Máy dán thùng carton có bao nhiêu loại?

Máy dán thùng carton, máy dán băng keo thùng carton rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, thiết bị hỗ trợ dán băng keo thùng carton nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng và hiệu quả...

Hiện nay nhiều cơ sở sản xuất, đóng gói hàng hoá thường sử dụng máy dán thùng carton để hỗ trợ công đoạn dán băng keo thùng hàng đảm bảo đẹp, chắc chắn không ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm bên trong. Vậy thiết bị này có bao nhiêu loại? cùng Hải Minh tìm hiểu nhanh thông tin qua bài chia sẻ dưới đây nhé. 

Máy dán thùng carton có bao nhiêu loại?
Thị trường cung cấp đa dạng loại máy dán thùng carton chất lượng 

Tìm hiểu về các loại máy dán thùng carton 

Hiện nay trên thị trường đang phân phối 3 dòng may dan thung carton sau:
- Máy dán thùng carton bán tự động
- Máy dán thùng carton tự động
- Máy dán cạnh thùng carton.

Máy dán thùng carton bán tự động

Máy dán thùng carton bán tự động hay còn gọi là máy dán băng keo thùng carton bán tự động tiếng Anh gọi là "semi automatic carton sealing Machine" đây là dòng máy dán thùng khá được nhiều doanh nghiệp, các cơ xở, xưởng sản xuất lựa chọn bởi giá thành mềm mà hiệu quả mang lại khá cao, nổi bật với dải giới hạn kích thước thùng phổ thông được dùng nhiều. 

Thiết bị có belt kéo và dẫn hướng ở 2 phía bên hông thùng giúp cho thùng chuyển động nhanh và ổn định hơn, có vài dòng còn được thiết kế thêm đai kéo ở 2 phía trên để dán cho các thùng hàng nặng và có chiều cao lớn. Tuy đây là dòng máy bán tự động nhưng vẫn có các model có tính năng tự động điều chỉnh chiều cao, rộng của thùng để dán băng keo. 

Máy dán thùng carton tự động

Tiếp theo loại máy dán thùng carton tự động, tiếng Anh gọi là "automatic carton sealing Machine" cũng khá được ưa chuộng nhờ vào khả năng làm việc hoàn toàn tự động của máy. Thiết bị có bao gồm cò mổ để tự động gập 4 cạnh trên của thùng carton, truyền động 2 belt hông  từ 2 motor cho khả năng tự động điều chỉnh chiều rộng, cao của thùng carton. 

Máy dán thùng carton có bao nhiêu loại?
Máy dán thùng tự động chất lượng được lựa chọn nhiều hiện nay 

Sản phẩm giúp đáp ứng được các nhu cầu về đóng gói thùng carton hàng hoá cho nhiều cơ sở sản xuất nhanh chóng, tiết kiệm hơn. Dòng máy tự động này phù hợp cho các cơ sở sản xuất thuộc các ngành dịch vụ logistic, thiết bị điện tử, lắp ráp linh phụ kiện, các ngành thương mại điện tử ,hàng tiêu dùng, sản xuất.... 

Máy dán cạnh thùng carton

Cuối cùng phải kể đến máy dán cạnh thùng carton hay còn gọi là máy dán mép thùng carton, máy dán thùng tự động gấp mép, tiếng Anh gọi là "Carton edge sealing machine" thiết bị thuộc loại máy dán thùng tự động nhưng có vài số khác biệt vì vậy mới được tách riêng ra thành một loại máy dán thùng carton riêng biệt luôn. 

Sản phẩm này có khả năng dán băng keo ở các cạnh mép thùng carton, phù hợp sử dụng cho các ngành chuyên vận chuyển phân phối hàng hoá có nhu cầu bảo quản kín, lâu ngày, vận chuyển đi xe nhằm chống bụi, ẩm mốc, máy giúp dán kín 3 góc cạnh của thùng carton nhanh và đơn giản. 

Tham khảo thêm video khách hàng test máy dán băng keo thùng carton tại cửa hàng sieuthihaiminh 

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp dòng máy dán cạnh thùng carton tại các ngành sản xuất đóng gói đồ uống, dược phẩm, mỹ phâm, linh phụ kiện điện tử... 

Mỗi một loại máy dán băng keo thùng carton đều có những đặc điểm, tính năng khác nhau hỗ trợ công việc dán keo thùng carton cho người dùng. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng bạn nên chọn cho mình model phù hợp. 

Ở đâu bán máy dán thùng carton giá tốt?

Hiện nay với nhu cầu sử dụng tăng cao thì các cơ sở chuyên bán máy dán thùng carton cũng vì thế mà mọc lên ngày càng nhiều, điều này vô tình khiến cho người mua hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín giá tốt. Giới thiệu đến bạn đọc, sieuthihaiminh.vn với kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên phân phối đa dạng các thiết bị đóng gói chất lượng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Đặc biệt với thương hiệu độc quyền Yamafuji công nghệ Nhật đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Nhanh chóng gọi ngay hotline  0932 196 898 - 0902 787 139 để được hỗ trợ tư vấn báo giá nhanh chóng. 

Hy vọng thông tin bài viết "Máy dán thùng carton có bao nhiêu loại?" trên đây giúp bạn có thêm thông tin kiến thức hứu ích về dòng sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo thêm "Nên mua máy dán thùng carton tự động hay bán tự động?" để có lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 

Thông tin khác

Review 5 máy đóng đai thùng tự động bán chạy năm 2023

Review 5 máy đóng đai thùng tự động bán chạy năm 2023

Máy đóng đai thùng là thiết bị sử dụng phổ biến tại các nhà xưởng cũng như các cơ sở sản xuất. Sử dụng thiết bị này sẽ giúp kiện hàng của bạn chắc chắn hơn và an toàn trong quá trình vận chuyền.
Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton

Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton

Giá bán máy dán thùng carton có đắt không? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu thông tin về giá bán thiết bị dán thùng carton qua bài viết dưới đây nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email