Máy sấy thực phẩm giúp chế biến nông sản, gốm sứ chất lượng

Bạn cần sấy khô nông sản hoặc gốm sứ sao cho chất lượng hơn, vậy tại sao không thử sử dụng dòng máy sấy thực phẩm tốt hay máy sấy gió 3Kw dạng vuông.

Bạn cần sấy khô nông sản hoặc gốm sứ sao cho chất lượng hơn, vậy tại sao không thử sử dụng dòng máy sấy thực phẩm tốt hay máy sấy gió 3Kw dạng vuông. Dòng quạt sấy chuyên dụng này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những tính năng ưu việt, giá cả hợp lý mà lại rất đa ứng dụng. Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu xem chi tiết cụ thể của sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé!

Máy sấy thực phẩm giúp chế biến nông sản, gốm sứ chất lượng

Dòng máy sấy đa công dụng sấy tốt cả nông sản và gốm sứ

Nếu muốn tìm máy sấy thực phẩm đa công dụng thì máy sấy gió 3Kw dạng vuông là một trong những mẫu điển hình bạn nên tham khảo qua. Bởi không chỉ là dòng máy sấy chuyên dụng để sấy chỉ riêng thực phẩm, nông sản mà bạn cũng có thể dùng máy để sấy gốm sứ được mau khô hơn để nhanh chóng đưa và lò để nung gốm.

Thiết bị thực sự rất phù hợp dùng cho các hộ gia đình để sấy các loại nông sản khi vào vụ mùa hoặc cho các cơ sở chế biến nông sản, các cơ sở làm miến, phở, bún khô hay bánh tráng hoặc các xưởng làm gốm,…

>> Xem thêm sản phẩm: https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html

Dòng máy sấy với nhiều tính năng ưu việt

Được thiết kế ưu việt với kiểu dáng quạt sấy công nghiệp, sản phẩm không chỉ có mẫu mã đẹp, hiện đại mà những tính năng được trang bị trên máy cũng rất nổi trội, giúp sấy thực hiệu quả hơn và đảm bảo sự an toàn khi sử dụng, cụ thể:

  • Gắn rơ le giúp bảo vệ máy khi quá nóng hoặc quá tải để hạn chế tình trạng bị chập cháy hay nổ ảnh hưởng đến thiết bị và cả người sử dụng.

  • Bộ phận điện trở sấy nóng của máy được làm bằng thép không gỉ. Khi tắt đi điện trở quạt vẫn chạy trễ thêm trong khoảng từ 1 đến 2 phút giúp mang không khí ra ngoài để có thể làm mát được điện trở.

  • Tiêu chuẩn IP33, IP X4 giúp máy chống được tạt nước.

  • Máy được thiết kế máy quạt dạng vuông với vỏ ngoài của khung máy được làm từ thép không gỉ và sơn tĩnh điện nên giúp cách nhiệt an toàn cho người sử dụng và giúp thiết bị được bền lâu, không bị gỉ sét do tác động của môi trường.

  • Trọng lượng máy sấy thực phẩm cũng rất nhẹ nên người dùng cũng dễ dàng hơn khi di chuyển trong quá trình dùng mà không cần tốn sức.

  • Dòng quạt sấy gió nóng dạng vuông này có thể được điều chỉnh công suất nhiệt từ nhỏ đến lớn trong khoảng nhiệt độ từ 0-65°C giúp linh hoạt nhiệt cho hợp với từng loại nông sản hay vật liệu cần sấy.

  • Nhiệt độ khá tương tự với nhiệt độ bên ngoài tự nhiên nên giúp sấy nhanh khô hơn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm, đặc biệt với việc trang bị lưu lượng gió 800m3/h giúp nhiệt được tỏa đều hơn và liên tục khi sấy.

  • Thiết bị còn có thêm tính năng chống tạt nước IP33, IP X4

>> Máy hút bụi công nghiệp giá bao nhiêu?

Sản phẩm có giá bao nhiêu tại siêu thị chính hãng Hải Minh

Bạn có thể mua sản phẩm máy sấy gió 3Kw dạng vuông với mức giá là 4.950.000 VNĐ, mức giá khá hợp lý cho dòng máy sấy chất lượng.

Sản phẩm được nhập chính hãng với thời gian bảo hành 12 tháng sử dụng nên mua tại đây sẽ giúp bạn an tâm và đảm bảo hơn về chất lượng của sản phẩm.

Cần tư vấn chi tiết hơn về máy sấy thực phẩm 3Kw dạng vuông bạn có thể liên (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, nhân viên bán hàng của Hải Minh sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Nếu cần tìm dòng máy sấy khô cả nông sản và gốm sứ chất lượng thì đây là mẫu mã đáng để bạn tham khảo tìm hiểu qua.

>> Máy tời điện kéo xe tốt nhất 2018

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email