Máy hủy tài liệu giải pháp hoàn hảo cho dân văn phòng

Máy hủy tài liệu giải pháp hoàn hảo cho dân văn phòng giúp huỷ đa dạng các loại tài liệu, giấy tờ nhanh chóng và hiệu quả, bảo mật thông tin cao.

Bạn thường làm gì khi cần hủy tài liệu của công ty, những tài liệu chứa thông tin quan trọng. Các chính sách bảo mật của các tổ chức, công ty, doanh nghiệp là những thông tin không được truyền ra ngoài. Bỏ vào thùng rác hay đem đi tiêu hủy? Dù là cách nào chắc chắn sẽ rất mất thời gian và chưa chắc tài liệu đó sẽ không còn ai có thể đọc được! Hơn thế, nếu tài liệu đó truyền ra ngoài khi chúng ta không kiểm soát sẽ gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng, có thể gây thiệt hại nặng nề cho một doanh nghiệp.

Vì vậy, chắc chắn bạn sẽ cần một thiết bị có thể ngăn chặn được các nguy cơ trên, Và máy hủy tài liệu chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của bạn. Và thiết bị ngày càng phổ biến, trở nên rộng rãi đối với người dùng hiện nay. 


Xem thêm video này để hiểu hơn về thiết bị huỷ giấy nhé 

Máy hủy tài liệu là gì?

Máy hủy tài liệu/huỷ giấy là thiết bị văn phòng quan trọng không thể thiếu đối với các văn phòng, công ty, doanh nghiệp với chức năng để hủy tài liệu, đảm bảo thông tin mật của doanh nghiệp không bị rò rỉ ra bên ngoài. Máy có nhiều model khác nhau và đa số các loại máy hiện nay đều có khả năng hủy được đa số các loại tài liệu như USB, các loại ghim kẹp, đĩa CD, VCD… mang lại hiệu quả công việc cao cho người dùng.

Phân loại máy hủy tài liệu

Dựa vào công suất, khối lượng tài liệu cần hủy thì máy hủy tài liệu có 3 loại cơ bản:

  • Máy hủy tài liệu cá nhân: Thường được sử dụng tại nhà, cho các cá nhân có nhu cầu hủy giấy, hoặc cho phòng giám đốc.

  • Máy hủy tài liệu văn phòng: Dùng cho các văn phòng có khối lượng tài liệu hủy không quá nhiều, được dùng phổ biến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty, tổ chức…

  • Máy hủy tài liệu công nghiệp: Đây là các dòng máy hủy có công suất lớn, thường là lựa chọn cho các công ty, doanh nghiệp có lượng tài liệu cần hủy lớn mỗi ngày.

Dựa vào nhu cầu bảo mật thông tin thì thiết bị này thường được biết đến với 2 loại chính:

  • Máy hủy dạng sợi ( mảnh) : Thiết bị có khả năng hủy các giấy tờ tài liệu thành các sợi dài, mảnh. Đối với loại này, tính bảo mật không cao. Nếu như bạn chỉ có nhu cầu hủy các  loại tài liệu thông thường, không quan trọng thì hãy chọn loại máy hủy dạng sợi.

  • Máy hủy dạng vụn: Với loại này máy có khả năng hủy vụn, mảnh vụn nhỏ có khả năng bảo mật thông tin cao và tuyệt đối an toàn. Nếu công ty, văn phòng, doanh nghiệp của bạn có nhu cầu hủy nhiều tài liệu thông tin mật thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Và đặc biệt đối với tất cả các loại máy hủy này đều có khả năng hủy được nhiều, đa dạng chất liệu khác nhau. Không chỉ hủy được giấy, thiết bị còn hủy được cả ghim, bấm, kẹp giấy, đĩa CD, VCD… một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hiện nay, thương hiệu máy hủy tài liệu  nổi tiếng được nhiều người dùng tin cậy phải kể đến hàng máy hủy tài liệu Silcon.

Lợi ích của việc dùng máy hủy tài liệu

Máy hủy tài liệu giải pháp hoàn hảo cho dân văn phòng

Sử dụng máy huỷ giấy mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp 

Chắc hẳn đây là điều mà nhiều người quan tâm nhất khi nhắc đến máy hủy tài liệu văn phòng. Đối với những người lần đầu tiếp xúc với thuật ngữ “ Máy hủy tài liệu” có lẽ công dụng của thiết bị này là dùng để hủy bỏ tài liệu, bảo mật thông tin. Tuy nhiên lại không hiểu hết chiếc máy hủy này bảo mật thông tin cho doanh nghiệp của mình như thế nào?

Như bạn cũng biết, thương trường chính là chiến trường, việc cạnh tranh trong giới kinh doanh là điều hiển nhiên và thật sự khắc nghiệt. Việc phải bảo mật thông tin, các tài liệu quan trọng, bí mật công ty là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, cần được quan tâm hàng đầu. Chỉ cần mất cảnh giác tài liệu mật rơi vào tay kẻ xấu là công ty bạn chắc chắn sẽ rơi vào thiệt hại nặng nề rồi, chưa kể đến hiện nay phương tiện thông tin đại chúng tiên tiến, phát triển mạnh mẽ sẽ gây tổn hại khá nặng nề nếu như không may thông tin của bạn bị lọt ra bên ngoài. Các thông tin quan trọng như số dư, tài khoản ngân hàng, các bí quyết, sổ sách, sổ bảo hiểm, biên lai thanh toán…các mẫu giấy note chứa thông tin mà bạn hay ghi lại khi không còn cần dùng, chúng ta thường có thói quen ném vào sọt rác. Việc làm này khá là nguy hiểm, không những thế còn gây ảnh hưởng đến môi trường nữa.

Tới đây, chắc bạn đã hình dùng được phần nào tầm quan trọng của máy hủy. Để tránh thông tin rơi vào tay kẻ xấu nên việc sở hữu ngay cho mình một chiếc máy hủy tài liệu công nghiệp hay mini là điều cần thiết nhất.
Không chỉ giúp bảo mật thông tin, máy hủy tài liệu còn góp phần bảo vệ môi trường. Nếu như trước đây chúng ta đốt bằng lo hay vứt trực tiếp vào sọt gây ảnh hưởng đến môi trường thì với chiếc máy hủy mọi thứ sẽ được giải quyết, các giấy hủy có thể tận dụng để sử dụng cho các công việc, mục đích khác như để trang trí hay lót chuồng cho thú cưng gặm nhấm…

Ngoài ra, máy hủy giấy còn giúp văn phòng của bạn trở nên thoáng hơn, ngăn nắp và gọn gàng hơn. Giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, mang lại sự thuận tiện và nhanh chóng hoàn thành công việc.
Cho nên, việc sở hữu ngay cho mình một chiếc máy hủy là điều rất cần thiết và cần phải đầu tư. Đừng tiết kiệm chi phí đầu tư cho thiết bị văn phòng này, hãy là một người chủ sáng suốt và thận trọng trong mọi việc. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc máy hủy phù hợp với nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính, lượng tài liệu thường xuyên hủy đế sản phẩm mang lại hiệu quả cao cho bạn.

Máy hủy tài liệu giải pháp hoàn hảo cho dân văn phòng
Nhiều văn phòng sử dụng máy huỷ giấy/tài liệu 

Trên đây là một số chia sẻ về dòng sản phẩm máy hủy tài liệu, đây chắc chắn là giải pháp hoàn hảo cho các công ty, doanh nghiệp. Nếu bạn vẫn còn đang lo lắng tìm kiếm địa chỉ mua máy uy tín, chất lượng thì đừng quên ghé thăm sieuthihaiminh.vn. Là một trong các địa chỉ chuyên cung cấp máy hủy giá rẻ, cam kết 100% các sản phẩm tại Hải Minh luôn mới, chất lượng, có xuất xứ rõ ràng, đa dạng mẫu mã, công suất. 

Hy vọng thông tin bài viết "Máy hủy tài liệu giải pháp hoàn hảo cho dân văn phòng" trên đây sẽ mang lại thông tin hữu ích đến bạn đọc và giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm bảo mật thông tin tốt hơn nhé! 

☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Xem thêm: Bảng giá máy photocopy 

Thông tin khác

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hủy tài liệu công nghiệp nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên trong số đó vẫn có những thương hiệu mang trong mình sự nổi trội riêng biệt được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Vậy đó là những thương hiệu nào?
Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Việc sử dụng máy hủy tài liệu trong các cơ quan hành chính hay văn phòng công ty, doanh nghiệp là điều không còn quá xa lạ. Đây là thiết bị giúp hủy đi những tài liệu quan trọng nhằm bảo mật thông tin an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng không biết cách thức mà máy hoạt động ra sao và lựa chọn máy ở đâu tốt nhất
Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Nhắc đến máy hủy tài liệu thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó là khả năng hủy tài liệu. Nếu như trước đây chúng ta không biết nên tiêu hủy những tài liệu không dùng đến bằng cách nào: vứt rác, đốt hay đem đi tái chế, … thì giờ đây với chiếc máy này chúng ta không cần đau đầu để suy nghĩ cách để xử lý tài liệu cũ bỏ đi nữa
Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Một trong những điều cơ bản trước khi sử dụng một loại máy móc nào kể cả máy hủy tài liệu là bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi bắt đầu dùng máy. Nếu không hiểu rõ bạn có thể nhờ nhân viên kỹ thuật ở nơi bạn mua máy để hướng dẫn sử dụng máy một cách cụ thể nhất.
Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M có lưỡi máy vô cùng sắc bén, giấy được bỏ vào sẽ thành máy hủy thành vụn, các vụn này có thể tái chế được. Vụn giấy cỡ 2x10mm, thông tin được bảo mật tuyệt đối. Với thiết kế thông minh và tiện lợi bạn có thể quan sát được bên trong của máy, để biết thùng chứa đầy chưa để đi đổ. Bên cạnh đó thùng chứa của máy dạng kéo, dễ dàng sử dụng. Phần chân của máy là các bánh xe, bạn có thể di chuyển bất kì đâu.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email