Máy sấy thực phẩm giúp sấy lạnh hoa quả tươi đáng mua nhất 2019

Dùng máy sấy thực phẩm với phương pháp sấy lạnh để sấy hoa quả tươi không chỉ giúp giữ hương vị và màu sắc mà còn giữ được độ dai, ngon và các chất dinh dưỡng, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Dùng máy sấy thực phẩm với phương pháp sấy lạnh để sấy hoa quả tươi không chỉ giúp giữ hương vị và màu sắc mà còn giữ được độ dai, ngon và các chất dinh dưỡng, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Trên thị trường có khá nhiều dòng máy sấy lạnh, vậy dùng mẫu nào là thích hợp và hiệu quả nhất? Câu hỏi sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Máy sấy thực phẩm giúp sấy lạnh hoa quả tươi đáng mua nhất 2019

2 máy sấy lạnh thực phẩm, hoa quả tươi bán chạy nhất 2019

Máy sấy lạnh Yamafuji MSL1000

Nếu bạn cần sấy lạnh hoa quả tươi hay thực phẩm khác để giữ được độ mềm, dai, ngon và đẹp thì đây là mẫu máy khá phù hợp. Tại sao khẳng định như vậy? Bởi với thiết kế tối ưu cùng tính năng ưu việt của máy thì vấn đề đó là điều hoàn toàn có thể đáp ứng được:

  • Máy sấy lạnh thực phẩm Yamafuji MSL1000 được trang bị cục lạnh giúp thiết hoạt động theo nguyên lý: Ngưng tụ hơi nước và tách hạt ẩm, đồng hạ nhiệt xuống mức thấp nhất và tiến hành sấy lạnh cho nguyên liệu. Sử dụng công nghệ mới nên máy tách ẩm cực nhanh, đảm bảo được không khí vào buồng sấy với độ khô cao, giúp sấy nhanh chóng. Đó là lý do vì sao sản phẩm vẫn giữ nguyên tính chất, mềm, dai, vị hay sắc đều đẹp mắt.

  • Đặc biệt, dòng máy này rất đa chức năng vì không chỉ sấy lạnh mà còn có thể sấy nhiệt hoặc hút ẩm. Bộ điều khiển trung tâm được thông minh và có thể điều chỉnh được từ nhiệt độ, độ ẩm cho phù hợp với từng nguyên liệu khác nhau.

  • Kiểu dáng thiết kế tối ưu, khép kín với 3 lớp cách nhiệt giúp không rò rỉ điện ra ngoài hay gây ô nhiễm. Khay sấy sử dụng Inox 304 giúp đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe, dễ vệ sinh, máy có thể sấy tốt đến 100Kg thực phẩm hay hoa quả.

    Máy sấy lạnh Yamafuji MSL1000

>> Xem ngay: https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html

Máy sấy lạnh Yamafuji MSL 3000

Máy sấy thực phẩm Yamafuji MSL 3000 cũng là 1 “ứng viên” sáng giá dùng để sấy lạnh các loại hoa quả tươi vẫn giữ được nguyên độ ngon, ngọt và hương sắc. Nếu so sánh với model Yamafuji MSL1000, mẫu máy này cũng không hề kém cạnh với những ưu điểm khá nổi trội như:

  • Thiết kế khung chữ nhật đứng, được tối ưu hóa với lớp cách nhiệt dày, khép kín giúp tránh rò rỉ nhiệt hoặc rò rỉ điện.  Để giúp vận hành với độ an toàn cao nhất máy còn được trang bị chế độ bảo vệ khi quá tải hoặc quá nhiệt.

  • Không chỉ hoa quả, bạn cũng có thể sử dụng máy để sấy nào hải sản, thịt cá, rau củ hoặc các loại nông sản khác, kể cả dược liệu cũng có thể sấy tốt được.

    Máy sấy lạnh Yamafuji MSL 3000

>> Đánh giá máy ép túi bóng tốt nhất

  • Nếu bạn không muốn sấy lạnh cũng có thể chuyển sang chế độ sấy nhiệt hoặc hút ẩm, bởi vì thiết bị được tích hợp thêm các chức năng này. Một mẫu máy hiện đại 3 trong 1 rất tiện lợi.

  • Máy hoạt động ổn định với hiệu suất làm việc cao khi có thể sấy đến 300kg thực phẩm, giúp giải quyết cho bài toán sản lượng của doanh nghiệp bạn vào những khi phải tăng khối lượng hoa quả cần sấy, phục vụ cho nhu cầu của thị trường.

  • Sử dụng máy, chắc chắn sản phẩm hoa quả tươi sấy của bạn sẽ đạt điểm chuẩn chất lượng bởi không chỉ giữ được hương, vị cùng độ dinh dưỡng mà còn giữ được độ mềm, dai, ngon, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng với các sản phẩm hoa quả sấy.

Nếu bạn cần sấy lạnh các loại thực phẩm từ hoa quả tươi bằng máy sấy thực phẩm, tại sao không chọn ngay một trong các mẫu trên, chúng sẽ không làm bạn thất với chất lượng thành phẩm và những lợi ích mang lại đâu. Cần tư vấn kỹ hơn hoặc đăng ký báo giá, vui lòng liên hệ đến (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898.
>> Xem thêm: Máy cắt plasma cơ

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email