đảm bảo được vấn đề an toàn thực phẩm khi dễ dàng vệ sinh máy. Kết cấu chắc chắn, không gây ra tiếng ồn, không rung lắc khi vận hành.
Trọng lượng 33 Kg, kích thước 450x 300 x 480 mm. Động cơ mạnh mẽ và bền bỉ 600 W, tốc độ quay 190 vòng/ phút, hoạt động liên tục, ổn định giúp đặt năng suất 50 – 60 kg/ giờ.

 
Máy thái thịt bò SJ09 có nhiều đặc điểm nổi bật
 

3. Máy thái thịt bò SJ09 thái đa dạng

Sử dụng SJ09 bạn có thể tiết kiệm được thời gian thái nhỏ thịt trước khi cho vào miệng máy, một miếng thịt lớn không cần thái nhỏ vẫn được SJ09 xử lý dễ dàng. Độ dày mỏng có thể thay đổi linh hoạt từ 3 đến 5 ly.

Khi mua máy bạn nên chú ý đến bộ lưỡi dao của máy thái thịt, xem xét lưỡi dao có sắc bén hay không, có đầy đủ hay không hoặc có được tặng kềm bộ lưỡi dao thay thế không. Trong trường hợp, bạn có yêu cầu khác về lưỡi dao thì nên yêu cầu riêng với nhà sản xuất để có cách khắc phục.

Với nhu cầu thái thịt có độ dày 3 đến 5 ly bạn không nên bỏ qua chiếc máy thái thịt bò SJ09. Bạn nên đến địa chỉ nào để tìm mua hàng chính hãng, có giá rẻ mà chất lượng được đảm bảo. Câu trả lời là địa chỉ siêu thị HẢI MINH chính hãng. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm Máy thái thịt chín nào đảm bảo khi thái không bị nát? Bạn có thể truy cập theo đường links.

 
Siêu thị Hải Minh là đơn vị cung cấp các dòng máy thái thịt chất lượng, uy tín
 
Siêu thị HẢI MINH là đơn vị đi đầu trong công việc cung cấp máy thái thịt chính hãng, có giá rẻ cùng nhiều sản phẩm liên quan như máy xay thịt, đùn thịt, đùn xúc xích, máy in hóa đơn, máy thái bì, máy đếm tiền,.... đến khách hàng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm đều được trải qua việc kiểm soát nghiêm ngặt, đem đến cho người dùng sự an tâm về chất lượng.

Bên cạnh đó là những dịch vụ hữu ích nhất dành cho các khách hàng đến mua hàng của chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những tiện ích này nhé!

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email