Máy Cắt Sắt Bosch Và Makita Có Gì Khác Biệt?

Hai hãng cung cấp máy cắt sắt có tên tuổi hiện nay không thể bỏ qua đó là Bosch và Makita. Đây có thể nói là 2 ông lớn đứng đầu thị trường Việt Nam trong việc cung cấp máy cắt sắt cho các ngành xây dựng, cơ khí.
Hai hãng cung cấp máy cắt sắt có tên tuổi hiện nay không thể bỏ qua đó là Bosch và Makita. Đây có thể nói là 2 ông lớn đứng đầu thị trường Việt Nam trong việc cung cấp máy cắt sắt cho các ngành xây dựng, cơ khí.
Nếu để lên cân đo, đong đếm và lựa chọn sử dụng thì chúng ta nên chọn dòng máy nào? Vậy hãy cùng theo dõi bài viết “Máy Cắt Sắt Bosch Và Makita Có Gì Khác Biệt?” của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!
Máy Cắt Sắt Bosch Và Makita Có Gì Khác Biệt?

Máy Cắt Sắt Bosch Và Makita Có Gì Khác Biệt?

Để có chỗ đứng nhất định trong lòng người sử dụng thì mỗi một hãng ra đời sẽ phải sở hữu cho mình những tính năng nổi bật nhất? Vậy với 2 hãng cung cấp này thì chúng có những tính năng nổi bật gì?
>>> Nên tham khảo thêm: Những thông tin cần biết về máy cắt sắt thủy lực
                                             Bảng Giá Máy Cắt Sắt Bán Chạy Nhất Tháng 7/2019

1. Máy cắt sắt Makita

Máy cắt sắt của Makita với công suất hoạt động mạnh mẽ và phù hợp với nhiều nhu cầu của người sử dụng hiện nay. Công nghệ nổi bật mà hãng Makita cung cấp đó là có thêm hệ thống gió, hệ thống cách bụi giúp hoạt động suôn sẻ hơn.
Bên ngoài lưỡi cắt còn có thêm một vành chắn giúp hạn chế việc biến dạng khi bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Lưỡi cắt của máy sắc bén, tháo và lắp dễ dàng trong việc vệ sinh và thay thế. Thiết kế thông minh, tinh tế và nhỏ gọn giúp bạn linh động hơn trong quá trình làm việc.
Ngoài cắt sắt thì máy cắt Makita còn có khả năng cắt các vật liệu như hợp kim, nhôm, thép, đồng….Nhờ có hệ thống làm mát nên máy có thể vận hành trong thời gian dài.
Máy cắt sắt Makita với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, bền bỉ

Giá máy cắt sắt này cũng tương đối rẻ, mức bình dân chỉ khoảng 2 đến 5 triệu đồng một máy, tùy theo công suất, tính năng mà nó sở hữu.
Nhưng bên cạnh các ưu điểm đó thì máy vẫn còn 1 hạn chế đó là khi cắt dễ tạo các các tia lửa điện cùng với mạt sắt bắn tung tóe dễ làm bỏng người vận hành. Và việc trang bị đầy đủ đồ bảo hộ vẫn là phương án an toàn mà các nhà sản xuất khuyến cáo.

2. Máy cắt sắt Bosch

Về máy cắt sắt Bosch thì có gì nổi bật hơn Makita không ? Dòng máy này thiết kế dạng cầm tay, sử dụng để cắt các vật liệu khó cắt hoặc cần tạo ra những hình dáng thẩm mỹ hơn.
Bên cạnh đó, nó cũng là thiết bị chủ lực trong các ngành sản xuất gỗ, chế tạo, sửa chữa hoặc trong xây dựng bởi dòng máy này cho đường cắt đẹp và bắt mắt được tối ưu hơn so với các thiết bị cùng loại.
 
Về lưỡi dao cắt của may cat sat được làm từ hợp kim cao cấp, bền bỉ vô cùng sắc và cứng có thể cắt được liên tục trong thời gian dài mà không bị gián đoạn công việc. Trong quá trình cắt, máy sẽ tạo ra các bụi bẩn và xỉ đi kèm nhưng nhờ có hệ thống hút bụi tự động nên hạn chế được các tia lửa điện sản sinh ra mang lại an toàn cho người dùng.
Máy cắt sắt Bosch thiết kế hiện đại, chắc chắn
Vận hành máy đơn giản, cấu tạo nhỏ gọn đặc biệt là tiếng ồn được giảm đáng kể so với dòng máy khác, chắc chắn, bền bỉ mẫu mã đa dạng.
Bạn có thể tay đổi được tốc độ cắt của máy, đưa lưỡi cưa lên xuống đơn giản. Cũng vì thế mà nó được ứng dụng nhiều hơn, đa dạng hơn không chỉ trong ngành xây dựng. Nhờ đó mà hiệu quả, tốc độ hoàn thành công việc cũng được đẩy lên đáng kể.

Video giới thiệu máy cắt sắt makita Tai Hải Minh
 
Nhìn chung có vẻ như máy cắt sắt Bosch có ưu điểm vượt trội hơn so với máy cắt sắt Makita nên cũng chính vì vậy mà mức giá để đầu tư cho máy Bosch cũng bị chênh lên. Vì vậy nếu bạn muốn sở hữu một trong 2 dòng máy này thì hãy xem xét qua các yếu tố nhu cầu, mục đích và chi phí đầu tư để lựa chọn dòng máy tốt hơn.
Hoặc bạn có thể gọi tới theo hotline: 024.3221.6365 để được tư vấn tốt nhất. Bên cạnh máy cắt sắt Hải Minh còn cung cấp và phân phối các thiết bị máy móc khác như máy cắt plasma, máy cắt góc, máy cắt nhôm…máy hàn và nhiều dòng máy móc khác tại Sieuthihaiminh.vn

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email