Máy cưa xích loại nào có thể cưa nhưng thân cây lớn?

Việc sử dụng máy cưa xích để cưa những thân cây lớn, nhỏ đã trở thành điều phổ biến hiện nay. Bởi những tính năng và động cơ khỏe mạnh của mình, máy cưa xích đã giúp mọi người thực hiện công việc được dễ dàng và thuận tiện hơn.
Vấn đề dùng máy thích hợp với nhu cầu được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Máy cưa xích loại nào có thể cưa nhưng thân cây lớn? sẽ được trả lời trong bài viết này.
 
Máy cưa xích loại nào có thể cưa nhưng thân cây lớn?
 
Nhu cầu cắt những thân cây lớn cách dễ dàng, đơn giản ngày càng tăng, chính vì thế rất nhiều loại máy ra đời để đáp ứng công việc. Nhưng cũng chính điều này đã làm cho việc lựa chọn của người tiêu dùng trở nên khó khăn hơn. Nhưng vấn đề sẽ hóa đơn giản hơn khi chúng tôi giới thiệu đến bạn chiếc máy cưa xích STIHL MS381 này.

Máy cưa xích STIHL MS381 giúp cưa thân gỗ lớn dễ dàng

Chiếc máy cưa xích STIHL MS381 được dùng nhiều trong công việc sân vườn, nông trại, khái thác rừng có quy mô lớn. Hãng STIHL của Đức có mặt sớm tại Việt Nam, đã trở thành thương hiệu quen thuộc.
Các sản phẩm của thương hiệu đều có tính ổn định cao, hoạt động lâu bền trong thời gian dài, tốc độ vòng tua nhanh đem lại khả năng cắt khỏe. Bên cạnh đó là cách thiết kế độc đáo, công nghệ hiện đại đã để lại cho người dùng ấn tượng lớn.

STIHL MS381 được coi là model thế hệ mới, có tính đặc biệt cao khi có thể vận hành bằng tay đáp ứng nhiều mục đích riêng. Không chỉ dừng lại ở những mục đích đơn giản, nếu bạn thay đổi một số bộ phận được cung cấp kèm theo sẽ giúp máy thực hiện chức năng điêu khắc, cắt tỉa nghệ thuật.

 
Máy cưa xích STIHL MS381 giúp cưa thân gỗ lớn dễ dàng
 
Sở hữu bộ lam và xích 25 inch cực lớn giúp thực hiện việc cắt các thân cây lớn của máy cưa xích chạy xăng này được đơn giản hơn. Sản phẩm có công suất 5.2 hp (3.9 kW), dung tích nòng là 4.4 cu. in. (72.2 cc), dung tích bình xăng 23 oz. (680 ml), dung tích bình nhớt 12.17 oz. (360 ml). Đều đạt tiêu chuẩn cao, đem lại lợi ích và sự an toàn cho người dùng.

Mua máy cưa xích STIHL MS381 chính hãng

Bạn nên biết, hiện nay đã xuất hiện một số chiếc máy được cho là làm giả có mẫu mã và hình dáng giống với hàng thật. Để giảm tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, mời bạn liên hệ đến với siêu thị HẢI MINH để được tư vấn cách nhận biết hàng chính hãng. Hoặc bạn cũng có thể tìm mua máy tại các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy như đơn vị của chúng tôi.

Siêu thị HẢI MINH cung cấp máy cưa xích chính hãng các loại cùng nhiều sản phẩm chất lượng khác như máy cắt bê tông, máy xoa nền bê tông, cắt cành trên cao, máy phun sơn xây dựng, đầm cóc,....

 
Hải Minh cung cấp máy cưa xích STIHL MS381 chính hãng
 
Khi bạn đến với chúng tôi, bạn không còn phải lo lắng đến các vấn đề chất lượng, giá cả, dịch vụ ưu đãi nữa, chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng mọi điều tiện ích nhất. Tham khảo thêm tại địa chỉ Website: sieuthidienmaychinhhang.vn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

>>> Tin liên quan: Dòng máy cưa gỗ nào được ưa chuộng hiện nay?

Thông tin khác

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Cách vận hành máy quyết định đến hiệu quả công việc, độ bền thiết bị và cả yếu tố an toàn của người vận hành. Dưới đây là Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn – cùng tìm hiểu ngay để tránh các trục trặc, tai nạn đáng tiếc nhé!
Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Chất lượng máy là một phần, cách sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng cũng là phần quan trọng giúp chiếc máy cưa cây của bạn bền hơn, đạt được hiệu suất tốt nhất khi làm việc. Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay nhé!
Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Chất lượng của dầu có thể ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động cũng như độ bền của thiết bị nên nhiều khách hàng đã và đang phân vân về việc lựa chọn dầu bôi trơn cho máy cưa xích thế nào là tốt nhất? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email