5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss 1. Chất liệu nhựa ABS Cao cấp, bền và đẹp 2. Có khả năng đánh giày nhanh và sạch 3. Tiện lợi, dễ sử dụng 4. Phù hợp cả với những khách sạn, nhà hàng 5 sao 5. Chính sách mua hàng hấp dẫn

Giữa vô vàn máy đánh giày đang có trên thị trường, tại sao nhà hàng, khách sạn, văn phòng... nên lựa chọn máy đánh giày Hamiboss, hãy xem ngay những lí do được tiết lộ trong bài biết này nhé!

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss

Tiết lộ những lý do nên mua máy đánh giày văn phòng Hamiboss

Hướng dẫn sử dụng, đã tổng hợp 5 lý nên lựa chọn mua thiết bị đánh giày nhà Hamiboss, hãy tham khảo dưới đây:

1.  Chất liệu nhựa ABS Cao cấp, bền và đẹp

Các dòng đánh giày trên thị trường được làm vỏ ngoài từ chất liệu gỗ ép, đem đến sự sang trọng tuy nhiên có khuyết điểm là dễ bị mục và côn trùng xâm nhập. Như vậy sẽ không thể bảo đảm thẩm mỹ và chất lượng.
Chính vì điều này, Hamiboss đã sản xuất máy đánh giày với chất liệu nhựa ABS cao cấp, đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ. Với vỏ ngoài được làm từ vỏ nhựa ABS cao cấp, máy sử dụng lâu dài và không bị mục nát. Hơn nữa, các dòng máy đều được có màu sắc trang nhã, đặc biệt dòng Hamiboss JCX-02 được thiết kế vân nhìn giống hệt như đá.

2.  Có khả năng đánh giày nhanh và sạch

Thiết bị đánh giày nhà Hamiboss có khả năng đánh giày tự động, nhờ thiết kế cảm ứng hai bên. Máy có khả năng đánh giày nhanh và sạch, giúp giày được bóng như mới. Làm được điều này, là nhờ công suất mạnh mẽ cùng với hệ thống chổi đánh hai bên.
Với khả năng đánh giày nhanh sạch, sẽ không làm mất thời gian chờ đợi, phù hợp với những khách sạn nhà hàng, đông khách đến.

3.  Tiện lợi, dễ sử dụng

Với khả năng đánh giày tự động, nhân viên nhà hàng, công ty… không phải mất thời hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng, vì máy chỉ cần đưa chân vào vị trí đánh giày, máy sẽ tự động làm sạch giày một cách nhanh chóng.
Hơn nữa, với trọng lượng, cùng với tay cầm hai bên, sẽ dễ dàng di chuyển đặt máy ở nhiều vị trí.

Tiết lộ những lý do nên mua máy đánh giày văn phòng Hamiboss

4.  Phù hợp cả với những khách sạn, nhà hàng 5 sao

Hamiboss là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị gia dụng, nhà bếp cao cấp, do đó các dòng máy đánh giày văn phòng, khách sạn đều được áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản và được sản xuất trên dây chuyển hiện đại, do đó đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp cả với những điều kiện khắt khe của những nhà hàng, khách sạn 5 sao.

5. Chính sách mua hàng hấp dẫn

Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, sẽ được hưởng những chính sách vô cùng cấp dẫn như: Được dùng thử thoải máy, đổi mới nếu như máy bị lỗi do nhà sản xuất, cung cấp phụ kiện đầy đủ và chính hãng, giao tận nơi và hướng dẫn tận tình.
Với những chính sách tuyệt vời trên, nhà hàng, khách sạn, văn phòng nên sở hữu ngay máy đánh giày Hamiboss, để không cảm thấy nuối tiếc.

Xem thêm: Bán máy đánh giày giá cực rẻ toàn quốc

Top máy đánh giày Hamiboss được ưu chuộng

1. Máy đánh giày Hamiboss JCX-01

Hamiboss JCX-01 sở hữu kiểu dáng hiện đại, được làm từ vỏ nhựa ABS cao cấp, màu sắc trang nhã và có độ bóng loáng, đem đến thẩm mỹ cao. Máy có khả năng đánh giày tự động, nhanh và sạch.Phần đế máy được làm từ chất liệu thép, bền bỉ và có độ bền cao. Máy có tiếng ồn thấp, đảm bảo không gây khó chịu cho mọi người xung quanh. Trọng lượng và kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và đặt đến nhiều vị trí.

Máy đánh giày Hamiboss JCX-01

Thông số kỹ thuật
- Model: JCX-01
- Kích thước: 510 * 290 * 760mm
- Chất liệu: Nhựa ABS
- Điện áp: 220V/50HZ
- Tiếng ồn: ≤52db
- Công suất: 100W
- Tốc độ vòng quay: 800-1300r/min
- Trọng lượng: 12kg
- Chức năng tự động

2. Máy đánh giày Hamiboss JCX-02 

Hamiboss JCX-02 có kiểu dáng cùng công suất tương tự như JCX-01, điểm khác biệt so với máy JCX01 là máy được thiết kế vân giống như đá, đem đến cảm giác sang trọng.

Máy đánh giày Hamiboss JCX-02 

Thông số kỹ thuật
- Model:JCX-02
- Nguồn điện: 220V
- Tốc độ vòng quay của máy: 800-1300 vòng / phút
- Kích thước: 51 * 28 * 75cm
- Trọng lượng: 12kg
- Công suất: 100W
- Độ ồn: ≤52db
Ngoài hai dòng máy này, nhà Hamiboss chuẩn bị cho ra mắt model mới: Máy đánh giày Hamiboss JCX-12 được là vỏ ngoài từ thép, thiết kế nhỏ gọn hơn so với hai dòng Hamiboss JCX-01 và JCX-02.

Sau khi hướng dẫn sử dụng đã bật mí“ 5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss”, nếu muốn đặt mua hãy liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh - nhà phân đối quyền của Hamiboss tại Việt Nam để đặt mua nhé!

Thông tin khác

Bán máy đánh giày giá cực rẻ toàn quốc

Bán máy đánh giày giá cực rẻ toàn quốc

Siêu thị Hải Minh địa chỉ bán máy đánh giày giá rẻ chất lượng vượt trội đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dùng. Cam kết máy mới 100%, có chứng nhận về nguồn gốc và xuất xứ.Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
Giày da sạch bóng với 10 mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện

Giày da sạch bóng với 10 mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện

10 mẹo vệ sinh giày da nhanh và sạch: 1. Làm sạch giày da với chổi lông mềm; 2. Kết hợp chổi lông mềm hoặc khăn mặt sợi với các đồ tẩy trang da; 3. Làm sạch bụi với vỏ chuối; 4. Bảo quản giày da bền và bóng với sữa tươi; 5. Sử dụng phấn rôm khi giày da dính mỡ; 6. Dùng xi đánh giày; 7. Làm sạch vết bẩn với cục tẩy bút chì; 8. Kết hợp si đánh giày với giấm ăn; 9. Sử dụng thêm tranh trước khi vệ sinh giày da với si; 10. Làm sạch giày bằng dung dịch nước rửa tay khô.
Dân văn phòng nên mua máy đánh giày Yamafuji YMG2 hay không?

Dân văn phòng nên mua máy đánh giày Yamafuji YMG2 hay không?

Chiếc máy đánh giày Yamafuji YMG2 thông minh vô cùng với phần cảm ứng tự động, bạn cho giày vào và khởi động máy sẽ đánh sạch cho bạn như vừa mới mua mà lại không mất nhiều thời gian ngồi chờ đợi. ông suất của máy đánh giày Yamafuji YMG2 là 50W, máy chạy ổn định.
Máy đánh giày Yamafuji nên mua model nào?

Máy đánh giày Yamafuji nên mua model nào?

Chia sẻ đến các bạn đọc các model máy đánh giày hãng Yamafuji thương hiệu tiên tiến của Nhật, công nghệ hiện đại đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng.
Máy đánh bóng giày bán chạy nhất 2020

Máy đánh bóng giày bán chạy nhất 2020

Máy đánh bóng giày bán chạy tại Hải Minh, các mẫu máy đánh giày hot nhất được ưa chuộng 2020. Chi tiết xem ngay bài viết dưới đây của Siêu thị Hải Minh.
Bí quyết chọn máy đánh bóng giày hoàn hảo nhất

Bí quyết chọn máy đánh bóng giày hoàn hảo nhất

Bài viết chia sẻ bí quyết mua máy đánh giày tốt nhất cho mình, 100% chất lượng, thiết bị đóng vai trò quan trọng giúp làm sạch những vết bẩn bám dính trên đôi giày của bạn.
Địa chỉ uy tín bán máy đánh giày mini

Địa chỉ uy tín bán máy đánh giày mini

Máy đánh giày mini chuyên dùng cho các hộ gia đình, văn phòng vừa và nhỏ nhằm đáp ứng nhu cầu làm sạch đôi giày của người dùng. Máy chất lượng, tốc độ hoạt động mạnh mẽ chắc chắn không làm bạn thất vọng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email