Mách bạn giá máy sấy thực phẩm khô cho gia đình

Máy sấy thực phẩm khô cho gia đình là công cụ hỗ trợ tốt nhất để có thể tự tay sấy khô các loại nguyên vật liệu để làm thực phẩm hay thuốc.

Máy sấy thực phẩm khô cho gia đình là công cụ hỗ trợ tốt nhất để có thể tự tay sấy khô các loại nguyên vật liệu để làm thực phẩm hay thuốc. Giá cả hợp lý, kích thước nhỏ gọn, vận hành đơn giản, sấy được  nhiều mẻ. Sản phẩm đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay, nhất là các hộ kinh doanh các loại thực phẩm sấy khô.

Mách bạn giá máy sấy thực phẩm khô cho gia đình

Giá máy sấy thực phẩm khô cho gia đình

Trong bài viết này Hải Minh giới thiệu đến quý khách hàng giá của mẫu máy sấy thực phẩm 10 khay Yamafuji KT-02, cụ thể thế nào cùng theo dõi trong các chuyên mục dưới đây nhé!

Máy có mức giá như thế nào?

Máy được phân phối tại Hải Minh với mức giá 17.500.000 VNĐ, mức giá cũng khá phù hợp nếu quý khách hàng là hộ gia đình đang kinh doanh các loại thực phẩm sấy khô. Tuy mức giá không phải là rẻ nhưng chắc chắn sẽ nhanh chóng thu lại vốn khi bỏ phí ra đầu tư sản phẩm.

Máy được sử dụng cho việc gì?

May say thuc pham chuyên dụng để sấy khô các loại thực phẩm như là rau, củ, quả, thịt, cá, tôm, thuốc, hoa,… Được thiết kế tối ưu về nguồn nhiệt nên giúp sấy nhanh chóng nhất. Sử dụng máy tiết kiệm rất nhiều về chi phí, thời gian đồng thời cũng đảm bảo được tính an toàn khi sử dụng.
Nếu bạn đang có ý định kinh doanh các loại thực phẩm sấy khô thì đây là sẽ là mẫu lựa chọn hợp lý nhất.

Tìm hiểu những ưu điểm của máy 10 khay Yamafuji KT-02

Thiết kế với hình dạng hộp chữ nhật, kích thước tổng thể 3 cạnh 100x165x85mm.  Do được làm hoàn toàn từ thép không gỉ nên máy:
- Chống ăn mòn tốt, dễ dàng vệ sinh toàn bộ, bề mặt sáng bóng.
- Máy có độ bền, độ chắc chắn nên sử dụng được lâu dài hơn.
Máy sấy thực phẩm tốt được thiết kế với hai bộ phận chính:
- Phần động cơ để đốt nóng, quạt gió nằm ở phía sau máy.
- Thùng chứa có các khay lưới để sấy khô các nguyên liệu. Các khay lưới được thiết kế có thể trượt dễ dàng trong thùng nhờ vào hai thanh thép đỗ vào hai bên hông của thùng. Khay được thiết kế để dễ dàng trong việc vệ sinh.

Máy được thiết kế kín nên giữ nhiệt tốt, giúp cách nhiệt, chịu lực tốt nên đảm bảo được tính an toàn khi sử dụng thiết bị.

máy sấy thực phẩm 10 khay Yamafuji KT-02

Sản phẩm cũng được trang bị các núm điều chỉnh để người dùng có thể tự điều chỉnh được nhiệt độ cho phù hợp với từng nguyên liệu sấy khác nhau. Ngoài ra bên trong khoang sấy được gắn thêm các bóng đèn chiếu sáng nên khi kiểm tra sản phẩm sẽ được thuận tiện hơn.

Phần bảng điều khiển được bố trí ở vị trí thuận tiện để tiến hành thao tác, van tắt, mở và đèn báo hiệu khi hoạt động. Có thêm nút điều khiển quạt, nhiệt độ, hộp số báo nhiệt để điều chỉnh theo đúng yêu cầu.

Mua máy tại Siêu thị chính hãng Hải Minh

Sản phẩm được Hải Minh phân phối trên toàn quốc nên nếu có nhu cầu mua máy sấy thực phẩm bạn có thể liên hệ đến chúng tôi để đặt mua máy. Lý do để quý khách hàng chọn mua sản phẩm từ Siêu thị Hải Minh:
- Cam kết hàng mới 100%.
- Chính sách bảo hành chu đáo mọi sản phẩm.
- Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp mang lại những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
- Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7, tất cả các ngày trong tuần.
- Được đổi mới theo thời gian quy định của Hải Minh nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Quý khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp trên website: https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html hoặc qua Hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898. Mong rằng với những tổng hợp về máy sấy thực phẩm gia đình Yamafuji KT-02 trong bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho quý khách hàng đang có dự định mua sản phẩm.

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email