Máy đo độ pH Hanna có tốt như lời đồn?

Hiện có khá nhiều thương hiệu cung cấp và phân phối các thiết bị đo này tuy nhiên trong số đó thì “Máy đo pH hanna là thương hiệu được người dùng tin dùng”. Tại sao Hanna lại chiếm được nhiều cảm tình của người dùng như vậy? Hãy cùng chúng tôi tham khảo kĩ hơn về thương hiệu này qua bài viết ngay sau đây nhé!
Như các bạn đã biết, máy đo độ pH đang ngày càng trở lên phổ biến và được rất nhiều các đơn vị sử dụng điển hình như ngành nông nghiệp, ngành sản xuất thực phẩm.

Máy đo pH hanna là thương hiệu được người dùng tin dùng
 
Hiện có khá nhiều thương hiệu cung cấp và phân phối các thiết bị đo này tuy nhiên trong số đó thì “Máy đo pH hanna là thương hiệu được người dùng tin dùng”. Tại sao Hanna lại chiếm được nhiều cảm tình của người dùng như vậy? Hãy cùng chúng tôi tham khảo kĩ hơn về thương hiệu này qua bài viết ngay sau đây nhé!

1. Ưu điểm nổi bật của máy đo pH Hanna

Là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới có nguồn gốc từ Ý chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị đo chất lượng cao, chuyên dụng. Đây thực sự là một thương hiệu mà chúng ta đáng để sở hữu vì:
 

 

a. Sở hữu công nghệ tiên tiến và độc quyền

Thiết bị đo pH đến từ Hanna sở hữu những phần mềm phân tích chỉ số công nghệ cao cho kết quả đo với sự sai số cực kì nhỏ. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu nhiều chức năng đa dạng không chỉ đo pH. Các tính năng thiết bị sở hữu cũng không thể bỏ qua như chống thấm nước, tự động hiệu chuẩn tại 1 -2 hoặc 5 điểm, tự động bù nhiệt…mà nhiều thương hiệu khác không có như Takemura.

b. Thiết bị đo pH cho kết quả nhanh chóng và chuẩn xác

Nhờ sở hữu công nghệ tiên tiến như đã nói ở trên máy cho kết quả đo nhanh chưa đến 5s rút ngắn hơn rất nhiều so với phương pháp đo truyền thống.
Kết quả đo thu được với sự sai số thấp chỉ +- 0.1 hoặc +- 0.01 pH trong khi đó phương pháp truyền thống cho kết quả không cụ thể và dựa trên dự đoán, kinh nghiệm.

Ưu điểm nổi bật của máy đo pH Hanna

c. Máy đo độ pH với đa dạng mẫu mã

Tính đến thời điểm hiện tại, Hanna đã cho ra đời trên dưới 50 mẫu thiết bị đo pH khác nhau từ bút đo, máy đo để bàn, máy đo cầm tay. Với đa dạng giá thành từ 1 triệu đến 20, 30 triệu đồng đáp ứng được nhiều ngành nghề khác nhau.

d. Độ bền cao, chất lượng tốt

Mỗi một dòng máy mà Hanna cho ra đời có những tuổi thọ lâu bền nhất định. Tuy nhiên, để đảm bảo được độ bền này bạn cần phải sử dụng đúng cách, bảo quản đúng theo dung dịch bảo quản riêng biệt, hiệu chuẩn, bảo dưỡng định kỳ.

>>> Tham khảo thêm: Lựa Chọn Bút Đo Ph Cho Dung Dịch Thủy Canh Như Nào Cho Phù Hợp

2. Máy đo độ ph Hanna bán chạy trên thị trường hiện nay

a. Máy đo pH Hanna HI8424

Là dòng thiết bị đo độ ph bán chạy hiện nay được nhiều các đơn vị kinh doanh bể bơi, hồ cá, nuôi trồng thủy hải sản lựa chọn.
Thiết bị được thiết kế cầm tay nhỏ gọn, dễ sử dụng. Ngoài chức năng đo pH thì nó còn sở hữu các chức năng như đo nhiệt độ, ORP. Các tính năng kèm theo mà máy sở hữu đó là bù nhiệt độ, tự động điều chỉnh độ phân giải, hiệu chuẩn tự động.

b. Máy đo pH Hanna HI2210

Đây cũng là thiết bị đang chiếm được cảm tình của khách hàng, là dòng thiết bị đo pH để bàn phục vụ trong nuôi cá cảnh, bể nước với độ chính xác cao.
Tính năng của dòng máy này đó là có thể thay điện cực, tự nhận dạng đệm và hiệu chuẩn, tự động bù nhiệt.
Chức năng chính của dòng máy này đó chính là đo pH, đo nhiệt độ, kết quả hiển thị lên màn hình LCD rõ ràng và dễ dàng quan sát.

 
Máy đo pH Hanna HI2210
>>> Bảng giá máy đo độ pH cập nhật liên tục tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-ph.html

c. Máy đo pH cầm tay Hanna HI8314

Đây là một thiết bị đo pH cầm tay cực kì nhỏ gọn được ứng dụng trong nuôi trồng thủy hải sản, kiểm tra nguồn nước sinh hoạt, kiểm tra pH của bể bơi…kết quả thu được nhanh chóng.
Ưu điểm nổi bật của thiết bị đo pH này đó chính là sở hữu 3 chức năng đo: đo pH, đo nhiệt độ và đo ORP. Có khả năng bù trừ nhiệt độ, dễ dàng trong việc hiệu chuẩn lại thiết bị, màn hình hiển thị lớn, đưa ra cảnh báo pin yếu cho người dùng.

d. Máy đo pH Hanna HI98190

Thiết bị đo pH này có tính năng chống thấm nước cực tốt nên phù hợp trong các ngành nuôi trồng thủy hải sản. Phần thân máy được làm từ titan nên có thể kháng hóa học với những hóa chất mạnh. Cũng có những tính năng nổi bật như bù nhiệt độ, tự động hiệu chuẩn.
Điểm đặc biệt của thiết bị này đó chính là có thể kết nối với phần mềm và lưu trữ kết quả trên máy tính.
Siêu thị Hải Minh đơn vị cung cấp thiết bị đo pH uy tín tại Hà Nội

3. Mua máy đo pH Hanna ở đâu để đảm bảo?

Hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp các dòng máy đến từ thương hiệu Hanna tuy nhiên chúng ta nên chọn những địa chỉ uy tín và có quy mô. Tại sao:
- Sản phẩm được đảm bảo về chính sách bảo hành từ hãng
- Giá thành cạnh tranh và tốt nhất thị trường bởi họ là đại lý cấp 1 của hãng không thông qua bên trung gian nào
- Hệ thống quy mô lớn dễ dàng hơn trong việc mua máy và thực hiện bảo hành sản phẩm.
- Mẫu mã đa dạng và có chuyên môn về sản phẩm tốt hơn tư vấn cho bạn những dòng sản phẩm phù hợp nhất.
Hi vọng với những thông tin mà huongdansudung.com.vn cung cấp trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và đưa ra cho mình những lựa chọn thông thái nhất!.

Thông tin khác

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Đo lường pH chắc chắn là điều cần thiết trong cuộc sống và tìm hiểu thêm về những tiêu chuẩn về máy đo ph chuyên dụng cũng là điều không kém phần quan trọng trong công tác quản lý chất lượng thực phẩm của bạn.
Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Tìm hiểu về những thiết bị đo lường chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua loại máy để bàn với độ chính xác cực cao. Sản xuất với người dùng riêng biệt trong lĩnh vực đo pH này có nhiều cái tên nhưng đâu mới thực sự là top 3 thương hiệu hot nhất thị trường cần được cân nhắc đánh giá.
Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiện trong và ngoài nước cung cấp cho người dùng những dòng máy thực hiện công việc đo lường hiệu quả. Và đối với công việc do dộ pH nước chuyên nghiệp cũng có những thương hiệu lớn mà bạn cần tham khảo
Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Ứng dụng phổ biến trong công việc đo lường hiện nay với đo độ pH thì chắc chắn những bút đo được sử dụng thông dụng hơn hẳn những dòng máy cầm tay cũng như để bàn hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó nhắc đến những thương hiệu chuyên biệt trong sản xuất các loại bút đo này thì khong thể không nhắc đến Hanna.
Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Hiện nay thì cũng không có nhiều dòng máy chuyên dụng giúp bà con đo lường hiệu quả cả hai yếu tốt này. Hướng dẫn sử dụng giới thiệu với bạn trong bài viết này đó chính là thương hiệu Takemura với 2 model máy ph đất với những điểm độc đáo vô cùng nổi bật.
Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Hướng dẫn sử dụng nắm bắt được vai trò quan trọng của công việc đo lường pH trong lĩnh vực thực phẩm này mong muốn giúp người dùng sử dụng máy đo pH quản láy chất lượng thực phẩm một cách đơn giản mà hiệu quả.
Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Nếu đang phân vân lựa chọn những thương hiệu đảm bảo chất lượng thiết bị đo tốt cho công việc đo lường, quản lý và cải tạo chất lượng nước của đất thì đừng bỏ qua bài viết này. Chỉ vài phút thôi bạn sẽ được giới thiệu ngay những thương hiệu máy đo pH đất đạt chuẩn.
Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị trực tiếp sản xuất những thiết bị đo và Milwuakee đã để lại cho người dùng những ấn tượng về sản phẩm đo lượng chất lượng tốt với giá thành cực kỳ phải chăng.
Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm sản phẩm sử dụng cho ngôi nhà của bạn được tiện lợi hơn thì Hướng dẫn sử dụng sẽ giới thiệu ngay cho bạn Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email