MÁY ĐO ĐỘ DÀY VẬT LIỆU GIÁ RẺ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Các ngành nghề như: làm mộc, sản xuất vật dụng bằng gỗ hay vật liệu kim loại,… đều không thể thiếu máy đo độ dày vật liệu giá rẻ. Loại máy với công nghệ hiện đại này là một dụng cụ rất hữu dụng, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Máy đo độ dày vật liệu giá rẻ, chính hãng có nhiều ứng dụng

Máy đo độ dày vật liệu giá rẻ có thể xác định được bề dày của các vật liệu dạng tấm từ rất mỏng đến rất dày mà không gây hư hại gì, kết quả lại nhanh chóng và chính xác hơn gấp nhiều lần so với các cách thức đo đạc thủ công thông thường. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những đặc điểm của máy đo độ dày vật liệu nhé!

1.  MÁY ĐO ĐỘ DÀY VẬT LIỆU GIÁ RẺ CÓ ỨNG DỤNG KHÁ ĐA DẠNG

Chỉ vừa nghe đến tên gọi thôi là bạn đã đoán được ngay công dụng chính của máy đo độ dày vật liệu phải không nào? Rất dễ dàng! Loại máy đo công nghệ cao này dùng để đo kích thước bề dày của các tấm vật liệu, được sử dụng phổ biến trong các loại ngành nghề khác nhau như:
  • Thi công xây dựng công trình: Các vật liệu tấm được sử dụng rất nhiều trong ngành xây dựng như: cốp pha; thép tấm; bản mã; gạch ốp,…Việc xác định độ dày của các vật liệu này rất quan trọng, bởi nó giúp kiểm tra xem kết cấu có đảm bảo chịu lực theo như thiết kế hay không? vật liệu sử dụng có đúng quy cách, kích thước như trong yêu cầu thi công hay không,? an toàn trong công trình liệu có được được đảm bảo? Vì vậy, máy đo độ dày vật liệu đã giúp ích rất nhiều cho các kỹ sư, kỹ thuật và công nhân xây dựng trong việc đo đạc, kiểm tra bề dày các tấm vật liệu vốn luôn rất khó khăn.
  • Cơ khí, đóng tàu: Trong lĩnh vực này, máy đo độ dày vật liệu được sử dụng chủ yếu để xác định kích thước ban đầu và độ ăn mòn của các thiết bị máy móc; bình chứa áp; bể chứa dầu, hóa chất…., đánh giá được trạng thái của vật liệu chế tạo, nhằm có biện pháp bảo dưỡng hoặc cải tạo, sửa chữa.

>> Video Giới thiệu Máy đo chiều dày kim loại MT 150

2. NHỮNG TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI CỦA MÁY ĐO ĐỘ DÀY VẬT LIỆU GIÁ RẺ

Với cơ chế hoạt động dựa trên nguyên lý phản xạ của sóng siêu âm, máy đo độ dày vật liệu giúp bạn xác định được bề dày của các vật thể dạng tấm mà không hề gây ra bất kỳ sự phả hủy, hư hại nào, giữ nguyên trạng thái ban đầu của vật liệu, tiết kiệm công sức sửa chữa sau khi đo đạc.
  • Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, vừa tay cầm của máy là một ưu điểm lớn, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.
  • Hệ thống phím bấm nổi dễ thao tác kết hợp với màn hình LCD sáng, sắc nét, hiển thị kết quả rõ ràng giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển máy và nhanh chóng có được kết quả chính xác trong mọi điều kiện làm việc. Thiết kế thân thiện với người dùng này lại tăng thêm một điểm cộng nữa cho máy đo độ dày vật liệu.
  • Vỏ máy được phủ một lớp cao su mềm mại, cho người dùng cảm giác thoải mái đồng thời có tác dụng giảm chấn trong các trường hợp máy bị rơi hoặc va đập mạnh.
  • Các đầu dò của máy đo độ dày vật liệu đều có cơ chế điều chỉnh tự động, kết nối, truyền dữ liệu nhanh, chính xác.
  • Ngoài những loại vật liệu không đồng nhất như bê tông, gỗ, giấy,… máy đo độ dày vật liệu có thể đo đạc cho tất cả các loại vật liệu còn lại nhờ ứng dụng của cơ chế phản xạ sóng siêu âm.
Máy đo độ dày vật liệu giá rẻ với khả năng ứng dụng đa dạng trong các ngành nghề và nhiều ưu điểm vượt trội sẽ ngày càng được nhiều người lựa chọn, tin dùng trong tương lai.
 Nhận ngay báo giá máy đo độ dày vật liệu tại Hải Minh
Liên hệ với Siêu thị Hải Minh qua địa chỉ bên dưới ngay khi bạn muốn mua máy đo độ dày vật liệu giá rẻ, nhận ngay báo giá máy đo độ dày vật liệu nhanh chóng nhất.

>> Báo giá máy đo độ dày kim loại bán chạy nhất Siêu thị Hải Minh
>> Báo giá máy đo độ dày kim loại HCM chính hãng

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email