Máy thái thịt giá rẻ chuẩn 3 ly cho quán nướng

Máy thái thịt đang trở nên ngày càng phổ biến, một phần là vì nhu cầu về thẩm mĩ, một phần là về nhu cần nhanh gọn nhẹ mà còn tiết kiệm nữa. Với những mô hình sử dụng khác nhau thì ta có thể lựa chọn những loại máy thái thịt khác nhau.
Các quán lẩu nướng hiện nay được mở ra khá nhiều và cần tới sản phẩm có khả năng thái thịt dày hơn chút khoảng 3 ly. Nếu bạn là chủ cửa hàng và có nhu cầu muốn tìm hiểu xem dòng máy nào phù hợp và chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Máy thái thịt giá rẻ chuẩn 3 ly cho quán nướng ngay tại đây.
 
Máy thái thịt giá rẻ chuẩn 3 ly cho quán nướng

Máy thái thịt HO-70 (Giá tham khảo 3.750.000 VNĐ)

- Đây là loại máy thái thịt đang được ưa chuộng nhất hiện nay với nơi cũng cấp uy tín là siêu thị Hải Minh. Máy có thể thái thịt một cách nhanh chóng với công suất 850W và đem lại năng suất lên tới 100kg/h và hiệu quả vô cùng tốt.
- Được thiết kế với bộ dao chuyên dụng cố định vô cùng sắc bén và có thể tháo ra tiện lợi vệ sinh nên rất an toàn vệ sinh thực phẩm. Độ dày lát cắt có các bộ dao 2 ly, 2,5 ly, 3 ly, 3,5 ly (cố định) nên bạn có thể lựa chọn bộ dao phù hợp với nhu cầu của mình.
- Vỏ ngoài của máy thái thịt được nhà sản xuất sử dụng inox cao cấp nên không bị han gỉ theo thời gian, bạn hãy thật sự yên tâm. Ngoài ra, máy còn có tay quay bên hông máy hỗ trợ cho người dùng có thể thái bằng tay ngay cả khi không dùng điện.

 
Máy thái thịt HO-70

- Với nhà cung cấp sản phẩm lớn như siêu thị Hải Minh thì bạn phải lo lắng về chất lượng vì đã được cam kết kèm theo phiếu bảo hành lên đến 12 tháng và giá bán thì không quá cao mà rất phù hợp với những quán nướng mới mở.

Máy thái thịt tươi sống HR-80 (Giá tham khảo 7.500.000 VNĐ)

- Với công suất cao hoạt động vô cùng mạnh mẽ thì máy cắt thịt còn giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí cho người sử dụng.

>>> Xem ngay video giới thiệu máy thái thịt Yamafuji HR80


 
- Với chất liệu inox cao cấp không những đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà nó còn có khả năng chống chịu được tác động mạnh vào máy, độ bền vô cùng cao.
- Có thiết kế lưỡi dao sắc bén và dễ dàng tháo lắp, vệ sinh sạch sẽ. Công suất 850W đem lại khả năng cắt nhanh chóng, bộ dao thái 3 ly đem lại độ mỏng đồng đều cho các miếng thịt.
- Với nhà cung cấp loại máy thái thịt giá rẻ là siêu thị Hải Minh thì bạn không phải lo lắng về chất lượng hay giá cả đắt hơn những nơi khác.

Trên đây là hai dòng máy mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn không biết bạn đã hài lòng với sản phẩm nào chưa thì có thể nhận tư vấn thêm hoặc đặt mua sản phẩm bằng cách liên hệ tới Hotline 024.3221.6365 của Hải Minh chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về dòng máy cắt thịt có khả năng thái mỏng hơn nên tham khảo Loại máy thái thịt tươi sống chuẩn 2 ly cho các nhà hàng tại đây.

 
Máy thái thịt tươi sống HR-80
 
Hải Minh là đơn vị luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm máy thái cắt thịt chất lượng cùng nhiều thiết bị máy móc khác như máy xay thịt, cưa xương, đùn thịt, máy in hóa đơn bán hàng, đùn xúc xích, xay giò chả,....

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email