Máy đo độ dày kim loại TG-8812: Sản phẩm ưng ý nhất dành cho lựa chọn của bạn!

Công năng sử dụng rộng rãi, cho kết quả đo nhanh chóng, chính xác là những ưu điểm mà bạn có thể tìm thấy trên máy đo độ dày vật liệu hay máy đo độ dày kim loại TG-8812. Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu kỹ hơn về tính năng trang bị, giá cả cụ thể về thiết bị này nhé.

Ưu điểm nhận được khi sử dụng máy đo độ dày kim loại TG-8812

Bởi sử dụng nguyên lý hoạt động bằng sóng siêu âm nên khi thực hiện đo hoàn toàn không cần phá hủy mẫu cần đo, cắt xén hay phân đoạn vật mẫu. Không chỉ thế máy đo độ dày kim loại TG-8812 cũng được đo tốt các vật liệu lớp phủ như sơn mài, nhựa, men, cao su trên đồng, nhôm, thép không gỉ hay hợp kim nhôm,…

Máy đo độ dày kim loại TG-8812

Màn hình máy được trang bị 4digits LCD cùng với đèn nền EL giúp hiển thị các thông số rõ ràng hơn, sử dụng tốt kể cả trong môi trường thiếu sáng.

Máy có thiết kế cầm tay, nhỏ gọn với trọng lượng 164g rất nhẹ, giúp đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Dùng lâu dài mà không bị mỏi tay.

Thiết bị đo dộ dày kim loại TG-8812 cho thông tin chính xác và đáng tin cậy khi đo đạc, thời gian đo cũng nhanh chóng nên không làm gián đoạn thời gian đo của bạn.

Ứng dụng sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp

Máy đo dộ dày vật liệu hay máy đo độ dài kim loại TG-8812 sử dụng rộng rãi để đo dộ dày, độ ăn mòn bình áp lực, các thiết bị hóa chất hay nồi hơi hoặc bể chứa dầu. Thiết bị được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp dầu khí, đóng tàu hay sản xuất máy.

Mua máy đo độ dày kim loại TG-8812 tại Hải Minh

Mua máy đo độ dày kim loại TG-8812 tại Hải Minh

May do do day kim loai TG-8812 hiện đang được bán tại Siêu thị Hải Minh với giá bán 6.300.000 VNĐ. Với mức giá này bạn có thể tiết kiệm đến 9% so với mức giá của thiết bị hiện đang được bán ra tại thị trường.

Không chỉ có giá cả hợp lý mà chất lượng của TG-8812 tại Hải Minh cũng được đảm bảo. Thiết bị đã được kiểm định về chất lượng và có giấy đảm bảo chứng nhận về chất lượng. Bên cạnh đó, Siêu thị Hải Minh có các ưu đãi về giá nếu mua máy với số lượng lớn. Chế độ bảo hành lâu dài giúp bạn an tâm hơn về chất lượng, mọi sự cố kỹ thuật trong thời gian bảo hành sẽ được đội ngũ kỹ thuật Hải Minh xử lý nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó để mang lại quyền lợi khách hàng tốt nhất, Hải Minh có thêm chính sách đổi trả sản phẩm máy đo độ dày kim loại giá rẻ khi hàng mua gặp lỗi do nhà sản xuất. Để liên hệ mua hàng bạn có thể gọi đến Hotline (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 để đặt hàng hay đặt hàng online qua website: https://sieuthihaiminh.vn hoặc liên hệ trực tiếp tại địa chỉ: 5A Đường D3 (Giao đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh hoặc Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân.

>> >> Video hướng dẫn sử dụng máy đo độ dày kim loại Benetech GM200

Mọi đơn hàng của quý khách nhanh chóng được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Hải Minh tiếp nhận, tư vấn tính năng, thông số kỹ thuật của sản phẩm, tiến hành báo giá máy đo độ dày kim loại và chốt đơn hàng cũng như ký hợp đồng. Nhanh chóng – chuyên nghiệp – sản phẩm phong phú – giá cả tốt nhất – Hải Minh sẵn sàng phục vụ quý khách!

>> Báo giá máy đo độ dày vật liệu tại Hải Minh
>> 
Giá máy đo độ dày vật liệu PCE-TG100 ở đâu tốt nhất?

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email