Dân văn phòng nên mua máy đánh giày Yamafuji YMG2 hay không?

Chiếc máy đánh giày Yamafuji YMG2 thông minh vô cùng với phần cảm ứng tự động, bạn cho giày vào và khởi động máy sẽ đánh sạch cho bạn như vừa mới mua mà lại không mất nhiều thời gian ngồi chờ đợi. ông suất của máy đánh giày Yamafuji YMG2 là 50W, máy chạy ổn định.

Chia sẻ của một người bạn làm bên kinh doanh “Điều tối kị khi gặp khách hàng là ăn mặc không chỉnh chu, có mùi cơ thể khó chịu, do đo trước khi gặp khách hay đối tác, tôi mặc nhìn lại xem quần áo của mình có bị nhăn hay không, giày đã đủ bóng chưa?” Không chỉ đối với người làm bên phòng kinh doanh cần đến sự chỉnh chu mà tất cả dân văn phòng đều cần. Đi trên một đôi giày sạch sẽ, lúc nào cũng như mới sẽ làm bạn trở lên tự tin khi giao tiếp với mọi người. Sở hữu cho mình chiếc máy đánh giày là cần thiết. Nhiều người băn khoăn không biết máy đánh giày Yamafuji có tốt không? Có nên mua hay không? Hải Minh trong bào viết này sẽ giải đáp cho quý khách mọi thông tin cần biết?

Giới thiệu về Máy đánh giày Yamafuji YMG2

mua máy đánh giày Yamafuji YMG2 hay không?
 
Khi bạn muốn mua thiết bị, máy móc nào đều xem chi tiết về máy đó? Hiểu được tâm lý này, phần đầu tôi sẽ khái quá trước máy đánh giày Yamafuji là gì? Đây là một chiếc máy khá phù hợp với dân văn phòng vì bảo đảm được các yếu tố như: kiểu dáng nhỏ gọn, có thể để ở nhà hay đem đi làm, đi công tác, nói chung chiếc máy này sử dụng được mọi lúc mọi nơi. Thêm nữa là máy đánh giày được phủ lớp màu vàng đem đến sự sang trọng tinh tế, rất phù hợp với những người kĩ tính ưa mọi thứ hoàn hảo. Máy dùng phổ biến từ gia đình, văn phòng, khách sạn, công ty… với chiếc máy này thì đối tượng nào cũng đều sự dụng được.

Đặc điểm nổi bật của Yamafuji YMG2

 Yamafuji YMG2
 
- Chiếc máy thông minh vô cùng với phần cảm ứng tự động, bạn cho giày vào và khởi động máy sẽ đánh sạch cho bạn như vừa mới mua mà lại không mất nhiều thời gian ngồi chờ đợi.
- Công suất của máy đánh giày Yamafuji YMG2 là 50W, máy chạy ổn định.
-  Khi mua máy đánh giày thông thường người dùng sẽ để ý đến hộp đựng xi, xem hộp có tiện lợi hay chắc chắn không? Hộp đựng xi của máy đánh giày này thiết kế tiện lợi với người dùng. Phía trước của máy ở phần giữa là hộp đựng xi, gắn như vậy vừa tầm mắt với người dùng. Tiện hơn nữa là phía dưới còn có them viên vi lăn, nhờ vậy khi bạn lấy xi sẽ dễ và không bị lem ra bên ngoài.

 
máy đánh giày Yamafuji YMG2 tot
 
- Máy đánh giày Yamafuji YMG2 làm sạch giày nhờ 4 chổi thông minh, chi tiết là 2 chổi đánh bóng cho giày mới tinh, 2 chổi thôi mọi bụi bẩn và trải giày cho sạch. Cách sắp xếp của 4 chổi này là mỗi bên 1 chổi bóng và 1 chổi chải. Đảm bảo giày được đánh sạch mọi góc cạnh.
 
máy đánh giày Yamafuji YMG2 giá rẻ
 
- Việc vệ sinh thảm của máy không khó, bởi thảm được thiết kế ở phía dưới máy.
- Bạn có thể di chuyển máy dễ dàng thuận tiên với hệ thống tay cầm được thiết kế bên trên và trọng lượng máy nhẹ.

Thông số kỹ thuật cần biết khi mua máy đánh giày Yamafuji YMG2

- Hãng sản xuất: Yamafuji
- Model: YMG2
- Điện áp: 220V/50Hz
- Động cơ: 50W
- Kích thước (C x R x S): 85 x 53 x 30 cm
- Tự động tắt: 30 – 60s
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Bảo hành: 12 tháng

 
Hướng dẫn sử dụng

 
Thông qua phần tôi vừa giới thiệu trên bạn thấy ưng ý với chiếc máy đánh giày Yamafuji YMG2 này không? Hoặc bạn vẫn còn những câu hỏi khác hay muốn tham khảo các dòng máy khác nữa thì liên hệ vào số điện thoại: 0962.714.680 (Hà Nội) và 0932.196.898 (HCM) Hải Minh sẽ trả lời hết cho bạn

Thông tin khác

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss 1. Chất liệu nhựa ABS Cao cấp, bền và đẹp 2. Có khả năng đánh giày nhanh và sạch 3. Tiện lợi, dễ sử dụng 4. Phù hợp cả với những khách sạn, nhà hàng 5 sao 5. Chính sách mua hàng hấp dẫn
Bán máy đánh giày giá cực rẻ toàn quốc

Bán máy đánh giày giá cực rẻ toàn quốc

Siêu thị Hải Minh địa chỉ bán máy đánh giày giá rẻ chất lượng vượt trội đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dùng. Cam kết máy mới 100%, có chứng nhận về nguồn gốc và xuất xứ.Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
Giày da sạch bóng với 10 mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện

Giày da sạch bóng với 10 mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện

10 mẹo vệ sinh giày da nhanh và sạch: 1. Làm sạch giày da với chổi lông mềm; 2. Kết hợp chổi lông mềm hoặc khăn mặt sợi với các đồ tẩy trang da; 3. Làm sạch bụi với vỏ chuối; 4. Bảo quản giày da bền và bóng với sữa tươi; 5. Sử dụng phấn rôm khi giày da dính mỡ; 6. Dùng xi đánh giày; 7. Làm sạch vết bẩn với cục tẩy bút chì; 8. Kết hợp si đánh giày với giấm ăn; 9. Sử dụng thêm tranh trước khi vệ sinh giày da với si; 10. Làm sạch giày bằng dung dịch nước rửa tay khô.
Máy đánh giày Yamafuji nên mua model nào?

Máy đánh giày Yamafuji nên mua model nào?

Chia sẻ đến các bạn đọc các model máy đánh giày hãng Yamafuji thương hiệu tiên tiến của Nhật, công nghệ hiện đại đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng.
Máy đánh bóng giày bán chạy nhất 2020

Máy đánh bóng giày bán chạy nhất 2020

Máy đánh bóng giày bán chạy tại Hải Minh, các mẫu máy đánh giày hot nhất được ưa chuộng 2020. Chi tiết xem ngay bài viết dưới đây của Siêu thị Hải Minh.
Bí quyết chọn máy đánh bóng giày hoàn hảo nhất

Bí quyết chọn máy đánh bóng giày hoàn hảo nhất

Bài viết chia sẻ bí quyết mua máy đánh giày tốt nhất cho mình, 100% chất lượng, thiết bị đóng vai trò quan trọng giúp làm sạch những vết bẩn bám dính trên đôi giày của bạn.
Địa chỉ uy tín bán máy đánh giày mini

Địa chỉ uy tín bán máy đánh giày mini

Máy đánh giày mini chuyên dùng cho các hộ gia đình, văn phòng vừa và nhỏ nhằm đáp ứng nhu cầu làm sạch đôi giày của người dùng. Máy chất lượng, tốc độ hoạt động mạnh mẽ chắc chắn không làm bạn thất vọng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email