Máy sấy thực phẩm dùng cho dược liệu loại nào tốt?

Sử dụng máy sấy thực phẩm để sấy khô dược liệu là biện pháp hoàn hảo nhất vừa giữ được chất lượng sấy tốt nhất lại rất tiết kiệm thời gian.

Việc sấy khô bằng ánh sáng mặt trời hay sao khô khá phụ thuộc vào nhiều yếu tố và mất thời gian, công sức. Do đó sử dụng máy sấy thực phẩm để sấy khô dược liệu là biện pháp hoàn hảo nhất vừa giữ được chất lượng sấy tốt nhất lại rất tiết kiệm thời gian. Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều mẫu mã máy dùng để sấy dược liệu cho hiệu suất cao vậy dùng model nào là tốt nhất. Để có câu trả lời hãy cùng Hải Minh tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Sấy nhân tạo dược liệu bằng phương pháp nào?

Sấy nhân tạo dược liệu bằng phương pháp nào?

Sao hay phơi khô đều có thể giúp sấy khô được dược liệu nhưng nếu số lượng ít, mất thời gian lại phụ thuộc vào thời tiết. Do đó sấy nhân tạo bằng các thiết bị sấy công nghiệp là biện pháp được lựa chọn khi cần sấy với số lượng lớn và đảm bảo hơn về tiêu chuẩn.
Để sấy nhân tạo dược liệu có thể sử dụng cả máy sấy thực phẩm cho phương pháp sấy nhiệt hoặc máy cho phương pháp sấy lạnh tùy theo yêu cầu của từng nguyên liệu dược cần sấy, chẳng hạn với các dược liệu quý hiếm nên lựa chọn phương pháp sấy lạnh với máy sấy lạnh.

Dùng tủ sấy thực phẩm dùng cho dược liệu loại nào tốt?

Trên thị trường có khá nhiều dòng máy sấy có thể sử dụng để sấy dược liệu nên người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa mẫu ưng ý và đáp ứng với nhu cầu sử dụng. Trong bài viết này Hải Minh sẽ giới thiệu đến bạn hai mẫu máy rất tốt khi sử dụng để sấy dược liệu:

  • Tủ sấy lạnh thực phẩm Yamafuji MSL1000:

- Máy sấy thực phẩm inox với 15 khay sấy làm từ Inox 304 chuyên dụng trong thực phẩm nên đảm bảo được an toàn cho sức khỏe và có độ bền cao, dễ vệ sinh. Không chỉ dùng để sấy dược liệu mà thiết bị có thể sấy tốt hoa quả, các loại thực phẩm hay ngũ cốc…

Tủ sấy lạnh thực phẩm Yamafuji MSL1000

- Được thiết kế với kiểu dáng tủ sấy công nghiệp, phần vỏ máy có đến 3 lớp cách nhiệt nên giúp giữ được nhiệt tốt, sấy nhanh, giữ chất lượng cho dược liệu hay những nguyên liệu sấy khác, vận hành tiết kiệm điện năng hơn.
- Máy sấy hoa quả thực phẩm được trang bị thêm bộ điều khiển thông minh, có thể tùy chỉnh nhiệt độ. Sản phẩm có thể sấy lạnh, sấy nóng hay hút ẩm,… rất đa năng nên ứng dụng cũng rộng rãi hơn.

Máy sấy 7 khay Inox TP-07

>> Giá máy hàn miệng túi dập tay

  • Máy sấy 7 khay Inox TP-07:

- Máy chuyên dùng để sấy hoặc ủ sinh phẩm, các nguyên dược liệu, thành phẩm dùng trong sản xuất đông dược, tân dược, hóa sinh. Thiết bị cũng có thể dùng để sấy thực phẩm. Trang bị công suất đến 1500W giúp sấy nguyên liệu nhanh chóng khô, giữ được tính dược của nguyên liệu, giá trị dinh dưỡng, màu sắc, không vỡ vụn để đảm bảo thành phẩm tốt nhất.
- Được trang bị 7 khay sấy làm bằng Inox 304, đạt tiêu chuẩn GMP. Các khay được thiết kế tách rời để dễ dàng hơn khi lấy hoặc vệ sinh khay.
- Máy vận hành khá đơn giản, chỉ cần cài đặt nhiệt độ cùng độ ẩm trước khi sấy và nhấn nút hoạt khởi động, quá trình sẽ diễn ra tự động hoàn toàn.Thiết kế kiểu dáng công nghiệp, kín đáo với lớp vỏ dày cách nhiệt tốt, giữ nhiệt bên trong không bị rò ra ngoài để giúp sấy với thời gian nhanh chóng hơn, tiết kiệm điện năng. Có thể tùy chỉnh nhiệt độ, độ ẩm.

Dù mẫu máy sấy thực phẩm nào cũng rất phù hợp để sấy dược liệu. Hy vọng bạn có thể chọn được một trong 2 mẫu máy được giới thiệu trong bài viết trên, nếu vẫn phân vân hãy cứ liên hệ đến siêu thị Hải Minh theo đường dây nóng (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

>> Tham khảo: Máy sấy thực phẩm gia đình giá rẻ, có nên sử dụng?

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email