Máy in mã vạch là gì và có mấy loại

Bài viết dưới đây sẽ giải đáp máy in mã vạch là gì và có mấy loại. mời quý khách cùng tham khảo
Máy in mã vạch là một máy in được thiết kế để sản xuất nhãn mã vạch có thể được gắn vào các đối tượng khác. Máy in mã vạch sử dụng kỹ thuật truyền nhiệt trực tiếp hoặc nhiệt để áp dụng mực cho nhãn. Máy in chuyển nhiệt sử dụng ruy băng mực để áp mã vạch trực tiếp vào nhãn, trong khi máy in truyền nhiệt sử dụng nhiệt để bôi đen mã vạch lên nhãn.
máy in mã vạch in lên nhãn
 
Mặc dù cả hai đều hiệu quả, mã vạch được sản xuất từ ​​máy in nhiệt trực tiếp có nhiều khả năng trở nên khó đọc hơn nếu tiếp xúc với các yếu tố như nhiệt, ánh sáng mặt trời và hóa chất, và do đó không có tuổi thọ của mã vạch được truyền bằng cách truyền nhiệt. Do tuổi thọ của mã vạch được sản xuất máy in chuyển nhiệt, cũng như chất lượng in tổng thể và chi phí vật liệu sản xuất cao hơn, chúng có xu hướng tốn kém hơn so với máy in nhiệt trực tiếp. Máy in tem mã vạch có thể được sử dụng cho doanh nghiệp nhỏ đến sử dụng công nghiệp và thường được sử dụng nhất để vận chuyển sản phẩm.  


 
Điều quan trọng là phải biết loại tuổi thọ nhãn bạn đang tìm kiếm cũng như chất lượng dự kiến ​​và phổ giá khi so sánh máy in. Trong khi ma trận điểm hoặc máy in phun mựccó thể in mã vạch, chúng không phải là lựa chọn tốt nhất khi nói đến in mã vạch. Chúng không thể in trên nhiều chất liệu khác nhau vì mực bị chảy, và thường bị giới hạn trong giấy in. Máy in laser ít tương thích nhất với sản xuất mã vạch do không thể tạo ra mã vạch nhỏ hoặc đơn, có xu hướng làm nóng chất kết dính trên nhãn, tỷ lệ chất thải cao và chi phí mực cao. Tất cả là những yếu tố quan trọng để xem xét khi mua một máy in mã vạch phù hợp.

Liên hệ ngay siêu thị điện máy Hải Minh để được tư vấn mua máy in mã vạch chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng theo số điện thoai 0902.787.139 - 0932.196.898.

Thông tin khác

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch là bài viết giúp cho người đọc hiểu rõ hơn về máy in mã vạch, về hướng dẫn sử dụng chúng sao cho hiệu quả nhất!
Cửa hàng sách thì nên mua máy in mã vạch nào ?

Cửa hàng sách thì nên mua máy in mã vạch nào ?

Chắc chắn nhiều cửa hàng sách hiện giờ cũng không biết lựa chọn máy in mã vạch như thế nào? Vừa cho hiệu quả sử dụng cao vừa phù hợp với cửa hàng của mình.
Những câu hỏi thường gặp về máy in mã vạch

Những câu hỏi thường gặp về máy in mã vạch

Máy in mã vạch cũng có rất nhiều câu hỏi dành cho chúng, chúng là một trong những thiết bị quan trọng giúp cho việc in mã trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Cùng tham khoả bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về máy nhé!
Cách sử dụng máy in mã vạch

Cách sử dụng máy in mã vạch

Máy in mã vạch hiện nay đuộc sử dụng rất nhiều và còn rất nhiều người chưa biết cách sử dụng máy in mã vạch một cách tốt nhất, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Máy in tem mã vạch loại nào tốt

Máy in tem mã vạch loại nào tốt

Máy in mã vạch là phụ kiện không thể thiếu giúp cho người dùng in mã vạch một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy được sử dụng với nhiều trường hợp khác nhau như sản xuất, bán lẻ, kho vận, y tế, giáo dục,...
Báo giá máy in mã vạch antech và Argox

Báo giá máy in mã vạch antech và Argox

Máy in mã vạch giúp cho việc in thuận tiện và nhanh chóng hơn, vì vậy máy in mã được rất nhiều người sử dụng. Dưới đây là bài báo giá một số sản phẩm của máy in mã vạch chất lượng mang lại nhiều hiệu quả cho người dùng, cùng tham khảo nhé!
Tại sao bạn cần một máy in mã vạch

Tại sao bạn cần một máy in mã vạch

Một trong những câu hỏi đầu tiên là tại sao bạn cần một máy in mã vạch? Bất kỳ tổ chức nào cũng có tài sản dưới dạng thiết bị, công cụ, máy tính, v.v ... Đây là những mục cần thiết để vận hành doanh nghiệp và đến lượt họ hoàn thành công việc.
Cung cấp máy in mã vạch chính hãng ở Nghệ An

Cung cấp máy in mã vạch chính hãng ở Nghệ An

Trước khi quyết định mua máy in mã vạch thì bạn nên tìm hiểu về thương hiệu và đơn vị cung cấp sản phẩm để mua được sản phẩm chất lượng, bền bỉ nhất. Cùng tham khảo bài viết Cung cấp máy in mã vạch chính hãng ở Nghệ An để biết thêm thông tin hữu ích nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email