Máy đánh giày Yamafuji nên mua model nào?

Chia sẻ đến các bạn đọc các model máy đánh giày hãng Yamafuji thương hiệu tiên tiến của Nhật, công nghệ hiện đại đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng.


Sử dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại cho khả năng làm sạch giày chỉ trong vài phút, độ bền cao và giá thành hợp lý giúp thương hiệu máy đánh giày Yamafuji rất được ưa chuộng trên thị trường. Qua khảo sát trải nghiệm thực tế của khách hàng, bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp đến các bạn máy đánh giày Yamafuji nên mua model nào? cùng tham khảo nhanh nhé. 

 

Tham khảo video giới thiệu chi tiết máy đánh giày hàng Yamafuji bán chạy hiện nay 

Các dòng máy đánh giày hãng Yamafuji nên mua 


Yamafuji YMG1

Yamafuji YMG1 có ưu thế là rất nhỏ gọn, kích thước chỉ khoảng 40cm nên rất tiết kiệm không gian đặt để. Máy chạy với công suất trung bình 50W, dùng cảm biến đánh giày tự động. Chỉ cần đưa giày vào phần bàn chải là máy sẽ hoạt động liên tục trong khoảng 60 giây, sau đó dừng để bạn kiểm tra giày và tiếp tục đánh nếu cần.

Kết cấu máy khá đơn giản, trang bị 2 bàn chải đánh bụi, vết bẩn và 2 bàn chải đánh bóng. Ở giữa 2 bàn chải là hộp đựng xi có tích hợp bi lăn để lấy xi nhanh và dễ dàng. Như vậy, để hoàn thành công việc đánh giày, bạn chỉ mất khoảng 2 – 3 phút là xong, hiệu quả, tiện lợi và rất nhanh chóng.

 

Yamafuji YMG2

Cũng là model máy đánh giày mini rất nhỏ gọn nhưng Yamafuji YMG2 có ngoại quan bắt mắt hơn khi thiết kế một tấm che kim loại màu vàng bóng, vừa có tác dụng che bớt đi phần động cơ, vừa giúp không gian sang trọng và tinh tế hơn.

Model này thích hợp đặt tại các văn phòng, công ty, nhà hàng, khách sạn, trung tâm giải trí… vừa là máy đánh giày vừa là vật trang trí hiện đại. Yamafuji YMG2 cũng làm việc dưới công suất 50W, trang bị 2 bộ bàn chải đánh bụi và đánh bóng, đi kèm hộp chứa xi để gia tăng độ bóng đẹp cho giày. Cơ bản, máy hoạt động bằng cảm ứng tự động tương tự mẫu Yamafuji YMG1 nhưng có ngoại quan thu hút, bắt mắt hơn.

 

Video kỹ thuật giao máy đánh giày model YMG2 test cho khách hàng 
 

Yamafuji YMG09

Nếu yêu thích chất liệu gỗ hơn kim loại thì bạn có thể tham khảo Yamafuji YMG09. Hầu hết phần khung của máy được làm từ chất liệu gỗ, phù hợp với các không gian mang màu sắc hoài cổ, đồng bộ với các kiến trúc chế tác từ gỗ.

Công suất hoạt động của máy có thể lên đến 100W, rất mạnh mẽ và bền bỉ. Giống như nhiều model khác, Yamafuji YMG09 dùng cảm biến tự động để điều khiển bàn chải đánh bụi và đánh bóng, hộp xi kèm bi lăn, tay cầm tiện lợi và thảm lót có thể tháo rời để giặt sạch. Máy có xuất xứ Nhật Bản nên cho độ bền dài lâu.

 

Yamafuji CX 110

Đây dòng tích hợp 2 trong 1, vừa đánh giày vừa là thiết bị hỗ trợ quảng cáo. Yamafuji CX 110 được thiết kế riêng một không gian để chứa poster, banner quảng cáo, bên dưới có hỗ trợ đèn chiếu sáng để tăng sự chú ý. Các công ty hay doanh nghiệp có thể tận dụng không gian để lồng các banner quảng cáo, chương trình khuyến mãi, sự kiện, hoạt động nổi bật, tranh thủ thời gian khách hàng chờ giày đánh xong để cập nhật thông tin hay quảng bá thêm cho các sản phẩm của mình.

Trở lại với tính năng chính của máy, Yamafuji CX 110 vẫn sở hữu một bộ đánh giày tiêu chuẩn gồm 2 bàn chải cứng và 2 bàn chải mềm, 1 hộp đựng xi 200ml. Tốc độ làm sạch và đánh bóng nhanh, tự động ngưng sau mỗi 30s – 60s. Chất liệu hợp kim sáng bóng và chắc chắn, làm đẹp không gian đồng thời tối ưu diện tích lắp đặt.

Cả 3 model kể trên đều có thời gian bảo hành chính hãng 12 tháng và đang có sẵn hàng tại Siêu thị Hải Minh trên toàn quốc. Giá bán mỗi máy chỉ từ 1.600.000. Mời bạn đến Hải Minh tham khảo, test thử máy và chọn ngay model máy đánh giày Yamafuji phù hợp nhất với mình.

Thông tin liên hệ:
Website: https://sieuthihaiminh.vn/may-danh-giay.html
Hotline: 0902 787 139 - 0932 196 898 

 

Thông tin khác

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss 1. Chất liệu nhựa ABS Cao cấp, bền và đẹp 2. Có khả năng đánh giày nhanh và sạch 3. Tiện lợi, dễ sử dụng 4. Phù hợp cả với những khách sạn, nhà hàng 5 sao 5. Chính sách mua hàng hấp dẫn
Bán máy đánh giày giá cực rẻ toàn quốc

Bán máy đánh giày giá cực rẻ toàn quốc

Siêu thị Hải Minh địa chỉ bán máy đánh giày giá rẻ chất lượng vượt trội đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dùng. Cam kết máy mới 100%, có chứng nhận về nguồn gốc và xuất xứ.Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
Giày da sạch bóng với 10 mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện

Giày da sạch bóng với 10 mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện

10 mẹo vệ sinh giày da nhanh và sạch: 1. Làm sạch giày da với chổi lông mềm; 2. Kết hợp chổi lông mềm hoặc khăn mặt sợi với các đồ tẩy trang da; 3. Làm sạch bụi với vỏ chuối; 4. Bảo quản giày da bền và bóng với sữa tươi; 5. Sử dụng phấn rôm khi giày da dính mỡ; 6. Dùng xi đánh giày; 7. Làm sạch vết bẩn với cục tẩy bút chì; 8. Kết hợp si đánh giày với giấm ăn; 9. Sử dụng thêm tranh trước khi vệ sinh giày da với si; 10. Làm sạch giày bằng dung dịch nước rửa tay khô.
Dân văn phòng nên mua máy đánh giày Yamafuji YMG2 hay không?

Dân văn phòng nên mua máy đánh giày Yamafuji YMG2 hay không?

Chiếc máy đánh giày Yamafuji YMG2 thông minh vô cùng với phần cảm ứng tự động, bạn cho giày vào và khởi động máy sẽ đánh sạch cho bạn như vừa mới mua mà lại không mất nhiều thời gian ngồi chờ đợi. ông suất của máy đánh giày Yamafuji YMG2 là 50W, máy chạy ổn định.
Máy đánh bóng giày bán chạy nhất 2020

Máy đánh bóng giày bán chạy nhất 2020

Máy đánh bóng giày bán chạy tại Hải Minh, các mẫu máy đánh giày hot nhất được ưa chuộng 2020. Chi tiết xem ngay bài viết dưới đây của Siêu thị Hải Minh.
Bí quyết chọn máy đánh bóng giày hoàn hảo nhất

Bí quyết chọn máy đánh bóng giày hoàn hảo nhất

Bài viết chia sẻ bí quyết mua máy đánh giày tốt nhất cho mình, 100% chất lượng, thiết bị đóng vai trò quan trọng giúp làm sạch những vết bẩn bám dính trên đôi giày của bạn.
Địa chỉ uy tín bán máy đánh giày mini

Địa chỉ uy tín bán máy đánh giày mini

Máy đánh giày mini chuyên dùng cho các hộ gia đình, văn phòng vừa và nhỏ nhằm đáp ứng nhu cầu làm sạch đôi giày của người dùng. Máy chất lượng, tốc độ hoạt động mạnh mẽ chắc chắn không làm bạn thất vọng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email