Máy hủy giấy Silicon có tốt không?

Hải Minh chuyên bán đa dạng các dòng máy hủy giấy silicon, các dòng máy hủy đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng cam kết chính hãng, chất lượng, giá cạnh tranh.

Máy hủy giấy được xem là dòng máy văn phòng cực hữu dụng trong việc bảo mật những thông tin quan trọng ở các cơ quan, doanh nghiệp, công ty. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp loại thiết bị này và Silicon là một trong những nhà sản xuất có tiếng và được người tiêu dùng quan tâm. Vậy Máy hủy giấy Silicon có tốt không? Hãy cùng Hải Minh khám phá vấn đề trong bài viết sau đây.

Máy hủy giấy Silicon chính hãng có tốt không?
Máy hủy giấy thiết bị không thể thiếu chon các công ty doanh nghiệp​​​​​​​

Silicon – thương hiệu chuẩn Mỹ

Máy hủy giấy Silicon là một trong số thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp các loại thiết bị văn phòng, chăm sóc sức khỏe và y tế. Không chỉ được biết trên thị trường Mỹ mà những sản phẩm của hãng rất được hoan nghênh trên thị trường thế giới, được đánh giá là một trong những nhà sản xuất có sản phẩm đảm bảo và đáp ứng mọi tiêu chuẩn về chất lượng.

Các sản phẩm của hãng như  may huy giay đều được thiết kế tối ưu, các thông số về kỹ thuật hay tốc độ hủy hoặc những yếu tố khác đều đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Sản xuất với công nghệ Mỹ, đã qua kiểm định chất lượng gắt gao nên đảm bảo độ bền, tuổi thọ sử dụng.

Tại thị trường Việt Nam, máy hủy tài liệu đến từ thương hiệu Silicon rất được người tiêu dùng quan tâm, tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi chất lượng tốt, có độ bền và giá cả lại vô cùng cạnh tranh. Sản phẩm hiện được sử dụng rộng rãi tại các cơ quan ngân hàng, doanh nghiệp, đơn vị hành chính nhà nước…

Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon có tốt không?

Phần đa Hải Minh đều nhận được câu hỏi này khi khách hàng tìm mua máy hủy tài liệu đến từ thương hiệu Silicon. Người tiêu dùng nên tham khảo ngay những ưu điểm mà chúng tôi đã liệt kê dưới đây để có đáp án chính xác nhất cho vấn đề này:

- Các mẫu máy của hãng Silicon đều có mức giá thành hợp lý và phù hợp với nhiều người tiêu dùng.
- Mẫu mã máy vô cùng đa dạng nên người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
- Có nhiều kiểu hủy khác nhau như hủy vụn hay hủy sợi để người tiêu dùng chọn mua máy hủy giấy phù hợp với yêu cầu hủy, chất liệu hủy( hủy giấy, hủy đĩa CD…)
- Thiết kế tốii ưu, thân thiện với người dùng, di chuyển dễ dàng.
- Máy vận hành vô cùng dễ dàng, chỉ cần bật công tác và cho tài liệu vào máy là đã có thể hủy một cách nhanh chóng.
- Máy có nhiều mức công suất khác nhau để phục vụ cho mọi nhu cầu.
- Mức độ ồn của máy nhỏ nên khi sử dụng không làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác.
- Bên cạnh những ưu điểm cũng khá nổi trội thì các sản phẩm của hãng cũng có một vài điểm trừ như thời gian hủy khá lâu cho dòng máy hủy cá nhân, thời gian hoạt động khá ngắn chỉ từ 5 – 10 phút là motor nóng phải tạm ngưng rồi mới hoạt động tiếp.

Máy hủy giấy Silicon chính hãng có tốt không?
Máy hủy tài liệu bảo mật thông tin hiệu quả cho người dùng

Hiện tại thương hiệu Silicon có các dòng máy được phân phối ra thị trường gồm:
- Máy hủy tài liệu cá nhân: Thiết kế sử dụng riêng cho các khách hàng cá nhân, có nhu cầu hủy tài liệu với số lượng ít.
- Máy hủy tài liệu văn phòng: Thiết kế chuyên dùng cho các văn phòng với số lượng tài liệu cần hủy ở mức trung bình.
- Máy hủy tài liệu công nghiệp: Dòng máy này được thiết kế với mức công suất lớn phục vụ cho các cơ quan, doanh nghiệp cần hủy tài liệu với số lượng lớn. Với dòng này một số mẫu máy có thể hoạt động 24/24 giờ.

Qua những thông tin trên Hải Minh hy vọng người dùng đã nắm rõ hơn về thương hiệu Silicon với những ưu, nhược điểm riêng biệt. Nếu cần báo giá máy hủy giấy hãng Silicon vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi hoặc truy cập ngay trang website https://sieuthihaiminh.vn để cập nhật thông tin nhanh chóng và đầy đủ nhất về từng model hãng máy hủy chất lượng này nhé! 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

Thông tin khác

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hủy tài liệu công nghiệp nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên trong số đó vẫn có những thương hiệu mang trong mình sự nổi trội riêng biệt được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Vậy đó là những thương hiệu nào?
Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Việc sử dụng máy hủy tài liệu trong các cơ quan hành chính hay văn phòng công ty, doanh nghiệp là điều không còn quá xa lạ. Đây là thiết bị giúp hủy đi những tài liệu quan trọng nhằm bảo mật thông tin an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng không biết cách thức mà máy hoạt động ra sao và lựa chọn máy ở đâu tốt nhất
Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Nhắc đến máy hủy tài liệu thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó là khả năng hủy tài liệu. Nếu như trước đây chúng ta không biết nên tiêu hủy những tài liệu không dùng đến bằng cách nào: vứt rác, đốt hay đem đi tái chế, … thì giờ đây với chiếc máy này chúng ta không cần đau đầu để suy nghĩ cách để xử lý tài liệu cũ bỏ đi nữa
Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Một trong những điều cơ bản trước khi sử dụng một loại máy móc nào kể cả máy hủy tài liệu là bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi bắt đầu dùng máy. Nếu không hiểu rõ bạn có thể nhờ nhân viên kỹ thuật ở nơi bạn mua máy để hướng dẫn sử dụng máy một cách cụ thể nhất.
Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M có lưỡi máy vô cùng sắc bén, giấy được bỏ vào sẽ thành máy hủy thành vụn, các vụn này có thể tái chế được. Vụn giấy cỡ 2x10mm, thông tin được bảo mật tuyệt đối. Với thiết kế thông minh và tiện lợi bạn có thể quan sát được bên trong của máy, để biết thùng chứa đầy chưa để đi đổ. Bên cạnh đó thùng chứa của máy dạng kéo, dễ dàng sử dụng. Phần chân của máy là các bánh xe, bạn có thể di chuyển bất kì đâu.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email